Terrel

New Member
Sử dụng toàn đất đá, khung gỗ, ống khói, đầu lâu, xích sắt, nham thạch núi lửa… để trang trí cho chiếc máy tính chẳng tương tự ai.



Đây là những mô hình máy tính xuất sắc nhất tại một cuộc thi thiết kế khung máy được tổ chức tại Trung Quốc. Với chủ đề càng quái chiêu càng ấn tượng, dân độ case nhanh chóng hoàn thành nhiều ý tưởng chẳng tương tự ai, và xu hướng chính là sử dụng những nguyên liệu mang phong cách “nguyên thủy” để trang trí cho sản phẩm của mình.



Có tên gọi "đường vào địa ngục", hệ thống dưới đây được xây dựng như một tòa lâu đài nguy nga với những hình ảnh hắc ám. Xích sắt giăng khắp nơi, cửa vào treo hẳn chiếc đầu lâu gớm ghiếc, các đèn nháy trang trí màu sắc tối tăm, đất đá vương vãi chẳng hề thấy dọn dẹp... Đặc biệt hơn, thiết kế tổng thể to rộng lớn chiếm nhiều diện tích mặt bằng cũng sẽ khiến người xem KẾT thú cho coi.




Phong cách cỗ máy di động nhưng mang nhiều nét thiết kế cổ điển, model này sử dụng chủ yếu chất liệu nhựa tạo hình kỳ quái, đường ống len lỏi chằng chịt, sơn thêm màu sắc phản quang bên ngoài và 4 chiếc bánh xe được mượn tạm đồ chơi trẻ em. Ngoài ra, trên nóc máy xây dựng một hệ thống giả thông tin liên lạc nhìn khá vui mắt.




Mang âm hưởng ngọn núi lửa đang phun trào nham thạch khắp tất cả nơi, sản phẩm sơn màu đỏ chót với phần ngọn núi lửa chính là cửa thông gió nhô hẳn lên. Mỗi khi máy tính làm việc, dàn đèn LED màu đỏ nhấp nháy phản chiếu qua lớp vỏ, tạo cảm giác như ngọn núi đang hoạt động dữ dội. Đồng thời, một bên hông thiết bị còn dùng đến lưới tản nhiệt cỡ lớn, được tận dụng từ chiếc điều hòa hết đát cơ đấy.




Nhà máy vũ khí thường thấy trong các bộ phim phiêu lưu xuất hiện trở lại trong thân hình máy tính. Tác giả khéo léo xây dựng hai xu hướng đối lập. Một mặt ốp vật liệu giả kim loại hầm hố với các mảnh rời lắp ghép đồng bộ và cố định bằng ốc vít, dùng thêm quạt thông gió và có khoảng trong suốt nhìn vào linh kiện. Mặt còn lại lắp từng mảng gỗ cũ kỹ, đặt sẵn bình khí nén trông thật đẹp mắt.




Tạo hình ấn tượng hơn cả, sản phẩm sau đây bố trí toàn đất đá cùng bộ khung sắt chẳng khác nào phòng giam tù nhân. Từng song sắt hoen gỉ và không có thêm gì che chắn, cho phép người xem nhìn vào nội thất phía bên trong thân máy. Song song đó, một hệ thống đèn làm đẹp với nhiều màu thay đổi và hai chiếc quạt tản nhiệt luôn nổi bật khi đêm tối.



Mặt khác, nhà thiết kế cũng mê mẩn nghệ thuật graffiti nên vừa quyết tâm sơn họa tiết vui nhộn lên phía bên kia khung máy, kiểu này đem đi khoe nghe chừng rất hiệu quả đấy.


 

ot_ngot2412

New Member
hjx. nhìn cái quả key đầu tiên trông đồ sộ quá. không biết nó khởi động thế nào nhỉ. ấn vào cái đầu lâu ak. hjx. cái này mà thằng nào chơi game khuya thì .......
 

lonely_4ever_54

New Member
ko biết bao giờ dân Vn mình mới chế được mấy loại máy kiểu này đây nhìn kết quá đi mất
 

Prettyboy_Kute

New Member
ngothanhduc không biết bao giờ dân Vn mình mới chế được mấy loại máy kiểu này đây nhìn kết quá đi mất đó là tự thiết kế mà, minh thây vừa thấy mấy con ở Hn trang trí nhìn còn cool hơn nữa kìa
 

friendly_pig

New Member
Cái này là để trang trí bên ngoài thôi , tương tự đi độ xe quá nhĩ . Bây giờ chuyển sang độ CPU
 

Tau

New Member
đẹp khủng khiếp ước gì mình có một cái


mà cái này made in china tưởng made in japan
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top