indaica_2007

New Member
Bài viết này tui tổng hợp một số phần mềm diệt virus hay dành cho các loại điện thoại thông dụng. các bạn download theo link ứng với các phần bên dưới về máy, giải nén và chép vào điện thoại để cài đặt và sử dụng. Bạn sẽ tốn mười phút để đọc và hiểu hết bài này, bạn sẽ tốn một phút để comment phản hồi cho bài viết, NHƯNG bạn chỉ tốn 1 giây để bấm nút "Cám ơn" để động viên tôi.
Thank bạn vừa đọc bài viết này!

1. NetQin Mobile Antivirus S60 3rd Multilingual for Symbian
Download: wap77.freevnn.com/files/netqin.zip


NetQin Anti-Virus Pro là phần mềm chống virus tuyệt cú vời và thông minh cho điện thoại của bạn. Hoàn hảo hơn cho chuyện quét virut so với Kaspersky. Khi bạn mở một tập tin bị nhiễm virut thì chương trình sẽ thông báo cho các bạn nên xoá hay không .Tùy chọn cài đặt cho các mức độ bảo vệ và chạy tự động theo dõi chống virus.



chức năng NetQin Mobile Antivirus:


- Cập nhật cơ sở dữ liệu chống virus bằng tay, và theo đúng lịch trình,


- Kiểm tra và quét các file SIS SISX ZIP, RAR và JAR


- Khả năng tuỳ chọn quét khu vực;


- Crawling đúng tiến độ;


- Hiệu suất cao.

2. ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC)
Download: wap77.freevnn.com/files/eset.zip


ESET Mobile Security cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho Windows Mobile và Symbian smart phone của bạn bằng cách bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm mới nhất để giữ thông tin cá nhân của bạn được an toàn.



ESET Mobile Security bao gồm công nghệ “heuristics” với antispam và tường lửa, cung cấp giải pháp bảo vệ thời (gian) gian thực cho bạn để chống lại các mối nguy hiểm vừa biết và mới xuất hiện mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất của bạn. Và nếu thiết bị di động của bạn bị đánh cắp, ESET Mobile Security cung cấp chức năng anti-theft tiên tiếp giúp bảo vệ và khôi phục thông tin của bạn.



Lưu ý: bạn phải đăng ký mới có thể sử dụng được.

3. Dr.Web Mobile Security (Symbian)
Download: wap77.freevnn.com/files/drweb.zip


Nếu nghĩ rằng virus và hacker chỉ nhắm đến máy tính cá nhân và thông tin chứa trên đó mà bỏ qua smartphone thì bạn đã nhầm. Vậy phải làm gì để bảo vệ smartphone và dữ liệu chứa trên đó để không bị đánh cắp? Dr.Web Mobile Security Suite là một giải pháp. Ngày nay, smartphone đã trở nên phổ biến và là môi trường mới ưa thích của hacker.



Không ít người có thói quen lưu các thông tin cá nhân, mã giao dịch ngân hàng, thông tin tài khoản… trên smartphone, và hacker có thể đánh cắp chúng để sử dụng vào những mục đích đen tối.



Dr.Web Mobile Security là phần mềm của hãng bảo mật nổi tiếng đến từ Nga, Dr.Web, cung cấp các giải pháp để bảo vệ an toàn cho dữ liệu trên smartphone của người dùng, với đầy đủ chức năng tương tự như một phần mềm antivirus thông thường trên máy tính cá nhân.



Giao diện phần mềm trên Windows Mobile


Những tính năng chính của gói bảo mật:


- Bảo vệ thời gian thực.


- Quét file nhận được qua SMS, wifi, hồng ngoại, bluetooth…


- 2 chuẩn quét virus: quét toàn bộ dữ liệu trên máy và quét tùy chọn những dữ liệu nhất định.


- Tùy chọn quét dữ liệu từ thẻ nhớ ngoài.


- Tùy chọn xóa hoặc cách ly file bị nhiễm virus, spyware. Làm sạch và khôi phục file bị lây nh iễm nếu cần thiết (hoặc trong phạm vi có thể).


- Tạo danh sách khóa cuộc gọi và nhận tin nhắn từ những số quấy rối.


- Kết quả báo cáo chi tiết.


4. AVG Antivirus for Android
Download: wap77.freevnn.com/files/avg.zip


AVG là một trong những hãng bảo mật hàng đầu thế giới hiện nay, nổi tiếng với các sản phẩm bảo mật trên máy tính cá nhân. Giờ đây, AVG đã xuất hiện phiên bản dành cho nền tảng di động Android.



AVG Android Antivirus cung cấp cho người dùng những tính năng để quét dữ liệu, các ứng dụng trên thiết bị… giúp ngăn chặn kịp thời những ứng dụng chứa mã độc, malware, virus… lây lan và đánh cắp dữ liệu trên thiết bị.



Những tính năng chính của phần mềm:



- Quét nhanh chóng để phát hiện và loại bỏ virus, malware.


- Quét các ứng dụng Android trước khi cài đặt, nội dung website, email, quét tin nhắn SMS để kiểm tra mức độ “sạch”.


- Lên lịch để phần mềm tự động quét theo từng ngày, từng tuần hoặc theo từng khoản thời gian nhất định.


- Ngoài tính năng bảo mật, phần mềm còn cung cấp tính năng tìm kiếm thiết bị thất lạc (hoặc bị đánh cắp) thông qua chức năng GPS trên thiết bị. Nếu không tìm thấy, có thể yêu cầu để khóa và xóa toàn bộ dữ liệu có trên máy.

5. Antivirus Free for android
Download: wap77.freevnn.com/files/antivirus.zip


Antivirus Free for android là phần mềm quét và làm sạch virus trên điện thoại Android, bảo vệ chống lại virus, malware, bảo vệ hệ điều hành để đảm bảo tính an toàn của các ứng dụng và dữ liệu.



Bộ lọc DroidSecurity SMS cung cấp thêm một lớp bảo mật (an ninh) nội dung, chặn thư rác và tin nhắn SMS. Ngoài ra, DroidSecurity thông báo người dùng các ứng dụng đáng ngờ hay cấu hình sai có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của điện thoại.


6. ESET Mobile Security for Windows Mobile (Smartphone)
Download: wap77.freevnn.com/files/eset2.zip


ESET Mobile Security cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho Windows Mobile và Symbian smart phone của bạn bằng cách bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm mới nhất để giữ thông tin cá nhân của bạn được an toàn.



ESET Mobile Security bao gồm công nghệ “heuristics” với antispam và tường lửa, cung cấp giải pháp bảo vệ thời (gian) gian thực cho bạn để chống lại các mối nguy hiểm vừa biết và mới xuất hiện mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất của bạn. Và nếu thiết bị di động của bạn bị đánh cắp, ESET Mobile Security cung cấp chức năng anti-theft tiên tiếp giúp bảo vệ và khôi phục thông tin của bạn.


Lưu ý: bạn phải đăng ký mới có thể sử dụng được tiếp

---------- Bài thêm lúc 18:29 ---------- Bài trước là lúc 18:05 ----------

up bài cho xôm lên ai tem chưa?
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu tổng hợp, cấu trúc và tính chất một số hợp chất chứa vòng furoxan Y dược 0
D Nghiên cứu tổng hợp, cấu trúc và tính chất một số dẫn xuất của quinolin trên cơ sở eugenol từ tinh dầu hương nhu Y dược 1
A Tổng hợp và xác định các đặc trưng của một số hydroxide cấu trúc lớp kép ứng dụng trong xử lý môi trường Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu tổng hợp xác định cấu trúc và thăm dò hoạt tính sinh học của một số phức chất Pt(II),Pd(II) với phối tử bazo Schiff Khoa học Tự nhiên 0
H Phân tích và một số định hướng chiến lược phát triển ở công ty sơn Tổng hợp Luận văn Kinh tế 0
K Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Một số biện pháp để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định ở Công ty in Tổng hợp Hà Nội Công nghệ thông tin 0
B Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hạt tiêu ở công ty xuất nhập khẩu Tổng hợp I Luận văn Kinh tế 0
W Một số giải phỏp đẩy mạnh hoạt động tiờu thụ sản phẩm ở cụng ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Đánh giá tổng hợp và một số biện pháp giải quyết nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top