htdao_1204

New Member
khi mình vào 1 vài chương trình như bộ microsoft office hay proshow,... khoảng 5, 6 phần mềm nó hay bị lỗi "not respond..." (mình không nhớ rõ) nhưng đại loại là nó hiện 1 cái bản có 3 dòng "debug, closed program, restar and search...on internet". khi mình bấm "restar and search...internet" thì nó sẽ ít bị lỗi hơn khi còn làm việc. mình mà bấm close là tí nữa mở lại vẫn bị. rất phiền toái. mình vừa cài lại windows và...ghost 2 bản ghost khác nhau nhưng vẫn bị. bị vô cớ lắm, không xác định được khi nào lỗi cả. đem ra tiệm thì cài lại wwin cũng đâu được. tại hồi bữa bị lỗi kia nặng hơn nên cài lại wwin 1 công đôi chuyện luôn. mình cài bản ghost của songngoc với ghost viet 7.7 thì phải. nói chung đều bị. cài windows > ghostviet > và bây giờ là songngoc vẫn thế. đặc biệt là bộ ofice của microsoft thôi, mấy phần mềm kia lâu lâu bị. vừa gỡ office và cài lại nhưng không được. ae có cách nào không? mình thử đủ cách rồi!!!
 

luubichtram1993

New Member
Có lẽ bản windows của bạn không tương KẾT hoàn toàn với phần cứng của máy bạn. Tốt hơn hết là bạn nên cài lại windows và driver đầy đủ cho máy bạn.
 

vanquang0512

New Member
Tình trạng này mình hay gặp khi xài windows xp trước kia, cài lại windows 7 chạy êm ru nên đoán rằng do windows bị lỗi hay chức năng chạy không ổn định nên thế thôi, kiếm bản windows còn mới và tốt cài lại là hết, tốt nhất lấy bản mới nhất mà tất cả người đánh giá ok ấy.
 
còn cách nào khác không cài lại windows không? mình bó tay rồi đó. 3 lần cài lại phần mềm, mà đâu phải cái nào cài cũng dể đâu. Cr-ack, đợi,... mình cũng cố kiên nhẫn lắm rồi. mình tính bản windows này ổn định sẽ ghost riêng cho mình 1 bản ghost. thế mà...
 

nhoc_bi_bo

New Member
Vậy thì tại sao bản không tự cài 1 bản windows riêng cho máy bạn. Rồi tạo bản ghost dự phòng?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top