blue_ruby

New Member
Gần đây mình làm bất cứ gì trên internet thì verAds hiện lên. tắt nó rồi khi vào internet tiếp lại bị thế. ai có cách gì tắt nó vĩnh viễn giúp mình với.
 

li0_isee

New Member
nếu bạn dùng Chrome thì bạn dùng cái này nhé còn nếu bạn nào dùng KIS 2012 thì có thể dùng công cụ chặn quảng cáo của KIS luôn rất hiệu quả đấy.

Chúc Vui !!
 
Cái này là do bạn bị nhiễm 1 loại virus rồi.

Cách khắc phục thì dùng trình diệt virus mà quét.

Nguyên nhân chắc do bạn sử dụng hack hay phần mềm Cr-ack nào đó không sạch.
 

quangthien_cntt

New Member
Do hack CF nên giờ mình cũng bị tương tự bạn. Còn nặng hơn bạn nữa, tui nhấp vào my computer hay bất cứ thư mục nào trên destop cũng đều hiện lỗi cùng cái quảng cáo ấy, hiện giờ không vào mycomputer được. Mong bác chỉ giúp với.
 

style_more

New Member
kevinklein Do hack CF nên giờ mình cũng bị tương tự bạn. Còn nặng hơn bạn nữa, tui nhấp vào my computer hay bất cứ thư mục nào trên destop cũng đều hiện lỗi cùng cái quảng cáo ấy, hiện giờ không vào mycomputer được. Mong bác chỉ giúp với. bạn này bị nặng vậy cài lại windows cho lành
 
Đáng đời mấy bác KẾT dùng hack

Dùng hack thì cứ xác định là mất nick CF, mất nick yahoo, mất rồi cấm kêu.
 

Avniel

New Member
j4cks0n_1st Cái này là do bạn bị nhiễm 1 loại virus rồi.

Cách khắc phục thì dùng trình diệt virus mà quét.

Nguyên nhân chắc do bạn sử dụng hack hay phần mềm Cr-ack nào đó không sạch. sport_9x thàng này hack CF #Insensitive ^ Chuẩn cmnr hack cf =) kevinklein Do hack CF nên giờ mình cũng bị tương tự bạn. Còn nặng hơn bạn nữa, tui nhấp vào my computer hay bất cứ thư mục nào trên destop cũng đều hiện lỗi cùng cái quảng cáo ấy, hiện giờ không vào mycomputer được. Mong bác chỉ giúp với. Lần sau đừng hack hiếc gì nữa nhé thớt!
 
Những phần mềm hack này có một số phiên bản dùng trình diệt virus scan ban đầu không phát hiện ra gì, chỉ khi ta kích hoạt thì nó mới hoạt động, nếu thấy AV thông báo chặn lại thì phải chặn ngay, xong xóa nó đi, còn nếu cố bỏ qua để chơi tiếp thì chỉ có nước cài lại windows cho sạch máy.
 

Stevenson

New Member
mình cũng dính cái nầy do cài hack CF , và vừa xóa thành công!


Điều đầu tiên bạn cần làm là vào Run gõ msconfig => chọn tab Startup rồi del cái Ads4 đi!


sau đó vào Search gõ Ads ! nó hiện ra mấy cái ads đấy! bạn chọn opening contain folder rồi xóa hết đi là dc!!! Thấy hay thì like, KẾT thì subscribe!!!
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top