trongnghia1234

New Member

MỘT TRONG NHỮNG TRUNG TÂM LUYỆN THI TIẾNG ANH
HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
là trung tâm ngoại ngữ chuyên về , được thành lập từ năm 2008. Ngày nay, RES đã có hơn 4 cơ sở tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên trên 60 người và thu hút được hơn 2000 học viên. Mỗi tháng có gần 500 học viên mới đến để đăng ký kiểm tra trình độ đầu vào tại RES. (có thể đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí trực tiếp )

Giáo viên bản sứ đem đến ưu thế lớn cho học viên Việt Nam
Một trong những yếu tố quan trọng nhất mang đến sự thành công cho RES chính là đội ngũ giáo viên bản sứ trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm. Trên thực tế, 70% là người bản sứ đến từ các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Canada. Tất cả đều có bằng cấp cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và khả năng truyền đạt kiến thức tuyệt vời, nổi tiếng với nhiều năm luyện và chấm thi IELTS. Tiêu biểu như các thầy Brendan, Tony, Zach, Rapth, Craig hay cô Elizabeth… Không chỉ có trình độ cao, khả năng truyền đạt tốt, thầy cô ở RES luôn giữ được thái độ ân cần, nhiệt tình khi giảng dạy và đó chính là yếu tố giúp họ luôn nhận được rất nhiều cảm tình và ấn tượng tốt từ học viên. Chính yếu tố đó đã mang lại một bầu không khí sôi nổi, năng động cho lớp học, giúp cho học viên tập trung tiếp thu bài tốt hơn. Vậy nên chẳng có gì khó hiểu tại sao trình độ và khả năng tiếp thu của học viên RES luôn cao hơn so với các trung tâm Anh ngữ khác.


Chương trình học_ Chìa khóa cho sự thành công
Một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng chính là . Không giống với các trung tâm khác, chương trình luyện thi IELTS, TOEIC của RES đều được biên soan rất công phu và chi tiết. Tập hợp từ tất cả các quyển sách luyện thi quốc tế nổi tiếng và phổ biến nhất, RES tự hào cho ra đời một giáo trình độc quyền duy nhất do chính các giáo sư trong và ngoài nước biên soạn. Chính nhờ những giáo trình và tài liệu quý giá này, tất cả các học viên đều có thể dễ dàng vượt qua được các phần khó nhất trong kỳ thi IELTS hay TOEIC. Kể cả những kỹ năng khó nhất như writing, speaking cũng không thể làm khó được học viên của RES. Đó là vì tất cả các bạn đều đã được trang bị một hệ thống kiến thức vững chắc, kỹ năng thành thục và những kinh nghiệm quý giá để có thể sử lý được tất cả các câu hỏi hóc búa trong bài thi.
Một ưu thế nữa trong giáo trình của RES chính là chương trình học ngắn gọn, không chia thành quá nhiều trình độ như các trung tâm khác nên giúp học viên tiết kiệm được thời gian và chi phí. RES là trung tâm tiếng anh duy nhất đảm bảo đầu ra cho học viên, tất cả học viên đều được học lại miễn phí nếu cảm giác chưa đủ tự tin để lên lớp tiếp theo. Ngoài ra, RES còn thường xuyên mở các lớp , miễn phí cho học sinh trung tâm, các buổi thi thử IELTS và hội thảo chữa bào writing hàng tháng (có thể đăng ký thi thử IELTS )
Nếu muốn nói chuyện như người nước ngoài? Hãy đến RES
Bện cạch sự thành công của các khóa học luyện thi IELTS và TOEIC, RES còn mở thêm các khóa học . Nhờ vào đội ngũ giáo viên bản sứ và giáo trình độc đáo của RES, đa số các học viên qua khóa học này đều tiến bộ vượt bậc về khả năng giao tiếp. Không những phát âm rất chuẩn mà còn có thể nói chuyện lưu loát và tự tin khi khi đàm thoại với người nước ngoài, thể hiện phong thái tư nhiên và chuyên nghiệp. Học viên sau buổi học không chỉ cảm giác thoải mái, vui vẻ mà còn nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt về trình độ Tiếng Anh của mình.
Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt, tất cả học viên đều có thể đăng ký học thử các khóa học tại RES, các bạn có thể đăng ký trực tiếp

Thông tin liên hệ
RES_Reliable English School
Hà Nội: Số 89/27 Đại Cồ Việt SDT: 04 66578892; Số 2/850 Láng SDT: 04. 32595447
Hồ Chí Minh: Số 42 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, SDT: 08 36031143_ Số 1/100 hẻm 56 Lữ Gia, Quận 11. SDT: 08. 36020443
Fb:
Website: ; Email: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top