trang_su

New Member
Thật ra windows 7 vừa quá tốt rồi, nhưng tất cả người muốn trải nghiệm windows 8 vì windows 8 có ưu điểm là chạy mượt và khởi động rất nhanh. Cad 2012 cũng là phần mềm mới và có nhiều cái khá hay. Rất tiếc rất ít người vừa kết hợp được 2 chàng này lại với nhau, mình nói rất ít vì mình vừa đọc trên diễn đàn nước ngoài và thấy có người vừa cài được bằng cách thay đổi file j j đó, quên rùi.


Mình cũng vừa tìm nhìu cách để cài Cad 2012 trên windows 8, nhưng mình thấy chỉ có 1 cách có khả năng nhất để cài nó trên windows 8 mà thôi. Nhưng chuyện làm này khá tốn thời (gian) gian cài đặt. Mình vừa đi đến trải nghiệm cuối cùng là dùng thử Cad 2012 trên windows 8 (xin thề mình không nói dối), nhưng mình gặp phải 1 vấn đề mà mình nghĩ do vấn đề bảo mật (an ninh) (mình nghĩ thế, còn đúng hay sai các bạn nghiên cứu xem sao nhé).


- windows 8 cho phép cài đặt trong giao diện windown và mình vừa tiến hành cài đè windows 8 lên phân vùng của windows 7. Trong windows 7 mình vừa cài đầy đủ các phần mềm như Office 2010, Cad 2012,... và mình cùng vừa Cr-ack tất cả.


- Trong quá trình cài windows 8 thì nó sẽ hỏi bạn có muốn giữ tài khoản và những ứng dụng đang có không (chung chung là thế, dòng đầu tiên ấy), mình vừa chọn giữ lại tất cả. Sau đó windows 8 sẽ tiến hành cài đặt, quá trình cài đặt rất lâu so với cách cài Boot ở ngoài. (Lưu ý: quá trình cài đè này cũng yêu cầu ổ cứng còn trống 16GB nhé).


- Sau khi cài xong, tất cả các ứng dụng vẫn chạy ổn định nhưng chúng đều quay trở lại trạng thái chưa Cr-ack. Riêng Cad 2012 có vấn đề 1 chút là để ở chế độ mặc định thì không hiện lên giao diện Robin (nhưng vẫn sử dụng bình thường), còn chuyển về Classic OK tất tần tật.


- Mình tiến hành Cr-ack các phần mềm khác thì OK hết. Nhưng đến khi Cr-ack xong Cad 2012 thì bị vấn đề: cad khởi động vào đến nơi thì bị bật ra không vô được.


Vậy các bạn nghĩ vấn đề này có phải do Cr-ack Cad 2012 không? Mình định thử cài windows 7 và Cad 2012 nhưng không Cr-ack, sau đó cài đè windows 8, xong xuôi rồi mới Cr-ack xem có được không. Nhưng nản quá rồi.


Bạn nào có cách nào hay thì thông báo cho anh em bít với nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top