cucnguyen5x

New Member



Bạn đang ức chế với mediafire, dù nó thực sự vẫn tốt hơn nhiều so với các host khác. Bạn muốn một host khác với chất lượng tốt hơn? Hay thử dùng Peeje



Thực tế Peeje.comcoi nhưmột diễn đàn, nhưng phần Share của nó thì không khác gì một hosting chuyên nghề như mediafire hay rapidshare. Hãy xem Peeje giới thiệu:



Peeje-Share™ is an absolutely free file-hosting service for providing webspace on our servers without the need to sign-up.



About: We at Peeje believe that the the internet should be free, and as a part of that so should file hosting. We believe that everyone across the world should be able to share their content without any speed or wait limitations. We believe in a better internet. This is a short manual introducing you to our free-service. Our philosophy is to offer an absolutely easy-to-use service for you to send your files to other people. That is why you do not have to sign-up in order to use our service. To start, you simply click on "Browse" and select a local file on your hard-disk. Then just click the "Upload" button and wait. Uploading might take from a few seconds up to 30 minutes, depending on your internet-connection and the file size. We are currently offering files up to 1GB in size. After your upload has finished, you will be given a download-link and a delete-link instantly. You can then share the download-link with other people using your email, website, facebook, or via your favorite forum or blog. Thats it! Easy, isn't it? It doesn't matter if you just expect one download of your file or over 100,000 downloads. We will host your file forever, unless you delete it using the provided delete-link. If you still have questions regarding this free service, please email us through our contact page.




Bạn có thể upload ngay lập tức mà không cần tạo tài khoản, nhưng mình khuyên bạn nên tạo một tài khoản để dễ quản lý.



Trang chủ:



Ưu điểm nổi bật:


- Down và up full băng thông và không giới hạn.


- Không có thời (gian) gian chờ đợi.


- Link down là 1-click for download, tức là chỉ cần đưa link và bạn click vào là ngay lập tức sẽ được down về. (hơn hẳn mediafire ở khoản này)


- Được phép upload file đến 1GB (mediafire là 200MB)


- File bạn upload sẽ được lưu trữ vĩnh viễn.


- Và như họ nói the internet should be free (internet nên là free), bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.



Với một đống ưu điểm nổi bật như vậy, nếu bạn dùng thử bạn có thể cân nhắc đưa mediafire vào quá khứ.



Giờ thử down file này của tui để kiểm chứng tốc độ của peeje

 

nguyenthaoanh91

New Member
Cho direct link mà upload dung lượng cao thế cơ à, tốt thật.

Hi vọng áp dụng lâu dài

P/s: Nhưng xem ra phần quản lí file hơi khó nhỉ
 

Aodh

New Member
Tuyệt vời, nhưng mà MF có 1 chức năng mà gần như các Host Share khác không có là nếu bạn up 1 file mà vừa có trên Server (của người khác up) thì nó sẽ chuyển luôn file đó sang rất nhanh, mình không mất công up lại. Cái này rất có ích với những file hàng trăm MB trở lên
 

thlinh88

New Member
onivs Cho direct link mà upload dung lượng cao thế cơ à, tốt thật.

Hi vọng áp dụng lâu dài

P/s: Nhưng xem ra phần quản lí file hơi khó nhỉ Bác kích vào My Files là được mà, quản lý cũng tiện lắm
 
wow down cũng được quá chứ dc đó

---------- Bài thêm lúc 21:05 ---------- Bài trước là lúc 21:04 ----------

ah lưu được bao nhiêu mb thế bạn
 

lifestronger

New Member
vanduongnvnv Thằng này của nước nào vậy nhỉ Nhìn tên hình như của tàu Thằng này của Mỹ, đặt ở California thì phải, nghe dân tình bảo nó được trợ cấp từ Microsoft không biết có phải không nhưng thấy nó phát triển từ năm 1999 rồi (dịch vụ hosting thì mới thôi).
 

ngocphan_91

New Member
j4cks0n_1st


Bác kích vào My Files là được mà, quản lý cũng tiện lắm Nếu không thấy My Files từ trước thì bảo là không có quản lí luôn rồi bác ạ

Cá nhân cho rằng không tiện bằng MF ở phần quản lí, còn các phần khác thì ok.
 

vinhvinh

New Member
thấy cũng ngon. Thank bác.

giới thiệu với tất cả người nữa:




Cái này cũng nhanh gọn, giao diện đơn giản, nhưng chắc chỉ hợp với chuyện share nhanh những file dung lượng nhỏ.
 

dang_yeu

New Member
Vấn đề của thằng này là không hiểu nó tiền đâu ra duy trì sever trong khi đó nó vừa ra đời hơn chục năm rồi, không quảng cáo, không giá trị gia tăng, ngay cả vào chơi game của nó cũng không có quảng cáo và cả dịch vụ chat. Chắc chắn phải có một ông lớn nằm sau thằng này.
 

color_cosmo

New Member
thenhantinh Vấn đề của thằng này là không hiểu nó tiền đâu ra duy trì sever trong khi đó nó vừa ra đời hơn chục năm rồi, không quảng cáo, không giá trị gia tăng, ngay cả vào chơi game của nó cũng không có quảng cáo và cả dịch vụ chat. Chắc chắn phải có một ông lớn nằm sau thằng này. - hót ngon nhỉ để xem sao ?

p/s: chắc mình thằng đứng sau thằng này
 
thenhantinh Thằng này của Mỹ, đặt ở California thì phải, nghe dân tình bảo nó được trợ cấp từ Microsoft không biết có phải không nhưng thấy nó phát triển từ năm 1999 rồi (dịch vụ hosting thì mới thôi). HI vọng host sống lâu dài
 
Top