tapu_kute123

New Member
tình hình là dạo này không biết máy của em nó bị gì hay là wifi có vấn đề mà máy tính nhận đủ 5 cột sóng nhưng không tài nào mà vào web được, ở biểu tượng sóng wifi thì lại hiện lên một cái tam giác có cái dấu than màu vàng nữa. bác nào biết nó bị gì không giải KẾT dùm em với. Hiện đang phải dùng tạm wifi của người khác. có ai biết cách tắt cái tam giác vàng ở cái cột sóng đi được không.




Thanks!
 
Bạn đang dùng wifi của ngườ khác ah?Nếu vậy thì họ chặn mac của bạn không cho bạn truy cập internet từ wifi rồi.nếu bị chặn thì không có cách khắc phục đâu.phải truy cập vào router wifi rồi bỏ chặn địa chỉ mac thì bạn mới có thể vào mạng được.
 
1 là Ip trùng, set ip auto là được

2 là mạng đó có vần đề ( chưa đóng tiền, cục wifi bị lỏng jack).
 

scorpio_izz

New Member
- Vào phần cấu hình IP v4 -> IP để Obtain, DNS cấu hình là 208.67.222.222 và 8.8.8.8


Chúc vui !
 
thế bạn Gacon5757 ơi bạn vừa sữa được chưa vậy. mình cũng bị lỗi này mà làm theo rồi vẫn không được.mình đang dùng win7, wifi nhà hàng xom.
 

Corbett

New Member
mình cũng bị lỗi này mà làm theo rồi vẫn không được.mình đang dùng win7, wifi nhà hàng xom. Hàng xóm của bạn không cho bạn dùng "chùa" rồi. Họ mã hóa wifi , làm sao bạn dùng được. "Sóng" là cho thấy độ mạnh của tín hiệu thôi, còn bạn muốn nối (connect) được phải giải mã (bằng password của wifi đó).
 

chauduyenbi

New Member
mình có password rồi,thử lam tất cả cách rồi unistall driver, set ip động, đỗi DNS mà nó vẫn vậy.đổi địa chỉ Mac nữa, thật sự mình rất khó khăn.....mình đang dùng 3g, cung remove 3g mà vẫn không được
 

thanhtrung_toan

New Member
check lại đi có khi nó không phải Access point thì bỏ mợ lờ mao


bác thử xem wifi chỗ khác có bị không
 

Chadburne

New Member
tên của nó nè bạnTP-link_E6958)

bạn có thể chỉ dẫn mình qua yahoo được ko? trach.scorpion1303
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top