4_6

New Member
Mấy bạn giúp mình với!!!! IDM của mình từ khi cài Gchomre là ngay lập tức IDM không còn tác dụng nữa! Vào nhạc không nghe nhac được luôn. proxy,gereral, tất cả thứ khác vẫn ổn. Nhưng không hiểu sao mà IDM của mình lại bất lực nữa!!!! giúp mình với các cậu ơi!!!! Thank các bạn rất nhiều trước nhe!!!!Đây là 1 vài hình ảnh minh họa IDM của mình:

Nghe nhạc im re:


gereral:


proxy:
 
Bạn nên bỏ proxy đi , khả năng là nó chặn, à nếu bạn dùng chrome thì phải tích vào google chrome trong general của idm chứ
 

Adriyel

New Member
có khả năng do proxy chứ IDm đâu có dính gì tới vụ này không có IDm vẫn nghe nhạc bt mà nó chỉ là trình down load nhạc thôi check lại xem GC of bạn cài flash player chưa nhé
 

want_you

New Member
minh da lam theo ban chiptinhiu rui! nhung no van khong hoạt dong. tham chi, lam nhu ban chi thi khong nghe mp3 dc! de binh thuong thi nghe dc nhung khong hien dowload! Thank cac bạn gop y kien! gio minh khong biet lam sao nua!

Mình quên nói cho các cậu biết thêm là: không phải Gchom khong down được mà ngau cả Mozilla firefox và Internet Explorer cũng không hiện donwload thế là không down được luôn!
 

forme_makelove

New Member
không bắt link nhạc thì bạn thử kiểm tra, vào Option, ở tab File types viết thêm .mp3 .wav . wma .wmv .flv (thường là có rồi nhưng có thể của bạn thiếu cái này)

Cũng có thể. Đó là lỗi gây ra do không tương KẾT giữa IDM với trình duyệt (IDM chưa hổ trợ tốt trình duyệt).

Lỗi này thường xảy ra ở Google Chrome phiên bản mới vs IDM ver cũ ,bạn hãy update IDM mới nhất

Nếu vẫn không được thì thưc hiện liên tiếp bỏ dấu>ok rồi lại tích dấu >ok ,bao giờ được thì thui (cái này gọi là cưỡng hôn đó )
chiptinhiu mở idm lên vào option
OK, khởi động lại Chr
 

bongchay

New Member
Theo mấy pic bạn gửi thì bạn đang dung Firefox để nghe nhạc --> không liên quan tới chuyện đánh dấu vào ô " Google Chrome"

Có thể là do IDM không tương KẾT với bản Firefox hiện tại

Bạn tham khảo tại đây nhé!


p/s: chờ 5 s rồi nhấp " SKIP ADS" ở góc bên phải phía trên màn hình nhé

GOOD LUCK
 
hiểu rồi bạn update IDm lên bản mới nhất là ok nhé bản 6.10 silent đây : copy paste wa tab mới nhá
 

Gregorio

New Member
hề...lỗi này là do thiếu IDM CC đây mà...

firefox 11 thì có bản IDM CC 7.3.16


download và về mở bằng firefox....restart lại firefox và thế là xong!!

thân
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top