Tất nhiên chuyện này thật khó tin: Nhờ mất điện mà cô gái ấy lại... còn trinh!!!




Một anh chàng cưới vợ vào đúng hôm mất điện. Đêm tân hôn anh ta vừa vô cùng sung sướng khi phát hiện vợ mình vẫn còn là con gái. Còn cô vợ thì thở phào thầm Thank ông điện lực vừa cứu mình một bàn thua trông thấy, đêm ấy anh chồng vừa lao vào cô như một con hổ đói khi cô còn chưa kịp cởi quần tất.



*


* *



Phép thử năng lực nhân viên


Trích nhật ký một bà vợ sếp lớn chăm chồng khi ông phải nằm trong viện: “Ngày đầu nhập viện, tình bình thường, ngày thứ hai vừa có tiến triển, sáng 10 phong bì, chiều 20 cái, tối thì còn nhiều hơn, chưa kể hiện vật. Ông chồng mình quả là thông minh, dùng cách này để kiểm tra năng lực nhân viên, chỉ ghét mấy đứa thư ký và trợ lý, đến viện thăm mà cứ nhân tiện giúi công văn, giấy tờ nhờ sếp ký”.



*


* *



Ghen bóng ghen… chó


Một anh chàng ở chung cư B.H, sau khi đi công tác 1 tuần về thì bỗng dưng lôi con chó nuôi trong nhà ra giết thịt, mặc cho cô vợ phản đối quyết liệt. Mãi về sau anh ta mới chịu tiết lộ nguyên nhân, số là sau khi đi công tác về anh ta phát hiện con chó nhà mình không những không gầm ghè với gã hàng xóm nữa mà còn vẫy đuôi mừng.



*


* *



Bố xui ga-lăng?


Một cậu bé 5 tuổi khoe với mẹ rằng trong lần đầu tiên đi xe bus cùng với bố, cậu vừa nhường chỗ cho một phụ nữ trẻ đẹp. Mẹ cậu xoa đầu và khen con trai giỏi giang ga lăng như một người đàn ông thực thụ. Tuy nhiên sau khi hỏi thêm vài câu thì mẹ cậu bỗng nhiên nổi đóa quay ra mắng cậu con trai tơi tả và bắt cậu ngay lập tức phải đi gọi bố về. Té ra lúc đầu trên xe bus, cậu bé ngồi trên đùi của bố.



*


* *



Ngụy trang khổ sở


Piter là một kỹ sư vốn rất chỉn chu, thời (gian) gian gần đây bỗng dưng người ta thấy Piter bỗng nhiên đổi gu, anh bắt đầu đeo bông tai, xịt nước hoa phụ nữ, để tóc dài… Một người bạn thân của Piter gặng hỏi, thì được Piter thì thào tiết lộ: “… Tất cả bắt đầu từ chuyện một hôm đi làm về, vợ tớ phát hiện trên giường ngủ của chúng tớ có một đôi hoa tai…”

---------- Bài thêm lúc 09:34 ---------- Bài trước là lúc 09:31 ----------

Biếm họa Việt Nam












---------- Bài thêm lúc 09:36 ---------- Bài trước là lúc 09:34 ----------

*************---------------------*********************
Bông hoa nhài cắm bãi... đô la


Chê chồng nhưng cuối cùng nàng có nhận ra chồng là tài sản quý giá nhất của mình?










Bữa cơm tối hôm ấy.






 

lilo_mimi2606

New Member
JENNY ™ Cái truyện đầu đọc 1 hồi xong mới hiểu. Chủ thớt thâm vãi chuẩn men!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

tekening_van

New Member
JENNY ™ Cái truyện đầu đọc 1 hồi xong mới hiểu. Chủ thớt thâm vãi Bó tay với bạn. Bạn cần có nhiều kinh nghiệm hơn nữa
 

taido_lovelife

New Member
Chú nó còn ngây thơ thế mà bác còn xúi bậy, cứ ngây thơ tiếp đi nhé tui vừa vào cái hỉu lun rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top