Chả là mình có 1 số video võ thuật cắt từ film rarất hay nên muốn ghép vào đó 1 số đoạn nhạc để tạo thành 1 video MUSIC-FILM hoàn chỉnh.


Nhưng search google mãi mà chả tìm được phần mềm nào hay cả. Ai vừa có or biết thì giúp đỡ minh với. Thanks nhiều
 

deltaseriea

New Member
Mình thấy trong total video convert có ph ần nghép video và aodio đấy, ban thử download về dùng xem. Chạy total video convert/Advanced tools/Multiplex...
 
Dùng ProShow Producer nha bạn, nó sẽ không bị ngắt nhạc khi hết các đoạn, hay tùy chỉnh theo bạn thích.


Chúc bạn thành công
 

tuanmaanh

New Member
Thanks 2 bạn: rdhoangcuong Mình thấy trong total video convert có ph ần nghép video và aodio đấy, ban thử download về dùng xem. Chạy total video convert/Advanced tools/Multiplex... Để mình thử xem có được không, nhưng minh nghĩ chắc không có đâu.
haivu58 Dùng ProShow Producer nha bạn, nó sẽ không bị ngắt nhạc khi hết các đoạn, hay tùy chỉnh theo bạn thích.


Chúc bạn thành công Đó là phần mềm chỉnh, sửa tạo ảnh thành video và thêm hiệu ưng thôi mà.

Ý mình là mình có 1 video sẵn rồi, chỉ bỏ tiếng của video và chèn vào bằng nhiều đoạn music ker mà. Như những đĩa DVD film ca nhạc ơ cửa hàng đĩa ý.


Mình từng sử dụng Audio to Video Mixer nhưng kô hiệu quả lắm, lúc ghép được thành clip vui chỉnh thì hình ảnh bị đảo ngc, am thanh thì dè dè có clip thì không có tiêng ý và chỉ chạy được có 1 phút. Đến nản luôn.
 

Coed

New Member
dùng ulead hay corel studio nhá bạn làm rất tốt đấy nó có thể tách bỏ và thay audio của video đấy
 

nguyendai_tk3

New Member
755136 Đó là phần mềm chỉnh, sửa tạo ảnh thành video và thêm hiệu ưng thôi mà. ProShow Producer cho phép bạn chỉnh, chèn cả video, cả nhạc vào video đó, Vậy là bạn chưa biết nhiều về ProShow Producer rồi.


Và như bạn nói thì bạn phải tách nhạc của đoạn vedio đó ra trước rồi mới chèn nhạc mới vào được chứ. nếu không thì chất lượng đương nhiên là kém rồi
 
haivu58 ProShow Producer cho phép bạn chỉnh, chèn cả video, cả nhạc vào video đó, Vậy là bạn chưa biết nhiều về ProShow Producer rồi.


Và như bạn nói thì bạn phải tách nhạc của đoạn vedio đó ra trước rồi mới chèn nhạc mới vào được chứ. nếu không thì chất lượng đương nhiên là kém rồi Công nhận là mình không biết nhiều về cái đó thật. Không biêt Proshow..... đó sử dụng có dễ dàng hay là có việt hóa không nhỉ.
 

phuc_n_h

New Member
dùng mkv tool kit tách âm thanh cũ trong phim ra

xong dùng thằng Imtoo Video Convert 6. để add video mới vào, xong phần audio bên trên, chọn add file audio, chọn đến file sound, xong rồi bạn convert sang định dạng yêu thích thôi


p/s: Proshow không viêt hóa, nhưng dễ dùng cho các bản cũ, bãn mới hơi khó dùng tí
 

bachanlua_tihon

New Member
theo em nghĩ thì khó lắm vì phim là người ta vừa ***g tiếng sẵn ròi. tách tiếng ra thì phải có nhưng phần mềm điện ảnh chuyên nghề mới ổn. hơn nữa nhưng phần mềm này bán với giá rất cao. danh cho nhừng nhà làm phim ý. chứ mò trên mạng toàn là những phần mềm bình thường. làm không hiệu quả đâu bác. hihi. theo e thấy là vậy. bác cứ tìm hiểu thử xem.
 

polygon_me

New Member
vulinhvulinh2007 theo em nghĩ thì khó lắm vì phim là người ta vừa ***g tiếng sẵn ròi. tách tiếng ra thì phải có nhưng phần mềm điện ảnh chuyên nghề mới ổn. hơn nữa nhưng phần mềm này bán với giá rất cao. danh cho nhừng nhà làm phim ý. chứ mò trên mạng toàn là những phần mềm bình thường. làm không hiệu quả đâu bác. hihi. theo e thấy là vậy. bác cứ tìm hiểu thử xem. lầm rùi nhá cả ulead và corel đều làm ok kéo thả video cần tách vào track edit video rồi chọn split audio tiếng sẽ được tách riêng ra một đường chuột phải vào đường tiếng chọn delete là được thôi chú em nên tham khảo kỹ hãy tuyên bố nhá
 
Chuẩn rồi! Dùng proshow producer là chuẩn nhất rồi! Còn muốn tách lời gốc của nó thì có thể dùng bất kì 1 phần mềm covert video nào cũng được! Chỉ cần vào cài đặt rõ hơn và bỏ kênh audio của nó là ok! Có thể dùng fomat factory có hỗ trợ tiếng việt cho dễ sử dụng bạn à!
 

chjp_kute

New Member
vulinhvulinh2007 theo em nghĩ thì khó lắm vì phim là người ta vừa ***g tiếng sẵn ròi. tách tiếng ra thì phải có nhưng phần mềm điện ảnh chuyên nghề mới ổn. hơn nữa nhưng phần mềm này bán với giá rất cao. danh cho nhừng nhà làm phim ý. chứ mò trên mạng toàn là những phần mềm bình thường. làm không hiệu quả đâu bác. hihi. theo e thấy là vậy. bác cứ tìm hiểu thử xem. mkv tool kit, rất bình thương, nó tách cả sub nửa là, nó tách ra audio.video.sub ra luôn là khác ^^
 
haiautrang779 lầm rùi nhá cả ulead và corel đều làm ok kéo thả video cần tách vào track edit video rồi chọn split audio tiếng sẽ được tách riêng ra một đường chuột phải vào đường tiếng chọn delete là được thôi chú em nên tham khảo kỹ hãy tuyên bố nhá vậy hả, em không bít. hihi. em tìm cái phần mêm này lâu lắm rồi. google tìm mà nó sợ em lun ấy chứ. mà vẫn không tìm ra. sẵn đây dơn về xài lun. . tks các bạn

---------- Bài thêm lúc 13:21 ---------- Bài trước là lúc 13:21 ----------

thjentuan392 mkv tool kit, rất bình thương, nó tách cả sub nửa là, nó tách ra audio.video.sub ra luôn là khác ^^ để em down về xài xem sao. em KẾT làm mấy cái này lém .
 

ken_88

New Member
Bạn có thể dùng phần mềm này để biên tập cắt nối ghép ***g nhạc: Ulead-MediaStudio-Pro-8


Nó có cả bản Portable chỉ 122MB xài khá ngon


Link download:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top