thyhang159

New Member
Chào các bác, Công ty em đang bị xảy ra tình trạng hết sức bay lý do lỗi của phía Viettel mang lại, Sếp em đang rất bức xúc và kêu em đăng bài lên trang web của Công ty, và em vừa đăng

hay link:

với các nội dung dưới đây, các bạn nào quan tâm xin hay cho em một ý kiến để em có thể giúp Sếp em bớt căng thẳng và bức xúc nhé.

Xin Thank các bạn nhiều.


Mà Công ty em toàn dùng số đẹp của Viettel thôi:

0511.6262.666

0511.6263.666


VIETTEL ĐÃ LIÊN TỤC TỰ Ý CHẶN DỊCH VỤ CỦA KHÁCH HÀNG


Theo hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ giữa nhà cung cấp Viettel và Công ty Việt Sinh, đến kỳ hạn thanh toán cước sử dụng dịch vụ thì phía Viettel sẽ đến thu cước tại địa chỉ của khách hàng được ghi trong hợp đồng nhưng phía Viettel vừa không thực hiện đúng các điều khoản và liên tục tự ý chặn dịch vụ của khách hàng.

Diễn biến rõ hơn như sau:

Ngày 27/11/2011, tất cả hệ thống ADLS và điện thoại cố định của Công ty Việt Sinh đều bị chặn, khi kiểm tra lên tổng đài của Viettel thì được biết lý do chặn là vì nợ cước xử dụng của tháng 10/2011. Khi kiểm tra thì thấy trên thực tế tiền cước sử dụng trên vừa được nộp vào ngày 15/01/2011 có biên lai thu tiền và hóa đơn VAT của Viettel nhưng vừa không được cập nhật lên hệ thống và để xảy ra tình trạng này.

Sau đó phía nhân viên CSKH của Viettel có liên lạc lại và trả lời là do nhân viên thu cước của Viettel vừa quên không nộp cho tổng đài nên mới để xảy ra tình trạng này, thay mặt phía Viettel, nhận viên CSKH gửi lời xin lỗi đến Công ty và hứa sẽ kiểm điểm nhân viên làm sai, và sẽ không để xảy ra tình trạng này.

Ngày 27/12/2011: ADSL và cả điện thoại cố định của Công ty lại tiếp tục bị chặn, Nhân viên đài CSKH của Viettel trả lời là chặn do nợ tiền cước, khi kiểm tra lại thì thấy đúng là Công ty chưa nộp cước sử dụng, nhưng lý do không phải vì Công ty không nộp mà vì phía Viettel không có nhân viên đến thu tiền cước, khiếu nại lên tổng đài CSKH thì nhận được câu trả lời là do nhân viên thu cước nghỉ chuyện nên vừa không thu được tiền cước của Công ty, Nhân viên tổng đài CSKH Viettel lại hứa sẽ mở lại dịch vụ và cho nhân viên đến thu cước của Công ty, và hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra thêm một lần nữa.

Ngày 30/01/2012, Thêm một lần nữa các dịch vụ ADSL và điện thoại cố định của Công ty lại tiếp tục bị chặn cũng với câu trả lời là nợ cước, và lần này cũng là do nhân viên thu cước của Viettel không đến thu cước, và lý do mà nhân viên CSKH phỏng đoán là do tháng cận kề Tết, doanh nghề nghỉ sớm nên khi nhân viên thu cước của Viettel đến thu cước thì doanh nghề đã nghỉ Tết nên không thu được. Nhưng trên thực tế, theo quy luật thì bắt đầu từ ngày 05 đến ngày 15 hàng tháng thì nhân viên Viettel vừa phải đến thu cước của khách hàng, và tháng Tết này phía Công ty cũng làm chuyện đến hết ngày 21/01/2012 mới nghỉ Tết. Công ty vừa yêu cầu nhân viên CSKH giải quyết vụ chuyện trong vòng 1h đồng hồ kể từ lúc 9h30 ngày 31/01/2012 để mở lại dịch vụ, nhưng đến khoảng 16h00 cùng ngày thì dịch vụ mới được mở lại. Hai ngày sau đó nhân viên CSKH của Viettel lại gọi điện xin lỗi và hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra lần nữa. Công ty vừa yêu cầu phía Viettel phải có văn bản trả lời cụ thể và có phương án giải quyết hợp lý đối với tình trạng này, vì chúng tui là Công ty làm chuyện chủ yếu bằng điện thoại cố định và dịch vụ Internet nhưng phía nhà cung cấp lại luôn để xảy ra tình trạng chặn dịch vụ của chúng tôi, thì vấn đề thiệt hại này chúng tui sẽ phải tính toán ra sao? Ai chịu trách nhiệm? Nhưng chúng tui không nhận được công văn trả lời nào từ phía Viettel.

Ngày 26/02/2012 dịch vụ ADSL lại tiếp tục bị chăn, sáng ngày 27/02/2012 dịch vụ điện thoại cố định lại tiếp tục bị chặn, và lý do vẫn là không có nhân viên của Viettel đến thu tiền cước, và đây là lần thứ 4 xảy ra tình trạng này, chúng tui đã yêu cầu nhân viên CSKH của Viettel tại số tổng đài 05116250119 vào lúc 08h50 để giải quyết vụ chuyện trong vòng 30 phút để dịch vụ của công ty Việt Sinh phải được mở lại, nếu trong 30 phút này dịch vụ của vẫn chưa được mở lại thì chúng tui sẽ gửi thông tin này lên một số báo tại địa phương và báo điện tử toàn quốc để phản ánh sự việc. Và trong vòng 60 phút tiếp theo nếu sự chuyện chưa được giải quyết thì Chúng tui sẽ đưa thông tin này lên các diễn đàn mạng toàn quốc để cộng đồng mạng được biết và sẻ chia.

Nhưng vào lúc này là 11h00, sự chuyện vẫn chưa được Viettel giải quyết, các dịch vụ thông tin của Công ty vẫn chưa được mở.

Câu hỏi đặt ra cho Viettel là:

1) Lý do chính thức vì sao lại xảy ra sự chuyện này ?

2) Bao lâu nữa thì mới chấm dứt tình trạng này ?

3) Phương án giải quyết của Viettel đối với khách hàng là như thế nào?

4) Trên thực tế Viettel là người vi phạm hợp đồng nhưng lại bắt khách hàng phải gánh chịu hậu quả ?

Chúng tui đang chờ đợi.
 

rainbow_139

New Member
viettel làm ăn càng ngày càng chán thì phải

em cũng đang cay cú vụ tết khuyến mại 10p bi phá bỏ. mất bao nhiêu $$ cước
 

Gairbhith

New Member
trieudh Công ty mà sao không xài CMC đi bác, thấy thằng này ít bị kêu ca nhất đó. CMC có dịch vụ điện thoại không bạn?

Kiện đi, Viettel hồi đầu thì làm ăn cũng khá nghiêm chỉnh đó, nhưng càng về sau thì càng nát.

Mình dùng D-com 3G của nó mà cũng đang bức xúc lắm đây, ở giữa nội thành thủ đô mà sóng 3G chập chà chập chờn, nó chẳng chịu nâng cấp và tăng trạm phát sóng trong nội thành gì cả, nhà cao tầng thì ngày một nhiều, chắn hết cả sóng. Nói chung là phát triển nhanh nhưng không đồng bộ.
 

tuannguyen_2075

New Member
Dcom mà các bạn toàn hack dùng download như ADSL , FTTH với hạ tầng 3G của Viettel thì không thể đáp ứng được
 

anthy20

New Member
Sếp em vửa bảo vò lúc 11h14 phía tổng đài 198 của Viettel nhắn lại như sau:


"Viettel da tiep nhan phan anh cua Quy khach va dang trong qua trinh xu ly. Viettel se thong bao lai ket qua cham nhat la 05 ngay ke tu ngay tiep nhan. Tran trong!"



Ôi, vậy là tiêu rồi. Công ty em sẽ không có điện thoại để dùng, không có internet để liên lạc, bao nhiêu là email, bao nhiêu là cuộc điện thoại của khách hàng, vậy mà giải quyết trong 5 ngày thì tiêu thật rồi. Thiệt hại niều thế này thì ai bù cho nhỉ?


Chắc Viettel đông khách hàng quá thì phải - mới mua lại EVN-Telecom nữa mà.



Mà Công ty em được Sếp khuyến khích dùng điện thoại Viettel hết, cả GĐ lẫn nhân viên mỗi người đều có 1 số Viettel, chắc sau vụ này Sếp chán rồi đây....
 

muathuvang2456

New Member
Bọn vịt teo nó đang phát triển ra nước ngoài nên không thèm phát triển trong nước nữa đâu
 

hanivn

New Member
Sao nhà mạng VN toàn làm ăn theo phong cách "đầu voi đuôi chuột" thế nhỉ.

Chỉ lo mở rộng lớn doanh số mà ngày càng quên đi chất lượng ....

---------- Bài thêm lúc 13:34 ---------- Bài trước là lúc 13:32 ----------

vietsinhdn Sếp em vửa bảo vò lúc 11h14 phía tổng đài 198 của Viettel nhắn lại như sau:

"Viettel da tiep nhan phan anh cua Quy khach va dang trong qua trinh xu ly. Viettel se thong bao lai ket qua cham nhat la 05 ngay ke tu ngay tiep nhan. Tran trong!"


Ôi, vậy là tiêu rồi. Công ty em sẽ không có điện thoại để dùng, không có internet để liên lạc, bao nhiêu là email, bao nhiêu là cuộc điện thoại của khách hàng, vậy mà giải quyết trong 5 ngày thì tiêu thật rồi. Thiệt hại niều thế này thì ai bù cho nhỉ?

Chắc Viettel đông khách hàng quá thì phải - mới mua lại EVN-Telecom nữa mà.


Mà Công ty em được Sếp khuyến khích dùng điện thoại Viettel hết, cả GĐ lẫn nhân viên mỗi người đều có 1 số Viettel, chắc sau vụ này Sếp chán rồi đây.... Bác ơi hình như đó là tin mặc định của hệ thống thôi. Ngày xưa mình gặp phải cái sim không gọi được, thông báo và cũng nhận được tin đó và đúng 1 tháng sau mới được gọi điện đến, lúc đó mình vừa vứt cái sim luôn rồi. Híc
 

toan_noucamp

New Member
vietsinhdn Sếp em vửa bảo vò lúc 11h14 phía tổng đài 198 của Viettel nhắn lại như sau:

"Viettel da tiep nhan phan anh cua Quy khach va dang trong qua trinh xu ly. Viettel se thong bao lai ket qua cham nhat la 05 ngay ke tu ngay tiep nhan. Tran trong!"


Ôi, vậy là tiêu rồi. Công ty em sẽ không có điện thoại để dùng, không có internet để liên lạc, bao nhiêu là email, bao nhiêu là cuộc điện thoại của khách hàng, vậy mà giải quyết trong 5 ngày thì tiêu thật rồi. Thiệt hại niều thế này thì ai bù cho nhỉ?

Chắc Viettel đông khách hàng quá thì phải - mới mua lại EVN-Telecom nữa mà.


Mà Công ty em được Sếp khuyến khích dùng điện thoại Viettel hết, cả GĐ lẫn nhân viên mỗi người đều có 1 số Viettel, chắc sau vụ này Sếp chán rồi đây.... sếp gì mà tầm nhìn ngắn thế, đổi sếp khác đi!
 

Anthony

New Member
Ngày trước dịch vụ của họ tốt mà bác, Công ty em hay đi làm chuyện trên miền núi nhiều, nên dùng Viettel thì liên lạc được thông suốt hơn, bên cạnh đó thì vẫn có dùng của vinaphone và mobifone mà... chắc chắn là sẽ có thay đổi sau vụ chuyện lần này nếu phía Viettel không có cach giải quyết vừa lòng Sếp.
thư giãn sếp gì mà tầm nhìn ngắn thế, đổi sếp khác đi!
 
j4cks0n_1st


CMC có dịch vụ điện thoại không bạn?

Kiện đi, Viettel hồi đầu thì làm ăn cũng khá nghiêm chỉnh đó, nhưng càng về sau thì càng nát.

Mình dùng D-com 3G của nó mà cũng đang bức xúc lắm đây, ở giữa nội thành thủ đô mà sóng 3G chập chà chập chờn, nó chẳng chịu nâng cấp và tăng trạm phát sóng trong nội thành gì cả, nhà cao tầng thì ngày một nhiều, chắn hết cả sóng. Nói chung là phát triển nhanh nhưng không đồng bộ. kéo line cáp quang của CMC đi bác. rùi đăng ký dịch vụ IP phone mà dùng. vừa rẻ vừa ổn định. Bên em cũng dùng thế. Tốc dộ download của CMC tuy chậm nhưng rất ổn định. nói chung là ở thời (gian) điểm hiện tại ít rớt hơn mấy mạng khác. Mà cũng nhờ chậm nên tránh được tình trạng nhân viên downphim,chơi game...

---------- Bài thêm lúc 14:53 ---------- Bài trước là lúc 14:52 ----------

thư giãn sếp gì mà tầm nhìn ngắn thế, đổi sếp khác đi! bác này VIP thiệt.
 

nguonbatthien

New Member
viet tel gan day làm an cũng rat u là không ổng, mang rot lien tuc còn tiền cuoc thì vẫn trừ đều đều
 
vietsinhdn Sếp em vửa bảo vò lúc 11h14 phía tổng đài 198 của Viettel nhắn lại như sau:

"Viettel da tiep nhan phan anh cua Quy khach va dang trong qua trinh xu ly. Viettel se thong bao lai ket qua cham nhat la 05 ngay ke tu ngay tiep nhan. Tran trong!"


Ôi, vậy là tiêu rồi. Công ty em sẽ không có điện thoại để dùng, không có internet để liên lạc, bao nhiêu là email, bao nhiêu là cuộc điện thoại của khách hàng, vậy mà giải quyết trong 5 ngày thì tiêu thật rồi. Thiệt hại niều thế này thì ai bù cho nhỉ?

Chắc Viettel đông khách hàng quá thì phải - mới mua lại EVN-Telecom nữa mà.


Mà Công ty em được Sếp khuyến khích dùng điện thoại Viettel hết, cả GĐ lẫn nhân viên mỗi người đều có 1 số Viettel, chắc sau vụ này Sếp chán rồi đây.... Bác xem lại hợp đồng và điều khoản xem có đủ điều kiện và thì kiện nó đi! Kiện cho nó biết mùi! Dù không thắng kiện cũng gây tí tai tiếng cho uy tín của nó! Chừa cái bênh cậy to mà sĩ dởm!
 

quangvinh_1192

New Member
To Vietsinhdng: mong bạn thông cảm vì dịch vụ của VT vừa làm KH phiền lòng.

đường truyền adsl vừa được mở lúc 11h49 ngày hôm nay 27/2/2012 rồi bạn nhé.

Còn vấn đề bạn phản ánh thì Viettel hẹn để xác minh lại thông tin và có hướng xử lý kịp thời (gian) chứ không phải là đợi 5 ngày sau mới mở lại đường truyền. Tks.
 

huyentran080789

New Member
đầu giờ chiều thì thấy Internet vừa được nối lại, còn 3 số điện thoại cố định của Công ty vẫn đang bị treo


không biết đến lúc này thì thế nào ?
 

F10_Enter

New Member
bLaH.37 sao k nạp luôn 6 tháng 1 lúc nhỉ ĐT biết sử dụng thế nào mà giả 6 tháng
 
Top