muaxuantrang_14

New Member
Theo các bạn vừa biết chúng ta có thể dùng addon anonymoX của firefox để fake IP vào facebook nhưng nếu không tùy chỉnh nó thì khi vào các trang của Việt Nam tốc độ sẽ rất chậm. Mình xin chỉ dẫn cho các bạn tùy chỉnh anonymoX để vào Facebook mà không ảnh hưởng tốc độ lướt wed của các trang khác.

Đầu tiên các bạn cài đặt anonymoX cho Firefox theo link sau:

Bây giờ đến phần thiết lập.

** B1: -Đầu tiên hãy truy cập vào Facebook. Lúc này, anonymoX vừa hoạt động nên tất cả người sẽ vào được Facebook dễ dàng. anonymoX có hỏi gì hãy OK hết. Lưu ý các bạn nên cố định IP bằng cách chọn 1 đất nước ở phần country để khỏi bị khóa tài khoản.

** B2: -Mở một tab khác trong trình duyệt và vào một trang web bất kỳ, mình lấy ví dụ với .

-Vẫn ở tab , Bấm vào nút X màu xanh và bỏ chọn kích hoạt (active). Khi này cửa sổ anonymoX sẽ thu hẹp lại và hiển thị chữ active màu đỏ (tức chưa kích hoạt)


-Nếu cửa sổ pop-up nào của Firefox hiện lên thì hãy chọn như hình bên dưới. (Bấm mũi tên xuống và chọn “Always delete from all Sites, don’t ask again”)


** Như vậy là vừa xong bước thiết lập. Trong trường hợp mình hướng dẫn, mình chỉ nhờ anonymoX đổi địa chỉ IP cho trang Facebook mà thôi. Còn mấy trang wed khác bạn nhìn xuống phía dưới sẽ thấy lá cờ Việt Nam ---> Có nghĩa là không fake IP trang wed nào khác ngoài facebook.
Mình chỉ dẫn cho bạn nào không biêt, bác nào biết rồi xin đừng nép đá nhé
Bạn nào vào được ngon lành nhớ thanks nhá

Bạn nào làm không được có thể Phần mềm mình giúp đỡ qua teamview 7 ---> [email protected]
 
manhmaluc Bài này có rùi mà. Bị lặp bài rùi bạn ơi... Mình xem kỹ rồi. Mình chỉ chỉ dẫn cách chỉnh anynomoX thoy. Bên topic kia giới thiệu anynomoX nhưng đâu có chỉ dẫn tùy chỉnh.
 

iron_pigeon_vqs

New Member
manhmaluc Bài này có rùi mà. Bị lặp bài rùi bạn ơi...

Topic này chỉ dẫn tùy chỉnh IP cho riêng site face mà
 

ms_park2008

New Member
cài cái này phải FF bản bao nhiêu hả bạn

m đang dùng 3.6.11


trc cài FF 10 thì không cài dc IDM


h quen FF 3.6.11
 
Top