Hiện tại em tính thy vào ngành CNTT khối A : em chưa xác định được xẽ nộp đơn vào trường nào hết nhờ các bạn tư vấn giúp cho em 2 tr` ( cả CĐ lẫn ĐH ) lỡ rớt cái này còn có cái kia cho đỡ nhục


Bác nào cũng đang theo học CNTT thì nhiệt tình tư vẫn giúp em nha.Em biết sẽ có nhiều bác nói " tùy vào sức mình " nhưng câu đó em nghe nhiều rồi . Lực học em cũng tạm , tiêu chí đánh giá ở đây là nội dung kiến thức giảng dạy , thi cử và tương lai sau khi tốt nghề . Bác nào thấy trường mình ok ( dạy tốt , giảng viên nhiệt tình , khi đi học không bị ức chế thì cứ nêu ra ý kiến giúp em )


* còn nữa : nhà em cũng cùng kiệt , được vào ĐH là thời cơ đổi đời của g đình em , nhà 5 đứa em nhưng chỉ có 2 thằng được đi học đến nơi đến chốn , ba má em bán hàng ở chợ HN . em từ nhỏ sống ở HN nhưng năm 16t thì theo chị vào Nha Trang học tập. Đoạn em kể trên không liên quan gì lắm đến chuyện chọn trường nhưng bác nào thấy em hoàn cảnh thì nhiệt tình giúp đỡ và đừng quẳng gạch tội nghiệp. Mục đích chính là em không có đủ tiền đi học những trường vip như FPT hay RMIT đâu ! bác nào tư vấn trường thì tư vấn giúp em cái mức học Phí hàng tháng ( hay hàng quý luôn ạ ) em Thank .


Mọi người vào giúp em nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top