Nếu bạn chưa có phần mền thì Dowload nhé



Sau đây là các Video chỉ dẫn (sưu tầm) toàn bộ từ lúc cài đặt đến lúc thu và cuối cùng là cách mix, chúc các bạn thu tốt và có được nhiều bài hát hay nhé.Nếu thấy hay thì cho mình cái comment khích lệ nhé.


( Nhấp vào chữ Youtbe gốc phải màn hình đề xem clip to hơn)



Phần 1





Phần 2





Phần 3





Phần 4
 

damchet

New Member
soft này chắc cũng tương tự Adobe audition 3.0 nhỉ. mình khá KẾT thu âm nhưng mà sao thu tiếng toàn chậm hơn beat là sao. trước không bị h mới ghost lại win7 lại bị. bọn nó cứ bảo hát sai nhạc. tự ái chết mất
 
1st.VNZ - Yan soft này chắc cũng tương tự Adobe audition 3.0 nhỉ. mình khá KẾT thu âm nhưng mà sao thu tiếng toàn chậm hơn beat là sao. trước không bị h mới ghost lại win7 lại bị. bọn nó cứ bảo hát sai nhạc. tự ái chết mất tương tự như nhau thui bạn, trường hợp như bạn ai cũng gặp phải...he he, bạn chịu khó cắt vocal ra thành nhiều phần nhỏ nhé, sao đó chỉ chuyện kéo vocal cho khớp với nhạc nền, nếu khó kéo quá thì add lun bài hát của ca sĩ vào cho trùng với cái beat, thế là cứ từ từ mà vừa kéo vừa nghe là 100% không bao giờ trễ nhạc. còn zụ sai nhạc thì mình chịu, chưa nghe bạn hát nên không "chém " được, bạn có tham gia Yeucahat không??

haiautrang779 Thank bài viết hay thank bạn nhé

dungcasau minh co the gap ban không ?ban lam tot nam thanks ban da nhi gặp như thế nào nhỉ ????

---------- Bài thêm lúc 20:06 ---------- Bài trước là lúc 20:05 ----------

camila123 Bookmark lai khi nào rảnh đọc, thanks bạn nhé uhm, Thank bạn, chúc bạn năm mới thật zui zẽ nha
 

Kirkland

New Member
Phần mềm này cũng được hay dùng A.U 3.0 cũng tốt. Cơ bản là phải có phần mềm hỗ trợ mix. các bạn có thể dùng duy nhất một phần mềm hỗ trợ chạy nhẹ nhàng mà không cần tới hai phần mềm như cách trên, đó là phần mềm T-Racks5.3 các bạn tìm trên mạng có ngay. đây là kết quả mix nhạc bằng A.U có thâm phần mềm hỗ trợ T-Racks5.3 của mình, các bạn nghe thử để thấy hiệu quả của phần mềm này nhé.

 

Naughton

New Member
vietnamv6 Phần mềm này cũng được hay dùng A.U 3.0 cũng tốt. Cơ bản là phải có phần mềm hỗ trợ mix. các bạn có thể dùng duy nhất một phần mềm hỗ trợ chạy nhẹ nhàng mà không cần tới hai phần mềm như cách trên, đó là phần mềm T-Racks5.3 các bạn tìm trên mạng có ngay. đây là kết quả mix nhạc bằng A.U có thâm phần mềm hỗ trợ T-Racks5.3 cảu mình, các bạn nghe thử để thấy hiệu quả của phần mềm này nhé.

bạn cho mình hỏi cái sao mình cài t rack3 vào rồi! sacn pulgin rồi! nhưng không hiểu sao khi mix nhạc nó cứ bị mờ đi! mình không thể sủ dụng được nó vậy!
 
_Kaspersky_ Thank chủ topic nha uhm, Thank bạn vào chơi nhé, ngủ ngon

vietnamv6 Phần mềm này cũng được hay dùng A.U 3.0 cũng tốt. Cơ bản là phải có phần mềm hỗ trợ mix. các bạn có thể dùng duy nhất một phần mềm hỗ trợ chạy nhẹ nhàng mà không cần tới hai phần mềm như cách trên, đó là phần mềm T-Racks5.3 các bạn tìm trên mạng có ngay. đây là kết quả mix nhạc bằng A.U có thâm phần mềm hỗ trợ T-Racks5.3 của mình, các bạn nghe thử để thấy hiệu quả của phần mềm này nhé. oh, bác mĩ chất thật, tớ là gà thôi, học ở bác nhìu, mà tớ zùd cool wen rùi mới chết...hik...
 

blue_dream_1212

New Member
hi bác có cái itop ozone 4 mastering thì share cho em với em tìm trên mạng mà không thấy em Thank trước nhá
 

atv_24h

New Member
haiautrang779 hi bác có cái itop ozone 4 mastering thì share cho em với em tìm trên mạng mà không thấy em Thank trước nhá của bác nè, không có key ngen bác, trong gói này có tùm lum thứ hết có cả auto tune....
 

huylavico

New Member
hi sao bác không cho em xin key lun không em dùng làm sao được em mê ca hát lắm giúp em với huhu
 

cr4zy_nh0x

New Member
haiautrang779 hi sao bác không cho em xin key lun không em dùng làm sao được em mê ca hát lắm giúp em với huhu ôi, bác hỉu nhầm tớ rùi nèh, tớ vừa ghi rõ video là nguồn sưu tầm mà, nếu bác muốn lấy key bác thử liên hệ với L3ose7en nhé, chúc bác vui.

Với lại trong cool của tớ mấy cái hiệu ứng nhiu đấy xài muốn chết rùi, nên tớ không dùng cái izotop nỳ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top