Gti_vn

New Member
http://yourco2.org/index.php?option=com_content&task=view&id=173&Itemid=50

Kế hoạch chống lụt cho Hà Nội !HOT!

Your Co2. Org trồng hàng tỉ hạt tương tự trong vòng 2 năm tới để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long. (trích Đại Việt sử ký Toàn thư) "Ngày 15-18 tháng giêng các đờiVua nhà Lý mở hội săn voi ở Rừng xung quanh Hồ Tây ngày nay" Than ôi! 1000 năm sau đi khắp Việt nam liệu có thấy được dấu chân Voi trong tự nhiên!

.............

Kế hoạch năm 2009, 2010:YourCo2 sẽ gieo trồng hàng tỉ hạt cây các loại trên các đồi trọc ở Ba Vì, Tam Đảo, Hoà Bình và các đảo Vịnh Hạ Long. Do gia (nhà) đình tui sống gần công viên Thống Nhất (CV Lênin cũ) có rất nhiều loại hạt cây nên tui đang thu nhặt mỗi buổi sáng đi tập thể dục. Dự kiến đến ngày 1-1-2009 tui và 1 số anh chị em nhân viên của www.bkc.vn sẽ đi Ba Vì trồng khoảng 20 kg hạt cây Castria, Điệp và bất kỳ loại hạt cây tui xin hay mua được ở chợ. Sau khi gieo trồng xong, sẽ đi thăm đền thờ Bác Hồ.

Khi mùa quả Si, Sanh và Đa chín tui thu nhặt, đãi lấy khoảng 10kg hạt tốt.Xử lý qua hoá chất kích thích mọc mầm; Lấy đất trộn với hạt, ve viên tương tự bi ve.Đem ra vịnh Hạ Long, dùng súng cao su bắn lên các đảo đá, đảo đất ít hay bất có cây.Với 10 kg hạt Sanh(si) có thể lên đến vài tỷ hạt cây. Nếu tỷ lệ mọc 50% sau 1 năm đạt 1 kg/ 1cây, sẽ thu giữ được 1 tỷ kg = 1 triệu tấn CO2 và nước. 10 năm tiếp theo tốc độ lớn sẽ nhanh hơn năm thứ nhất lượng cây đó sẽ hấp thụ nhiều triệu tấn CO2 nữa.


Song song với hoạt động trên chúng tui nghiên cứu, tìm nguồn cây tương tự Rừng ngập mặn để tiếp tục triển khai.


Kính mong các Doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ 1 phần tài chính để Your Co2 lũy phần giảm Ô nhiễm ở VN và Toàn cầu!


các bạn ơi hãy ủng hộ kế hoạch trồng cây của tui nhé. Nếu bất góp trước thì có thể lũy sức. Your Co2 . Org rất vui nghênh! Xin Thank


Vũ Văn Vinh

 

Placido

New Member
mình cũng muốn tất cả những gì bạn viết là sự thật nhưng mà chỉ có 2 người làm thì cũng chẳng được tích sự gì vậy mình cũng muốn cho tất cả tất cả người cùng nhau thực hiện .
 

Claud

New Member
Không có tính tiềm thi lắm, mặc dù ý tưởng thì không đến nỗi nào!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top