Arryo

New Member
Xin chào tất cả tất cả người: các bạn cho em hỏi nếu khách thuêphòng chốngkhông lấy hóa đơn mà vừa đăng ký tạm trú tên khách cho công an. Vậy những khách hàng bất lấy em kê vào một bảng kế tổng hợp lại 10 ngày xuất một hóa đơn được không. Có bác nào làm rồi thì tư vấn giúp em với. Thanks
 

Laurenz

New Member
Trích: Nguyên văn bởi VIỆT HOÀNG Xin chào tất cả tất cả người: các bạn cho em hỏi nếu khách thuêphòng chốngkhông lấy hóa đơn mà vừa đăng ký tạm trú tên khách cho công an. Vậy những khách hàng bất lấy em kê vào một bảng kế tổng hợp lại 10 ngày xuất một hóa đơn được không. Có bác nào làm rồi thì tư vấn giúp em với. Thanks Thông thường khách ở trọ du lịch thì không lấy hoá đơn,chỉ khách đi ctác mới lấy.Nguyên tắc thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ thì phải xuất HĐơn để xác định doanh thu.Bạn có thể xuất riêng cho mỗi lượt khách hay cũng có thể xuất dồn lại 10 ngày như bạn cũng không vđề j,chủ yếu là ghi nhận đúng và đầy đủ dthu thôi.
 

Mabsant

New Member
Trích: Nguyên văn bởi ubn_love Thông thường khách ở trọ du lịch thì không lấy hoá đơn,chỉ khách đi ctác mới lấy.Nguyên tắc thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ thì phải xuất HĐơn để xác định doanh thu.Bạn có thể xuất riêng cho mỗi lượt khách hay cũng có thể xuất dồn lại 10 ngày như bạn cũng không vđề j,chủ yếu là ghi nhận đúng và đầy đủ dthu thôi. Bảng kê hàng hoá dịch vụ bán ra này không được ghi >=100.000đ/dòng bạn ạ, cẩn thận khi ghi giáphòng chốngcho fit bạn nhé.
 

Billie

New Member
Trích: Nguyên văn bởi VIỆT HOÀNG Xin chào tất cả tất cả người: các bạn cho em hỏi nếu khách thuêphòng chốngkhông lấy hóa đơn mà vừa đăng ký tạm trú tên khách cho công an. Vậy những khách hàng bất lấy em kê vào một bảng kế tổng hợp lại 10 ngày xuất một hóa đơn được không. Có bác nào làm rồi thì tư vấn giúp em với. Thanks Không có văn bản nào nói bạn có thể lập bản kê trong vòng 10 ngày mới xuất cả!
Tìm đọc thêm ở TT120/2003/TT-BTC nhé.

Trích: Nguyên văn bởi ubn_love Thông thường khách ở trọ du lịch thì không lấy hoá đơn,chỉ khách đi ctác mới lấy.Nguyên tắc thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ thì phải xuất HĐơn để xác định doanh thu.Bạn có thể xuất riêng cho mỗi lượt khách hay cũng có thể xuất dồn lại 10 ngày như bạn cũng không vđề j,chủ yếu là ghi nhận đúng và đầy đủ dthu thôi. Ghi nhận đúng là một chuyện nhưng còn thời (gian) gian ghi nhận doanh thu thế nào?

Ví dụ ngày 30/m/n tui có bán dịch vụ, nếu như bạn nói thì ngày 9/m+1/N thì tui mới xuất hóa đơn và kê doanh thu! Vậy hóa ra tui trốn được 10 ngày thuế TNDN rồi nhỉ!
 

Stevenson

New Member
Trích: Nguyên văn bởi DaLat Không có văn bản nào nói bạn có thể lập bản kê trong vòng 10 ngày mới xuất cả!
Tìm đọc thêm ở TT120/2003/TT-BTC nhé.



Ghi nhận đúng là một chuyện nhưng còn thời (gian) gian ghi nhận doanh thu thế nào?

Ví dụ ngày 30/m/n tui có bán dịch vụ, nếu như bạn nói thì ngày 9/m+1/N thì tui mới xuất hóa đơn và kê doanh thu! Vậy hóa ra tui trốn được 10 ngày thuế TNDN rồi nhỉ! Mình quên yếu tố là ghi nhận đúng dthu nhưng phải đúng thời (gian) điểm phát sinh dthu nữa.Nếu dthu phát sinh trong tháng thì phải tập hợp trong tháng.Nhưng vẫn có thể tập hợp cứ mỗi 10 ngày trong 1 tháng mà.
-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-
Trích: Nguyên văn bởi A2Z Bảng kê hàng hoá dịch vụ bán ra này không được ghi >=100.000đ/dòng bạn ạ, cẩn thận khi ghi giáphòng chốngcho fit bạn nhé. Bạn ah,người ta nói kê vào bảng kê để tổng hợp mà,bảng này do dn tự lập ra để theo dõi thôi chứ không phải bảng kê hàng hoá dịch vụ bán ra như bạn nói đâu nhé.
 

contraibien

New Member
Trích: Nguyên văn bởi ubn_love Mình quên yếu tố là ghi nhận đúng dthu nhưng phải đúng thời (gian) điểm phát sinh dthu nữa.Nếu dthu phát sinh trong tháng thì phải tập hợp trong tháng.Nhưng vẫn có thể tập hợp cứ mỗi 10 ngày trong 1 tháng mà.-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-Bạn ah,người ta nói kê vào bảng kê để tổng hợp mà,bảng này do dn tự lập ra để theo dõi thôi chứ không phải bảng kê hàng hoá dịch vụ bán ra như bạn nói đâu nhé. Như chị Lạc Đà vừa nói, bạn chỉ tập hợp những khách vãng lai trong một ngày vào một bảng kê, cuối ngày xuất 1 HĐ cho bảng kê đó.
 

Romain

New Member
Trích: Nguyên văn bởi ubn_love Mình quên yếu tố là ghi nhận đúng dthu nhưng phải đúng thời (gian) điểm phát sinh dthu nữa.Nếu dthu phát sinh trong tháng thì phải tập hợp trong tháng.Nhưng vẫn có thể tập hợp cứ mỗi 10 ngày trong 1 tháng mà.-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-Bạn ah,người ta nói kê vào bảng kê để tổng hợp mà,bảng này do dn tự lập ra để theo dõi thôi chứ không phải bảng kê hàng hoá dịch vụ bán ra như bạn nói đâu nhé. Bạn có biết là nếu bán lẻ hay KH bất lấy HĐ thì KToán phải lập Bảng kê bán lẻ và cuối ngày phải xuất 1 HĐ cho tổng số hàng bán ra trong ngày bất bạn? Nguyên tắc ghi BKBL là mỗi dòng bất được >=100.000đ, vì = 100.000đ thì phải xuất riêng 1 HĐ rùi. Bảng kê DN tự lập thì cũng như HĐ bán lẻ thôi, bất có tính pháp lý đâu bạn ạ, những chuyện đã có mẫu, tức có Luật thì tốt nhất là mình nên làm theo.
 

Chagiya

New Member
Trích: Nguyên văn bởi DaLat Ví dụ ngày 30/m/n tui có bán dịch vụ, nếu như bạn nói thì ngày 9/m+1/N thì tui mới xuất hóa đơn và kê doanh thu! Vậy hóa ra tui trốn được 10 ngày thuế TNDN rồi nhỉ! Dạ cho em bổ sung thêm , trốn được tới 1 tháng trước thuế GTGT ạh ,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top