anhclub_vnn

New Member
Tình hình là em mới cài windows 8 . Thử chơi game thì thấy có hiện tượng giống như relay chơi rất khó chịu . Game nào cũng zậy kể cả mấy game mini có sẵn trong windows dow chơi bị zậy luôn. Mà xài windows 7 thì bình thường. Bác nào biết cách khắc phục zúp em với?
 

sobienana

New Member
Em thấy mấy anh trên dân trí nói là chơi thử mấy game như war, và 1 số game khác đều bình thừờng .còn máy em chơi gì củng bị relay .chơi bài của windows dow củng bị relay luôn. Trong khi đó windows 7 vẫn chơi bình thường
 

bigq_301

New Member
Tốt nhất là dùng XP windows 7 mình còn thấy nhiều lỗi nữa là windows 8
 
thì dùng windows 7 chứ cách nào, windows 8 ra bản này vừa là bản final đâu, nên chưa tương KẾT hết, cũng có thể cấu hình máy bác yếu
 

sarsnoel1285_fx

New Member
Mày em chơi warcrast bình thường với win7 còn windows 8 thì bị relay .cpu co 2i .ram 1gb .chạy windows 7 bình thường mà . Sang windows 8 game mini mà cũng bị relay .

---------- Bài thêm lúc 14:58 ---------- Bài trước là lúc 14:57 ----------

Máy em chơi warcrast bình thường với win7 còn windows 8 thì bị relay .cpu co 2i .ram 1gb .chạy windows 7 bình thường mà . Sang windows 8 game mini mà cũng bị relay .
 

Anselmo

New Member
Nếu không có driver, k vào được game, đây vào mà giật=> driver của win, chắc cú lun, lấy driver của hãng mà dùng
 

sooiinlee

New Member
Em xài win7 đâu cần cài driver vẫn chơi bình thừơng mà .hay là driver của win8 bị lỗi

---------- Bài thêm lúc 19:20 ---------- Bài trước là lúc 19:16 ----------

Em xài windows 8 vì ram của windows 7 tốn nhiều hơn windows 8 .hơn nhau gần 100mb .theo như em quan sát .với lại đẹp nữa . Các bác giúp em cái phần chơi game nữa là ổn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top