nguyetdang1610

New Member
Thời gian vừa qua cộng đồng mạng trên toàn thế giới nói chung và cộng đồng những bạn trẻ "Thích Tự Sướng" nói riêng vô cùng choáng váng và xôn xao khi trên mạng xuất hiện những tấm ảnh của một bé gái "7 tuổi" được đánh giá là đã... "22 tuổi".





Cô bé 22 tuổi hay 7 tuổi?














Những bức ảnh này xuất hiện đầu tiên trên một blog cá nhân (Trung Quốc) và sau đó vừa được phát tán với tốc độ chóng mặt. Người xem hoàn toàn bị bất ngờ trước một cô gái 22 tuổi trong bộ dạng của một bé gái chỉ khoảng 7 - 8 tuổi.





Vậy "bí quyết" tạo nên sự kì diệu là gì? Có hàng nghìn comment rải rác trên khắp thế giới vừa bàn tán sôi nổi và vấn đề này. Số ít cho rằng cô bé phẫu thuật thẩm mỹ hay do đột biết gen nên mới có bộ mặt như thế này... Còn lại tuyệt cú đại đa số đều cho rằng điều cơ bản là cần có một khuôn mặt tương đối baby và một cơ thể nhỏ nhắn (mặc chung được quần áo với em gái hay cháu gái thì càng tốt), thêm nữa là phải biết trang điểm (make up), vài bộ đồ ku-toe và cuối cùng là sự hỗ trợ của "phù thủy" Photoshop vừa hô biến một cô gái 22 tuổi thành một bé gái 7 tuổi chỉ trong chốc lát. các bạn gái KẾT "tự sướng" hãy thử phá kỉ lục này xem sao, biết đâu có ngày sẽ nổi tiếng cũng nên!



THANKS TUI CÁI COI MẤY YOU
 

crazydeath_137

New Member
thientaivl cái này chắc là qua Photoshop rồi. điều này là tất nhiên, nhưng cũng phải công nhận là xinh thật
 

Afham

New Member
Chẳng khác gì 1 con ma. nhìn ảnh còn ghê vậy nhìn ngoài chạy mất dép. càng nhìn càng thấy ghê tởm. mắt lồi như mắt bọn ngoài hành tinh. mồm bé như lỗ...da như bọc cao su. thẳng nào cưới em này chắc nửa đêm nhìn thấy choáng mà chết. chẳng khác j ma. định dọa anh chăc. còn xa nhé em. ghê tởm bọn vớ vẩn này.
 

lonelyakitek

New Member
Ai dám nói 22 tuổi.

Theo mình thấy, cô bé này không phải 10x đâu.

Cũng thuộc thế hệ 9x thôi.Uhm, thì cũng tầm 14-15 tuôi, vì trông gương mặt khá là baby.
 

fire_hieu

New Member
hoangnam50


Cái ảnh này ai bảo 22 tuổi, nhìn có khác gì búp bê không


Em nghĩ những bức ảnh này dùng PTS là chính roài
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top