phuong_85

New Member
Bạn thử dùng phần mềm Your Uninstall để Remove triệt để Office và Math Type đi. Sau đó cài lại xem sao?
 

apolloofsun174

New Member
Vẫn không được thì bạn dùng trực tiếp trong office đi. các bản office từ 2003 trở về trước thì mình không rõ, nhưng từ office 2003 -> 2010 đều có đầy đủ mà. vậy nên bạn cài thêm vào làm gì cho khởi động file lâu và không cẩn thận lại còn bị lỗi khi đưa sang máy khác hay bj lệch dòng.
 
haivu58 Vẫn không được thì bạn dùng trực tiếp trong office đi. các bản office từ 2003 trở về trước thì mình không rõ, nhưng từ office 2003 -> 2010 đều có đầy đủ mà. vậy nên bạn cài thêm vào làm gì cho khởi động file lâu và không cẩn thận lại còn bị lỗi khi đưa sang máy khác hay bj lệch dòng. Mình cũng biết điều này. Nhưng mà có MT gõ nhanh và tiện hơn vì nó có cung cấp phím gõ tắt.
 
giúp mình với các pro ơi ! office word 2007 cua mình không cài mathtype thi ok,but khi cài vào thì mình không thể copy hay paste gì được cả. Nó hiện lên cái thông báo này nè "only one mathtype command can be executed at a time" .Mình đang dùng windows 7 pro .Có bạn nào tương tự trường hợp này không .giúp mình với !!!!
 

minh_blog

New Member
khanhtrinhvoba giúp mình với các pro ơi ! office word 2007 cua mình không cài mathtype thi ok,but khi cài vào thì mình không thể copy hay paste gì được cả. Nó hiện lên cái thông báo này nè "only one mathtype command can be executed at a time" .Mình đang dùng windows 7 pro .Có bạn nào tương tự trường hợp này không .giúp mình với !!!!

bạn cài office trước hay là cài MT trước

nếu cái mt trước thì không sao đâu. Còn cài MT sau thì nhiều khi nó bị lỗi ngớ ngẩn sao đó.
 
vanduongnvnv


bạn cài office trước hay là cài MT trước


nếu cái mt trước thì không sao đâu. Còn cài MT sau thì nhiều khi nó bị lỗi ngớ ngẩn sao đó. cài office word trước chứ bạn.mình cũng tìm mấy trang nước ngoài but họ chỉ không rõ lắm

---------- Bài thêm lúc 17:07 ---------- Bài trước là lúc 17:04 ----------

vậy mình gỡ office ra rồi cài mathtype rồi cài office lại hu ban
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top