Như mình vừa nói...hom nay mình xin gửi cho bạn một người đồng hành tuyệt cú vời nhất của máy tính đó là Magix PC Check & Turning 2012


Trong lĩnh vực tăng tốc và tối ưu hóa máy tính, ngoài "đàn anh" Tuneup Utilities 2012 thì không thể không nhắc đến Magix PC Check & Turning, phiên bản mới 2012 có khả năng tự động tối ưu hóa và tăng tốc máy tính đến 300%, hỗ trợ cập nhật các trình điều khiển ( Driver ) chỉ với vài cú nhấn chuột.



Giao diện của Magix PC Check vẫn giữ tông màu cũ với bảy thẻ chức năng chính:




1. PC Check: Cho phép bạn kiểm tra toàn bộ các khóa đăng ký Registry, giải phân mảnh ổ cứng. Để sử dụng chức năng này, bạn nhấn nút Settings và chọn từng thành phần muốn kiểm tra trong danh sách cung cấp và nhấn OK. Sau đó, bạn nhấn nút Check PC để chương trình bắt đầu quá trình kiểm tra ( Vòng tròn màu đỏ biểu thị số lỗi tìm thấy )



Quét xong, chương trình sẽ hiển thị các thành phần phát hiện có lỗi, bạn chỉ cần nhấn nút Fix all problems để Magix chọn giải pháp tối ưu và vá lỗi. Nếu sau khi tối ưu có lỗi xảy ra, bạn hoàn toàn có thể khôi phục hệ thống về trạng thái trước đó bằng cách nhấn Restore.



Một điểm mới trong phiên bản này là xuất hiện thêm chức năng tìm và nâng cấp trình điều khiển cho thiết bị ( số lượng các trình điều khiển mà chương trình hỗ trợ cho người dùng lên đến 30.000 ). Bạn nhìn về khung nhỏ bên trái sẽ thấy hai mục Software Update ( cập nhật phiên bản các phần mềm trên máy tính ) và Update drivers ( cập nhật trình điều khiển ). Khi hai mục này có dấu chấm than màu vàng tức là máy tính của bạn cần cập nhật lại phiên bản mới của phần mềm hay trình điều khiển, bạn nhấn nút Open online, overview để tải về bản cập nhật > nhấn nút Download để tải và cài đặt.



2. Increase performance: Thẻ này tập trung các chức năng giúp bạn gia tăng hiệu suất hoạt động tổng thể của hệ thống, bao gồm Configure system startup ( tùy chỉnh các thành phần khởi động cùng hệ thống ), Configure services ( tùy chỉnh cac dịch vụ ), Clean registry ( làm sạch các khóa đăng ký bị lỗi )...



Ngoài ra các chức năng thông thường vừa kể trên, chương trình còn hỗ trợ bạn tối ưu và tăng tốc trình duyệt Internet Explorer và Firefox , tối ưu hóa các thông số về mạng qua thẻ Internet tuning, bạn chỉ cần chọn trình duyệt tương ứng và nhấn Optimize là xong.



3. Free up memory: Thẻ này bao gồm các chức năng giúp bạn làm sạch tập tin rác hay các tập tin tạm được tạo ra trong quá trình sử dụng máy tính. Để xóa sạch các tập tin trong "thùng rác" cũng như các tập tin tạm, bạn chọn vào thẻ Clean hard drive, nhấn chọn các mục cần làm "sạch" và kích Delete. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gỡ bỏ các phần mềm cài đặt trên hệ thống thông qua thẻ Uninstall programs, chọn phần mềm muốn gỡ bỏ rồi nhấn biểu tượng thùng rác để xóa chúng đi.



chức năng Data manager cho biết các tập tin hay thư mục nào chiếm dụng dung lượng nhiều nhất, qua đó bạn có thể xóa đi để tiết kiệm ổ cứng. Tương tự như vậy, chức năng Data shredder cho phép bạn xóa triệt để dữ liệu với hai cách khác nhau và Pseudo-random ( thời (gian) gian ngắn, an toàn ) và Gutmann ( thời (gian) gian dài hơn ). Bạn cũng chỉ cần Insert dữ liệu cần xóa qua khung bên phải, chọn vào thuật toán cần sử dụng và nhấn Delete files.



4. Performance check: Thẻ Secure Data trong phiên bản này vừa được lược bỏ, thay vào đó là thẻ Performance check cho phép kiểm tra hiệu suất tổng thể của hệ thống thông qua các thành phần như: CPU, RAM, ổ cứng, card đồ họa...



5. Configure Windows: Bao gồm các tùy chỉnh hệ thống thông qua từng thẻ nhỏ, riêng biệt. Mục General settings chứa các thiết lập cơ bản như tự động kích hoạt chế độ cập nhật của Windows ( Active automatic Window updates ), tắt chức năng autoplay của CD/DVD... bạn chỉ cần gạt nút sang phải hay sang trái để tắt/bật là được, hay có thể nhấn Reset để khôi phục lại các thiết lập ban đầu của chương trình.



6. Info - My PC: Thẻ này cung cấp cho bạn một số thông tin về các thành phần của máy tính như : Hard drive, Windows information..., các thông số rõ hơn của từng mục sẽ được hiển thị ở khung bên phải. Thẻ Display processes sẽ hiển thị toàn bộ các tiến trình đang chạy trong hệ thống, bạn chỉ cần chọn vào các tiến trình mà bạn muốn tắt và nhấn End process, tương tự như Task Manager. Ngoài ra để tối ưu các dịch vụ hệ thống, bạn có thể chọn Configure services, nhấn Optimize automatically để chương trình tự động tối ưu hóa các dịch vụ.



7. Save power: chức năng mới được thêm vào trong phiên bản này, cung cấp cho bạn các chế độ tiết kiệm điện năng giúp tiết kiệm điện đến 20%. Tùy thuộc vào nhu cầu và công việc, bạn có thể lựa chọn giữa các cấu hình tiết kiệm khác nhau.



Một chức năng cũng khá nổi bật trong phiên bản lần này là PC Live, khi bạn khởi động hệ thống thì chức năng cũng sẽ được kích hoạt và chạy nền. Giống như một bộ máy quét virus, PC Live cũng bảo vệ máy tính của bạn, chống làm giảm hiệu suất máy tính mà không nên phải mở chương trình lên.



Phiên bản dùng thử chỉ cho phép dùng 30 ngày đối với pb2012 nhưng không đầy đủ các chức năng.

HƯỚNG DẪN Cr-ack SERIA NUBER


B1 : Bạn download bản cài đặt và Cr-ack về với dạng .zip


PASS GIẢI NÉN : phan anti-love ketnooi.com/forum
B2 : bạn cài đặt Magix PC Check & Turning 2012 bình thường


B3 : Cài đặt xong bạn vào foder Cr-ack Copy file Protein.dll vao: C:\Program Files\MAGIX\PC_Check_Tuning_2012_Download-Version\Protein( MAC DINH )


- Copy file MagixOFA_u.dll VÀO : C:\Program Files\MAGIX\PC_Check_Tuning_2012_Download-Version


B4 : bạn mở phần mềm lên copy seria : 13265-25896-32541-05894-22565-00256 và điền một E-mail bất kỳ


Chọn "Activate program by post / fax" (chờ một lát, ban dùng code nay de kich hoat: 12185-00265-45005-36985-54158-00025)


bây giờ test thử và xem thành quả




Trong file nén mình vừa có chỉ dẫn cụ thể rùi.


mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ qua


YAHOO : phanbinh_1990 mình sẽ chỉ dẫn nhiệt tình


Chúc các bạn thành công...
NẾU BẠN THẤY HAY THÌ HÃY NHẤN NÚT THANKS
 

Rambert

New Member
thanks cái cho bác zui,cái này hình như nằm top mấy trang xếp hạng của nước ngoài thì phải
 

Weatherly

New Member
Không biết cái Magix PC Check & Turning 2012 vs cái TuneUp Utilities 2012 cái nào hơn nhỉ ?
 

conglacc

New Member
thanks cho bạn cái vậy nhưng lần sau đừng có tạo nhiều topic để quảng cáo cho bài của bác nhe, kẻo mod cho ra đảo hóng mát đấy
 

laclongquan

New Member
thanks nha đúng cái mình đang cần

---------- Bài thêm lúc 23:21 ---------- Bài trước là lúc 23:19 ----------

bạn cho lại pass giải nén cái mình down về xong không giải dcc
 

fuckof

New Member
hoanghophaui thanks nha đúng cái mình đang cần

---------- Bài thêm lúc 23:21 ---------- Bài trước là lúc 23:19 ----------

bạn cho lại pass giải nén cái mình down về xong không giải dcc PASS GIẢI NÉN : phan anti-love ketnooi.com/forum

---------- Bài thêm lúc 15:30 ---------- Bài trước là lúc 15:25 ----------

dingo pass sai hay sao ý bạn ơi, xem lại kìa PASS GIẢI NÉN : phan anti-love ketnooi.com/forum

Tốt nhất là các bạn copy pass rùi paste vào...hay các bạn phải tắt bộ gõ tiếng việt đi
 

dalat_trang

New Member
thank bạn nhiều ! cho hỏi 1 câu rất là nghé : cái này có sài trong windows 7 được không vậy ?
 

Belmiro

New Member
Bạn nào có nhu cầu key phần mềm này có thể tham khảo ở đây nè. Mình vừa mua 1 key dùng ok lắm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top