lang_tu

New Member
Kênh truyền hình tỉnh Z đưa tin: “Hôm qua đám cưới siêu sang của con trai đại gia vừa diễn ra cực kỳ hoành tráng, với cả trăm siêu xe diễu hành trên phố. Được biết sau đám cưới cô dâu chú rể sẽ đi nghỉ tuần trăng mật (an ninh) tại nơi mà các chủ nợ khó tìm nhất. Cùng đi có cả họ hàng hai bên gia đình”.



Giấu đầu hở đuôi


Trước cửa một cửa hàng sửa chữa đồ điện, điện tử ở Bangkok,Thái Lan (gần Công viên Chatuchak) có một tấm biển đề: “Nhận sửa chữa tất cả các loại đồ điện, điện tử - chuyên nghiệp, uy tín. Lưu ý: Xin hãy đập cửa để gọi thợ vì chuông điện vừa hỏng”.



*


* *



Ăn mày phong cách


Một người ăn mày có “văn phòng đại diện” ở dưới chân tháp Eiffel (Pháp) vừa cực kỳ hào phóng khi tới ngân hàng chuyển 500 Euro cho một người không hề quen biết. Số là người ăn mày này trước đó ít hôm vừa nhặt được một chiếc ví gần “văn phòng” của mình, trong đó có 5.000 Euro cùng đầy đủ giấy tờ, số tài khoản của chủ nhân. Anh ta muốn tặng người mất ví một chút để cảm ơn.



*


* *



Tin trộm hiệu thuốc


Đêm qua, tiệm thuốc tây lớn nhất ở trung tâm thành phố vừa bị trộm khoắng sạch. Tại hiện trường chỉ còn những hộp bao cao su và lọ dầu gội đầu. Theo kết luận ban đầu của cảnh sát, thủ phạm 99% là một người đàn ông ngoài 70 và bị hói đầu nặng.

---------- Bài thêm lúc 10:03 ---------- Bài trước là lúc 10:01 ----------



 

Gedaliah

New Member
thôi nước ta đua đòi thôi nếu họ chịu giúp để người cùng kiệt thì hay hơn
 

Rexley

New Member
misstoan Đám cưới đại gia...giống vụ Diệu Hiền quá ta? còn ai zô đây nữa
 

sacdep1000can

New Member
misstoan Đám cưới đại gia...giống vụ Diệu Hiền quá ta? thì chính bả chứ còn ai zo đây nữa!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top