Emory

New Member
các bạn giúp mình vụ này với, tình hình là khu trọ chỗ mình có 1 ông học IT về trọ, ông này xin dùng chung mạng với nhà chủ, mình cũng dùng chung mạng với nhà chủ nên tổng cộng là có 4 người chung 1 mạng.



Trước đây khi chưa có ông kia chuyển về thì mạng dùng khá tốt không thấy bị rớt mạng hay mất mạng. Nhưng khi ông kia đến là mình với 1 người khác thường xuyên bị mất mạng, rớt mạng rất khó hiểu. Trong đầu mình vừa nghi ngờ ông này rồi vì khi nào ông ý đi vắng thì mạng rất ngon mà hễ ông ý ở nhà là mình lại bị mất mạng. Mình lên mạng tìm hiểu thấy có phần mềm netcut chuyên cắt mạng nhưng nếu ông ta dùng cái đó thì khi mình reset lại máy mình sẽ phải có mạng ngay đằng này mình dù có reset lại máy, làm đủ tất cả cách mà vẫn không có mạng. Ông ta KẾT cho mạng lúc nào thì lúc đó mới có. Kay lắm !



Mình bèn lên mạng down cái netcut về định chơi lại ông ta. Nhưng mà sau vài lần làm hắn mất mạng thì hắn ta vừa chống lại được cái trò netcut của mình. Từ đó mình có cut kiểu gì cũng không được trong khi lão ta KẾT là lại cho mình mất mạng.



Lạ một chỗ là thế này, khi mình bị mất mạng mình thử mở netcut lên xem thấy xuất hiện tới 2 dòng địa chỉ IP của modem đều là 192.168.1.1 nhưng physycal adrress của 2 dòng này lại khác nhau hoàn toàn. Một cái là cố định không thay đổi còn 1 cái thì thay đổi liên tục. Chắc chắn nguyên nhân mất mạng của mình là do xuất hiện thêm 1 cái dòng địa chỉ lạ kia.



Mình không biết làm cách nào mà ông ta tạo ra được cái dòng địa chỉ ảo đó, khi nào mở netcut lên còn thấy nó là lúc đó vẫn còn mất mạng mà khi nào không còn cái dòng lạ kia thì lại có mạng ngay.



Rất mong bà con cô bác giúp đỡ cho em vụ này với, lão kia vừa làm mình mất mạng bằng chiêu trò gì ????????? mình không có cách nào khắc phục được
 

Belmiro

New Member
Bạn sử dụng phần mềm AntiARP để chống nha. Cái này chỉ là chống chứ không phải tấn công nha.



Được thì tks mình cái ^^
 
Mình sẽ thử coi sao nhưng cái mình thắc mắc là hắn ta làm mất mạng của mình bằng cách nào nhỉ ?


Ai giải đáp cho mình vụ này với !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top