vay_xep_li2007

New Member
Chào các bạn,


các bạn giúp mình với, mò mấy ngày không ra!

Tình trạng: Xem youtube hay nghe nhạc ở một số trang thì load nửa chừng bị đứng không load tiếp. Mình phải nhấp chuột qua một chút mới chịu load tiếp. Bị trên tất cả trình duyệt IE, Chrome, Firefox, Opera
Đã làm: thấy có người chỉ update Flashplayer active và plugin mình vừa làm rồi, cài luôn Shockwave rồi. Update windows luôn, mình xài windows 7 64 bit. Cũng vừa update trình duyệt
Dự đoán: mình nghĩ chắc là máy có vấn đề chứ vừa thử hết cách, đủ trình duyệt. Internet không chậm vì không bị đứng thì load nhanh lắm. Còn đứng rồi thì tương tự như nghẽn luôn, nhưng nhấp qua 1 khúc lại chạy phà phà.



Nhờ các bạn có kinh nghiệm chỉ giúp. Mình vừa cố tự tìm kiếm cách xử lý mà không được.


Thank trước nhiều!
 

thesunshin123

New Member
Mình test rồi, kéo IDM được ~250Kb. Tốc độ load youtube nhanh lắm. Chỉ có điều được 1 đoạn là đứng cứng ngắc, không load tiếp, nên xem đến đó bị dừng. Đợi hoài cũng thế, nhưng bấm qua 1 đoạn thì lại chạy phà phà. Không phải bị cố định chỗ đó, bị nhiều chỗ, nhiều clip, trình duyệt nào cũng bị.
 
Tin buồn là máy bàn kế bên chạy windows XP SP3 thì không bị. Có lẽ windows 7 64 bit và Flash Player đang tạm "ghét" nhau. Mình lột kỹ Flash player bằng Uninstaller và cài lại từng em từ bản 11 đến 10, rồi 9 luôn mà vẫn bị.


Thôi rồi Lượm ơi! Bắt đầu nghe nhạc trên nhaccuatui cũnh thỉnh thoảng bị đứng yên không hiểu tại sao, phải F5 mới hát lại được. Mà Chrome thì vừa tích hợp sẵn Flash player mới nhất rồi, nguyên vẹn không đụng chạm gì mà nó cũng bị lỗi như trên. Các trình duyệt khác thì mình thử bản plugin và cả bản active cho IE vẫn bị ráo trọi (bản Flash player 11 có riêng cho 64 bit vẫn thế)


Mình vừa update windows rồi, vấn đề nằm chỗ 64 bit hay windows 7? Hay ở đâu? "Bác sĩ" nào cứu giùm với!
 

Fachnan

New Member
Úi chà! Tình hình mạng hiện nay thì nó đương nhiên bị nghi ngờ và kiểm tra đầu tiên. Mình vừa kiểm tra thấy tốc độ ~250Kb, load youtube rất nhanh. Chỉ khị bị lỗi trên là thua, nhấp chuột vượt qua chỗ đứng đó thì lại load phà phà. Nghĩa là không phải do mạng quá chậm.

Hơn nữa mình thử trên máy bàn xài windows XP SP3 thì không bị, dù vẫn chung mạng ở nhà mà. Vậy là không phải tại mạng rồi.
 

Maddox

New Member
Tin buồn là thất bại ê chề! Mình mò bên nước ngoài thì thấy windows 7 64 bit và Flash player không "hòa thuận" cho lắm. Đã thử đủ cách họ chỉ nhưng đều thua. Trước đây thì Flash player không hợp với windows 64 bit, có người khuyên phải chạy IE8 32 bit với nó mới được. Nhưng windows 7 64 bit không cài IE8 được, mà bản phụ IE9 32 bit kèm theo windows đây cũng thất bại với lỗi này. Có cài Flash player 10, 9 cũng thua. Còn bản Flash mới 11 tuy 64 bit nhưng mình cũng bị lỗi như vậy. Có vẻ hên xui quá vì không thấy ai ở Việt Nam than khóc như mình nhỉ?


Cách duy nhất còn lại là gỡ thật sạch Flash ra để rước em mới vào. Nhưng có dùng tất cả cách từ Unistaller, tới chương trình gỡ Flash của chính Adobe, xóa cache, cài ngoài safe mode, reg cleaner... cũng đều vẫn như cũ. Không lẽ vì cái chuyện này mà phải cài thêm windows XP SP3 hay sao? Đau lòng thế!


Chuyên gia vào gỡ giùm lỗi này với? Hix, mình chết thảm vậy sao???
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top