kIrA1_hl

New Member
chào các bạn. Mình có vấn đề này muốn hỏi. Tại sao trong bộ cài office 2007 , sau khi cài đặt xong thì trong Word thì có font VNI-Times mà trong PPT thì không có. MÌnh đọc 1 số tài liệu PPT bị lỗi font này nên rất khó chịu, mặc dù mình vừa tải và cài lại cả bộ font cho máy. Trong máy mình thấy vừa có bọ font VNI-Times . Mong các bạn giúp đỡ
 

lpvy2003

New Member
bighugs chào các bạn. Mình có vấn đề này muốn hỏi. Tại sao trong bộ cài office 2007 , sau khi cài đặt xong thì trong Word thì có font VNI-Times mà trong PPT thì không có. MÌnh đọc 1 số tài liệu PPT bị lỗi font này nên rất khó chịu, mặc dù mình vừa tải và cài lại cả bộ font cho máy. Trong máy mình thấy vừa có bọ font VNI-Times . Mong các bạn giúp đỡ đây là file mà mình đang đọc. Mong các bạn giúp đỡ

---------- Bài thêm lúc 17:09 ---------- Bài trước là lúc 17:07 ----------

dinhxuansang chắc bạn tìm không kỹ thui chứ font này chả liên quan gì mình tìm trên windows thì thấy, còn tìm trực tiếp trên PPT thì không thấy bạn à, vì vậy mình mới không biết là vì sao mà.
 

Banning

New Member
máy mình xem hoàn toàn bình thường.

bạn chỉnh font khác xem được không
 

babe_mushroom

New Member
tất cả trong 1 bạn vào đây tải đủ các font và làm theo chỉ dẫn nha


Bạn download Font VNI Times về máy !

win xp

Sau đó mở Start -> Setting -> Control Panel rồi vào mục Fonts. Copy fonts VNI-Times vào. Vậy là xong, bạn mở words lên sẽ thấy Font VNI-Times.

win 7 vao ổ C chon windows chọn font dán tất cả vào cái nào có rồi thì bỏ qua sau đó vào word hay excel hay PPT vào như sau:


Bạn mở 1 file word bị lỗi font, không đọc được, bấm Ctrl + A ,sau đó vào menu Format/Font... và đổi font thành .VnTime.


Với excel cũng làm tương tự, nhưng đường dẫn đến chỗ đổi font của nó hơi khác 1 chút, vào Tool/Option/Tap General ... nhìn xuống bên dưới sẽ có mấy cái ô chữ có đề Arial, hay có chữ font ... bạn đổi thành .VnTime


Chú ý rằng : sau khi cài Vietkey, bạn phải chắc chắn rằng trong máy vừa có fontVN LA OK CHÚC MAY MẮN
 

ngan25h

New Member
mình dùng unikey, dùng cách chuyển mã cũng tốt, mình không cần đọc nhiều văn bản và cũng ít soạn thảo nên chỉ cài font phổ biến thôi, nếu bạn copy tài liệu vào máy nào lỗi font thì có thể dùng cách này.

1.mở văn bản lên, bấm Ctrl + A (chọn tất cả)

2. Ctrl + C (copy vào clip bord)

3. Ctrl + Shipt + F6 >>> chọn chuyển mã >>>đóng

4. Ctrl +V

thế là xong, đa số là ngon lành cành đào, còn trường hợp vẫn không đọc được thì chỉ còn cách cài thêm font.
 

thi1706

New Member
Giúp me mình cũng bị làm thế nào hở các bạn trước thì không bị lúc cái grammar 2.9 thì thế này
 

langtu2004lk

New Member
cái này vừa tìm được cho ae không biết có chữa được lỗi font không nữa
 
bạn cứ nhấp chuột vào dòng chữ bị lỗi và xem nó là font gì, sau đó lên google tìm tải font đó về copy vào mục font trong Control panel là ok.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top