Joed

New Member
Tên tiếng Anh: One Piece
Tên Kanji: ワンピース
Mangaka: Eiichirou Oda
Số Episode: 100+ episode
Phát hành: Tập chí Weekly Shounen Jump của NXB Shueisha
Thời gian phát hành: Tại Nhật từ năm 1997 và vẫn tiếp tục phát hành
Giới thiệu:Khi còn nhỏ, Luffy ước mơ trở thành Vua Hải Tặc. Cuộc sống của cậu bé thay đổi khi cậu vô tình ăn phải trái ác quỷ Gomu Gomu ( cao su ), nhưng đổi lại, cậu không bao giờ có thể bơi được nữa. Giờ đây, Luffy cùng những người bạn hải tặc của mình ra khơi tìm kiếm kho báu One Piece, kho báu vĩ đại nhất trên thế giới






Tóm tắt nội dung + intro



Một cậu bé tên Monkey D. Luffy, được khuyến khích bởi người anh hùng thuở nhỏ Shanks "Tóc đỏ", giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc. Để làm được điều này, cậu phải đến được tận cùng của vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới: Grand Line (Đại Hải Trình).

Luffy lãnh đạo nhóm hải tặc Mũ Rơm qua East Blue (Biển Đông) và rồi tiến đến Grand Line. Cậu theo dấu chân của vị vua hải tặc quá cố, Gol D. Roger, chu du từ đảo này sang đảo khác để đến với kho báu vĩ đại One Piece. Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn. Ngoài khả năng đặc biệt trong công chuyện của mình, bất cứ thành viên nào cũng có khả năng chiến đấu rất tốt.

Cho đến nay, thủy thủ đoàn chính thức của băng Mũ Rơm gồm 9 người:

+Thuyền trưởng Monkey D. Luffy.

+Kiếm sĩ Roronoa Zoro.

+Hoa tiêu Nami.

+Xạ thủ Usopp (Sogeking).

+Đầu bếp Sanji.

+Bác sĩ Tony Tony Chopper.

+Nhà khảo cổ Nico Robin.

+Thợ đóng thuyền Franky.

+Nhạc công Brook.


Trong suốt câu chuyện, họ chiến đấu với cả những băng hải tặc xấu xa khác và Hải quân. Hải quân là thuộc cấp của Chính phủ thế giới, những kẻ tìm kiếm công lý qua chuyện chấm dứt Đại kỉ nguyên Hải tặc. Nhiều chi tiết bối cảnh trong truyện nói về sự cân bằng quyền lực mỏng manh giữa Chính phủ thế giới và những băng hải tặc hùng phát triển nhất thế giới.


Tổng hợp các Season

Season 1 - Monkey D. Luffy (EP 1-62)






Cốt Truyện: Phần đầu tiên giới thiệu về hải tặc Monkey D. Luffy và quá trình tập hợp băng hải tặc của cậu để tiến vào Grand Line truy tìm kho báu vĩ đại "One Piece"

Season 2 - Tiến vào Grand Line (EP 63-77)




Cốt Truyện: Nối tiếp phần 1, băng hải tặc Mũ Rơm vừa tiến vào vùng biển có tên Grand Line. Bị kẹt bởi chú cá voi lớn Laboon, họ vừa bắt gặp người chăm nom chú cá voi này, cùng với 2 người nữa là Crocus, và Nefeltari Vivi. Không ngờ 2 kẻ này lại là thuộc hạ của tổ chức Baroque Works dưới chướng thất vũ hải Crocodile. Tại phần này băng Mũ Rơm còn kết bạn được với 2 người lớn là Dorry và Broggy tại hòn đảo mang tên "Khu Vườn Nhỏ".

Season 3 - Gặp Chopper tại đảo Mùa Đông (EP 78-92)





Cốt Truyện: Chuyến phưu lưu trên Grand Line mới chỉ bắt đầu thì Nami vừa bệnh nặng, trên đường tìm kiếm bác sĩ băng hải tặc Mũ Rơm vừa tới đảo Mùa Đông. Tại nơi đây họ gặp Chopper một chú tuần lộc ăn phải trái ác quỷ con người đồng thời (gian) cũng là 1 bác sĩ. Chính vì vậy, Luffy không bỏ lỡ cơ hội để Chopper gia nhập băng của mình.

Season 4 - Tiến tới Alabasta (EP 93-130)




Cốt Truyện: Để giải quyết các vấn đề với tổ chức Baroque và trở về giúp quê hương, công chúa Vivi vừa rời khỏi băng Mũ Rơm. Cùng lúc đó băng Mũ Rơm vừa có thêm 1 thành viên mới đó chính là Nico Robin
Season 5 - Những giấc mơ/ Hải tặc Zenny/ Sương cầu vồng (EP 131-143)



Cốt Truyện: Season này được chia làm 3 phần khác nhau trên chuyến hành trình của băng hải tặc Mũ Rơm đó là "Những giấc mơ; Hải tặc Zenny; Sương cầu vồng"

Season 6 - Đảo Trời (EP 144-195)


Cốt Truyện: Season 6 mang tên Đảo Trời được chia làm 2 phần chính, phần đầu có tên "Skypiea" và phần thứ 2 có tên "Chiếc chuông vàng". Nội dung chính của cả phần này tập trung vào cuộc hành trình khám phá vùng đất huyền thoại Skypiea, một vùng đất được những người có cánh dựng lên. Tại đây cả nhóm vừa phải đối đầu với Eneru (Enel) và những tay sai của hắn.


Season 7 - Thoát khỏi pháo đài Naval & Băng hải tặc Foxy (EP 196-228)




Cốt Truyện: Sau khi rời khỏi đảo Trời băng Mũ Rơm rơi trúng ngay 1 pháo đài hải quân có tên Naval nổi tiếng là 1 pháo đài thép. Trúng vỏ dưa gặp vỏ dừa, sau khi thoát được khỏi pháo đài Naval nhóm lại đụng độ với băng hải tặc Foxy. Tại đây cả nhóm bị cuốn vào cuộc chơi của tên thuyền trưởng Foxy.


Season 8 - Water 7 (EP 229-263)



Cốt Truyện: Cuộc hành trình của nhóm vừa tới 1 nơi có tên là Water 7, tại đây Nico Robin vừa rời khỏi nhóm để gia nhập với CP9 một tổ chức bí mật (an ninh) của chính phủ. Chính tổ chức này vừa cáo buộc băng Mũ Rơm tội ám sát Iceberg người đứng đầu Water 7 đồng thời (gian) là chủ hãng đóng tàu Galley La. Trong khi đó, Usopp lại bị đàn em của Franky cướp mất số tiền sửa tàu. Cuối cùng, cả nhóm mới nhận ra rằng tàu Going Merry không thể sửa được nữa. Sau đó, Usopp vừa rời khỏi nhóm khi Luffy thừa nhận điều đó.

Season 9 -Sảnh Enies (EP 264-336)


Cốt truyện: Vượt qua cơi bão hàng nằm có tên Aqua Laguna, trên chiếc tài Rocketman, Luffy, Usopp (lúc này đang cải trang thành siêu anh hùng Sogeking) và gia đình Franky cùng công ty Galley-La vừa tới sảnh Enies để đòi lại người đồng đội của mình Nico Robin, người bị CP9 bắt giữ. Season 10 - Thriller Bark (EP 337-381)


Cốt Truyện: Nối tiếp cuộc hành trình, lần này băng Mũ Rơm lạc trong 1 đám sương mù bí ẩn. Cũng tại nơi đây họ vừa gặp Brook, 1 bộ xương biết nói. Cùng với Brook cả băng tiến tới Thriller Bark 1 "Đảo thuyền" lớn do hải tặc Gecko Moria 1 trong thất vũ hải cẩm đầu, kẻ sử dụng bóng của nạn nhân để tạo nên 1 đạo quân xác sống của hắn.

Season 11 - Sabaody Archipelago ( EP 382-407)


Cốt truyện: Sabaody Archipelago là 1 khu vực gần với Red Line, thực chất nó là 1 rừng cây ngập mặn phát triển từ dưới đáy biển lên. Vì thế nó không tương tự với bất cứ hòn đảo nào trên Grand Line.

Season 12 - Đảo Nữ Quốc (EP 408-421)


Cốt Truyện: Sau khi bị bartholomew Kuma đẩy bay khỏi Sabaody, Luffy vừa rơi xuống 1 hòn đảo chỉ có nữ giới được gọi là đảo Nữ Quốc. Tại đây Luffy vừa gặp Boa Hancock nữ vương của hòn đảo này, người sau đó vừa phải lòng Luffy. Cuối phần này Luffy biết 1 tin động trời đó là anh trai cậu "Hỏa Quyền" Ace sắp bị xử tử.

Season 13 -Ngục Impel Down (EP 422-458)


Cốt truyện: Biết tin Ace đang bị bắt giam tại ngục Impel Down, Luffy nhờ sự trợ giúp của Boa Hancok vừa đột nhập vào nhà ngục này để cứu Ace. Tại đây Luffy vừa gặp những kẻ thù cũ như Buggy, Mr.2, Mr.3 và giải thoát cho họ.

Season 14 - Tổng bộ Hải Quân/Tân thế giới (EP 459-...)

Cốt truyện: Season này được chia làm 2 phần, nhưng chủ yếu tập trung vào phần đầu có tên là "Tổng bộ hải quân". Sau khi đến Impel Down để cứu anh trai mình Ace nhưng không thành, Luffy cùng những tù nhân được cậu giải thoát tiếp tục đến Marineford nơi Ace bị xử tử. Tại nơi đây vừa xảy ra một cuộc chiến vô cùng khốc liệt 1 bên là những đô đốc hải quân, 1 bên là những hải tặc khét tiếng.

Update............537


Download:
Các topic download đã đăng tại diễn đàn

One Piece: The Great Gold Pirate (Movie 1) 2000 - [Vietsub]
One Piece: Omatsuri Danshaku to Himitsu no Shima (Movie 6) 2005 - [Vietsub]
One Piece: Norowareta Seiken (Movie 5) 2004 - [Vietsub]
One Piece: Nejimakijima no Bouken (Movie 2) 2001 - [Vietsub]
One Piece The Movie: Karakurijou no Mecha Kyohei (Movie 7) 2006 - [Vietsub]
One Piece The Movie: Episode of Chopper Plus – Fuyu ni Saku, Kiseki no Sakura (Movie 9) 2008 - [Vietsub]
One Piece The Movie: Dead End no Bouken (Movie 4) 2003 - [Vietsub]
One Piece Film: Strong World (Movie 10) 2009 - [Vietsub]
One Piece: Episode of Arabasta – Sabaku no Oujo to Kaizoku-tachi (Movie 8) 2007 - [Vietsub]
One Piece: Chinjuujima no Chopper Oukoku (Movie 3) 2002 - [Vietsub]
One Piece 3D: Mugiwara Chase (Movie 11) 2011 - [Vietsub]
[Tổng hợp] Phim hoạt hình Đảo Hải tặc link 4share tốc độ cao

Thêm
Đọc truyện Đảo hải tặc đủ bộ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top