Egan

New Member
Copy, lượm lặt lại, mong là không bị trùng nhiều trong VNZ :


Đọc vui vẻ nhá



Bản tin Văn hóa:



+,Truyện Tranh :


- Shogakukan bị phạt 200 triệu USD khi xuất bản một số bộ truyện của Việt Nam mà chưa mua bản quyền như : Cô tiên xanh,tấm lòng cao cả, hesman......



- Để bắt kịp xu thế thời (gian) đại, DC Comics và Marvel (nay vừa lần lượt được các NXB Cà Mau và NXB Thanh Hóa mua lại) vừa quyết định sửa đổi bối cảnh trong truyện cho các nhân vật siêu anh hùng của mình, nay thì những Superman, Spiderman, Batman, Pervertman blah blah vừa có địa bàng hoạt động mới là Lạng Sơn, Thái Nguyên, Sapa...



- Mangafox và Onemanga được BlogTruyen.Com thu mua với giá nửa tỷ USD



- Shogakukan và các nhà xuất bản khác muốn lăng xê truyện của họ bằng cách chi trả 1 triệu Yên để truyện được xuất hiện trên BlogTruyen.Com nhưng bị hội đồng cổ đông của BlogTruyen từ chối vì truyện tranh Nhật bản vừa không còn được ưa chuộng - thay thế vào đó là các tựa truyên mới của Việt Nam như : Tèo phiêu lưu ký , Three Phi uncle (bác ba phi) .....



- Nữ bộ trưởng bộ tình dục Nhật Bản Maria Ozavva lên tiếng thông báo nền công nghề manga đang bị lép vế trước sự xâm lăng ồ ạt của 1 số bộ truyện tranh VN, cụ thể hơn, những người tự xưng là otaku KẾT đọc "Thần đồng Đất Việt" hơn là những One Piece, Naruto, Bleach,...



+, Phim ảnh:


Kungfu Panda của tàu khựa và Transformer của bọn USA chính thức được bán với giá 600 VNĐ/phim, lí do của sự sụt giảm kinh khủng này đến từ "bóng ma học đường" và "Cô bé bán d***" của Việt Nam.





Bản tin truyền thông:



- Tạp chí Bắp Cải đứng đầu alexa, chiếm 99% traffic toàn thế giới!


- Mương 14 sẽ là kênh thông tin hàng đầu châu Á, các trang tin tức như CNN, BBC đều phải có dòng chữ "muong14.vn" dưới mỗi bài viết.




Thời sự :



- Mương 14 và Dâm Trí sẽ là kênh thông tin hàng đầu thế giới, các tin tức như CNN, BBC đều phải có dòng chữ "Damtri.com" hay "muong14.vn" dưới mỗi bài viết. Và khi đó, VOZ Express sẽ là trang tin công nghệ hàng đầu thế giới và VOZForums.com sẽ là động gay lớn nhất hành tinh, ai đăng kí phải trả tiền.



- Tổng thống Mĩ - Ôm Ba Má ban hành lệnh cấm WoW, thông cáo chung mà cả Thượng Viện và Hạ Viện thông qua chỉ vỏn vẹn có mấy chữ : "Các nước IQ cao đều thế cả"




- Các thành viên IQ cao vừa quyết định ngắt mẹ nó Internet vì khó quản lý, thế là từ nay hàng tỉ người vừa có thể ăn ngon ngủ yên được rồi.



-Đường sắt cao tốc chằng chịt và VN giúp các nước châu âu xây dựng đường sắt hỏa tốc.



-Việc cắt điện luân phiên và đột ngột sẽ là 1 nét văn hóa của thế giới,ở địa phương nào mà bị cắt điện đột ngột thì người dân ở đó sẽ tự hào,sung sướng nhảy múa,ca hát



Bộ ngoại giao TQ lên tiếng kệu gọi VN ngừng ngay những hành động khai thác và xây dụng trên đảo Hải Nam, làm rắc rối thêm tình hình khu vực. Cùng lúc đó thì có thông tin VN vác tên lửa "Heo Quay 21" được mệnh danh là "vua của vua" áp sát biên giới TQ



- Nike và Adidas tuyển bố đóng cửa vì mốt mới của các bạn trẻ trên toàn thế giới là dép tổ ong made in Vietnam


- Các hãng sản xuất thuốc lá nổi tiếng đều chuyển sang sản xuất thuốc lào



- Tình hình Trung Đông: Việt Nam và Liên hợp quốc kêu gọi Palestin không được giết hại người Do Thái.



- Giới phân tích địa chính trị dự báo: năm 10002 - Lào có khả năng đe dọa vị trí siêu cường của Việt Nam.



- Năm ngày 11/9/9002 - một chiếc máy bay của Trung Quốc mất lái đâm vào tháp rùa



- Việt Nam đưa quân vào Trung Quốc với lý do chứa chấp khủng bố và sản xuất hàng giả, kém chất lượng.



- Năm 8002 - chế độ Triều cống được lâp lại trên toàn thế giới - lấy Việt Nam làm trung tâm.



- Báo chí Hàn thường xuyên lên tiếng vì tình hình bạo hành các cô dâu Hàn - vốn xuất thân từ các băng như SNSD, WonderGirl, ... của đàn ông Việt



- Không phải iPhone, "Phích nước Rạng Đông 4G" mới là vật bất ly thân của mỗi người



- Việt Nam sẻ chia công nghệ và các lò đốt than cho Mỹ, đồng thời (gian) cho phép Mỹ tự đốt củi lấy than - Tàu Khựa lu loa lên rằng là Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn kép.



- Hàng năm, Tàu Khựa lên tiếng đòi Việt Nam trả lại đảo Đài Loan và Hải Nam. Việt Nam - "anh không nên phải nói chuyện với chú".




- Hai hãng nước giải khát là "Trà đá Coca" và " Nhân trần Pepsi" vừa chiếm 99% thị phần nước giải khát thế giới và đang cạnh tranh nhau quyết liệt. Mới đây hãng "Trà đá" vừa mời David Công Vinh và Victoria Thủy Tiên quảng cáo cho sản phẩm mới của hãng là "Trà đá có ga" trong khi "Nhân trần" cũng vừa nhanh chân mời được thím Hà làm người mẫu độc quyền cho sản phẩm " Nhân trần hương cam".



- Hãng McDonalds vừa tuyên bố phá sản do người tiêu dùng Mĩ chuyển sang dùng mì tôm Hảo Hảo, được biết nguyên nhân là do mì tôm Hảo Hảo *** có chất gì nên không gây béo phì.



- mới đây chính phủ Mĩ vừa cho phép người dân Mĩ được đến chơi lô, đề ở các quán trà đá. Vậy là giờ đây các đại gia Mĩ không cần vất vả đi xe ôm sang Hà Nội để ghi lô



- Gần đây giá than tổ ong trên thị trường thế giới vừa tăng cao do một đoàn tàu chở than vừa bị cướp biển Nghệ An bắt cóc và đòi tiền chuộc.



- Một khách du lịch Việt Nam đang du lịch ở Mĩ than phiền với đài BBC: "giao thông nước các bạn như s***, tui mua 1 tờ "An Ninh New York" mà đi mãi chẳng thấy tắc đường để còn ngồi đọc"




Giải trí :



- Trong buổi quảng bá album mới của mình, Lady Gaga vừa phát biểu rằng :"tui là thím Hà của nước Mĩ".



- American Idol mua bản quyền từ VN Idol, trong 1 buổi sơ tuyển, giám khảo Simon Cowell buột miệng chửi 1 câu tiếng Việt sau khi thí sinh vừa hát xong: "đm, hát như kẹt", thí sinh bức xúc hét lên "ĐCM, đừng tưởng tao *** biết mày chửi cl gì, chúng mày nên nhớ, tao vừa có 2 bằng ĐH của Harvard và MIT", 15 phút sau, hàng loạt các tờ báo lá cải nổi tiếng của Mĩ như CNN, NY Times,... đồng loạt đưa tin về vụ chuyện này.




Tin thể thao :



- Ngôi sao bóng đá hết thời (gian) Mẹt-xí rời Barca để gia nhập TnT HN, 1 số tờ báo nổi tiếng như Mương 14, Dâm Trí vừa dẫn lời của anh : "tui đến TnT *** phải vì $, các bố trẻ ạ !!!"



- Sau trận mưa đầu mùa, hàng trăm vận động viên lướt sóng vừa đổ về Hà Nội, một người cho hay: " cảm giác được cưỡi trên các con sóng do xe Bus đi qua tạo thành rất là Yomost!, sóng ở Australia với Hawai so với ở đây chẳng là cái *** j cả. Thật tuyệt cú vời! tui yêu Việt Nam!"




IT:



- Steve Ballmer trong buổi giới thiệu sp MSE vừa phát biểu : "MSE có thể sánh ngang với bất kì trình antivirus nào sang thế giới, thậm chí ở thị trường Mĩ chúng tui có thị phần còn to hơn cả BKAV". Sau khi mất đến 5s để định thần, tất cả người vừa gọi ông bằng cái tên mới : Steve Bomber.




Tin Âm nhạc



Vũ Hà kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình tại Hàn Quốc. Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình Arirang, thím nói : "Rắc rối tình yêu là một tác phẩm nổi tiếng nên chuyện có nhiều phiên bản xuất hiện là điều dễ hiểu. tui không có bình luận gì về chuyện làm của Wonder Girls, chỉ mong lần sau họ ghi tên tác giả gốc sau mỗi bài hát"




Tin Điện ảnh:



Nam diễn viên nổi tiếng thế giới Johny Trí Nguyễn vừa cùng vợ là Ngô Thanh Vân sang thăm các nước ở khu vực Bắc Mỹ là Mỹ và Canada trong một chương trình từ thiện. Được biết anh vừa nhận thêm con nuôi sau chuyến đi này, anh cũng vừa sẻ chia hơn 10 tỷ đồng cho quĩ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Mỹ.



Thần Gió Tam Linh của đạo diễn Vũ Ngọc Đăng đánh bật Dòng máu anh hùng 2 trên Bảng doanh thu phim thế giới (tiếng Anh là Top Box office), đạt doanh thu hơn 30 tỉ đồng sau 2 tuần công chiếu.




Thời trang 2012:



Vào bar dân sành điệu sẽ không gọi hennessy, remy ... nữa mà sẽ vênh mặt lên với chai Quốc Lủi, Nếp cái hoa vàng. Các nước sẽ học Style Chém gió của Việt Nam :



- Nike và Adidas tuyển bố đóng cửa vì mốt mới của các bạn trẻ trên toàn thế giới là dép tổ ong made in Vietnam




Kinh tế:



- Các hãng sản xuất thuốc lá nổi tiếng đều chuyển sang sản xuất thuốc lào Việt



Việt Nam quyết định viện trợ các nước cùng kiệt như Mỹ,Anh,Pháp,Tây Ban Nha,Ấn Độ và đặc biệt TQ...



-Vincom Center Longbien vừa chính thức đón đến du khách thứ 1 tỉ vào đêm hôm qua.


Cũng nhân đây, Mr.Nhật Vượng sẽ công bố rút gọn tên của thiên đường mua sắm này, sau này chúng ta chỉ cần gọi tên viết tắt của nó là được (VCL).



đoán năm tới xe hơi của Vn sẽ thống trị giao thông toàn cầu,chúng ta tự hào vì những thương hiệu xe hơi huyền thoại như Sông Hồng,Vinaxuki,TienHai group....bên cạnh đó xe máy Vn cũng không hề thất thế khi các thương hiệu như HoaLim,Xetho.. chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường xe 2 bánh ở các nước đang phát triển như Mỹ,Anh,Pháp,Ý...



Thủ tướng Ôn Gia Bảo nói:" Cứ vay, đến đời con cháu sẽ trả cho chúng ta"


Sau khi TQ không trả được vốn vay ODA, VN cùng các đồng minh uy hiếp từ các phía:


Tây Nam có Ấn Độ sẵn sàng giao chiến


Phía Nam có VN và Lào hăm he


Phía bắc và đông bắc có Nga, Hàn(lúc này vừa giải phóng đất nước nhờ quân tình nguyện VN), Nhật có các tàu và lực lượng thuỷ quân lục chiến sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu của VN


Các máy bay ở sân bay Nội Bài, Hải Nam, Phú Lâm có các máy bay ném bm chiến lược NB-1 đang mang tên lửa hạt nhân đang đợi lệnh





Nền dân chủ của VN phát triển mạnh mẽ,dân trí cao " cứ 10 người dân thường thì 1 người có thể đọc và hiểu các tạp chí khoa học phức tạp,trong khi đó các nước còn lại thì cứ 10 giáo sư mới có 1 người đọc được các tạp chí này "



- Bộ quốc phòng công bố những tài liệu cho thấy đảo Hải Nam là của Việt Nam. Hoàng Sa tiếp tục được đầu tư để trở thành quân cảng lớn nhất Châu Á. Hôm qua, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao TQ yêu cầu VN tôn trọng chủ quyền hải đảo và luật biển quốc tế. Được biết tuần trước, Trung Quốc lên tiếng vì chuyện tàu đánh cá của cá dân Việt Nam đâm chìm tàu chiến TQ.



- Bộ trưởng bộ ngoại giao VN vừa tới Trung Đông để bàn về chuyện ổn định hòa bình ở khu vực này và cho biết sẽ dần rút quân VN về trong vòng 2 tuần tới.



- Cảnh sát VN vừa giải cứu hơn 10000 phụ nữ Trung Quốc trong một đường dây buôn bán phụ nữ lớn nhất từ trước tới nay và đang hỗ trợ hồi hương cho số phụ nữ này. Tuy nhiên quá trình hồi hương gặp rất nhiều khó khăn do các cô gái TQ đều muốn lấy chồng là người VN.



Tiếp tục nè:



Giải thưởng cánh diều rụng trở thành giải thưởng điện ảnh uy tín nhất


thế giới, chỉ duy nhất một giải thưởng giành cho phim nước ngoài thì


ngay lập tức các nơi nhược tiểu như Hollywood, Bollywood chém giết nhau


để giành lấy.



Theo thông tin trên tờ báo "Tuổi Già"- tờ báo tiếng việt uy tín nhất toàn cầu. Cặp đôi JohnyVân


(Johny trí nguyễn - ngô thanh vân) trở thành cặp đôi được hâm mộ nhất


toàn cầu. Không dừng lại ở đó, Gia đình JohnyVân quyết định đến các nước


cùng kiệt như Mỹ, Nhật, Pháp,... nhận con nuôi. Hiện nay, gia đình đông đúc


này đang sống tại dinh thự riêng ở khu Phú Mỹ Hưng. Sau thời (gian) gian tịnh


dưỡng vì sinh đôi hai bé Tử Quảng - Tử Vương. Ngô Thanh Vân vừa lập tức


tham gia bộ phim bm Tấn "Muối tiêu chanh" trong vai nữ điệp viên "muối tiêu chanh", doanh thu hơn 1tỷ Vnd (tương ứng với 10 tỷ đô) chỉ trong tuần đầu công chiếu.



Hoàng Thùy Linh dù vừa già và xệ nhưng tên cô vẫn được xướng lên trên


danh sách những quả bm sex của tất cả thời đại do tạp chí uy tín Mương 14 bình chọn. Marelin Moroe lẫn nữ hoàng Cleopatra giờ vừa chìm vào hư vô.



Cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới người Việt thu hút đông đảo các thí sinh nước ngoài làm giả quốc tịch để tham gia.



Còn thông tin hôm nay trên tờ "Dâm Trí": Hot Girl Elly Trần


thành lập nhãn hiệu nước hoa Vedan. Mặt hàng tiêu thụ nhanh đến nỗi trở


thành vật quý hiếm và là thứ so bì đẳng cấp của các quý tộc ở Nga. Các


nhãn hiệu khác như Chanel, L'oriel, Lacôme,... đều sập tiệm vì bán ế và


kém chất lượng.



Dòng nhạc Country của Mỹ giờ đều bị thất truyền vì không ai thèm nghe.


Taylor Swift phải đến tận Việt Nam theo học dòng nhạc Pop-Cải lương của Vĩnh Thuyên Kim. Ca khúc "Vọng cổ teen" do cô sáng tác và biểu diễn vừa đẩy Lady Gaga ra khỏi bảng xếp hạng của kênh âm nhạc Zing mp3.



Nữ văn sĩ Lê Kiều Như vừa hoàn thành bộ tiểu thuyết về đề tài tình


dục gôm 7 quyển, Sợi xích, sợi thun, sợi thừng, sợi vải, sợi thép và


sợi lông. Quyển sách được ghi vào Guiness vì số lần tái bản và số lượng


bán ra. Vượt mặt cả Harry Potter. Bộ sách sẽ được chuyển thể thành phim


điện ảnh 3D dưới bàn tay của đạo diễn tài tình của "Những tâm thần áo trắng" - Lê Hoàng.



Tờ Sài Gòn Times (tên tiếng anh của báo Sài Gòn Giải Phóng), tối nay là kỉ niệm một năm ngày mất của ông hoàng nhạc pop VŨ HÀ. Thím Hà vừa ra đi vào ngày này năm ngoái ngay trước khi thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Bộ phim "This is Thím" được làm để tưởng niệm về Vũ Hà.





Tin thế giới:



Vào lúc 8 giờ sáng nay, cảnh sát Wasinton vừa giải tán một đám đông gồm


các thanh thiếu niên từ 13 đến 20 tuổi vừa tụ tập bất hợp pháp, vừa đi


vừa hô khẩu hiệu "Thím Hà, niềm tự hào của chúng tôi". Theo quan sát của


phóng viên, nhóm thanh niên gần 1000 người này sau khi bị giải tán đã


tập trung tại một nơi khác trong công viên cách đó không xa. Trên


facebook của nhóm "Những người phát cuồng vì thím Hà" cũng vừa có những


comment hết sức giận dữ, cho rằng cảnh sát vừa vô cớ đàn áp họ. Theo ghi


nhận thì hàng loạt băng rôn, băng cá nhân và nhiều loại băng khác không


tiện nêu tên có in hình thím Hà vừa bị cảnh sát tịch thu.



Theo tin tức vừa mới nhận được, tại Hàn Quốc, hàng trăm người hiếu kì đã


tụ tập đứng xem một sự kiện lạ diễn ra vừa làm tắc đường gần 4 giờ đồng


hồ. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, người dân đang xúm lại để xem một


sự kiện đang là phong trào trong giới trẻ hiện nay. Một người đàn ông


mập mạp mặc chiếc tuần karo kẻ sọc dài tới háng và mặc một chiếc áo màu


cam trông rất gay đang đứng chỉ tay về một hướng cố định và phía dưới là


hàng chục bạn trẻ đang líu ríu cúi lạy và gào khóc thảm thiết "Ối giời


ơi", "Oh my god". Được biết sau 3 phút trình diễn thì nhóm này giải tán


và với sự giúp sức của CSGT thì tình hình vừa trở lại bình thường sau 4


giờ kẹt xe.


Tổ chức Lương Thực Thế Giới chính thức công nhận "Bánh mì Sài Gòn" là


món ăn phổ biến nhất thế giới. Đây là một vinh dự to lớn đối với ngành


thực phẩm của Việt Nam.


bộ VHTT Việt Nam vừa ra thông báo quyết định. nhạc của nhóm Đại Âm Binh


được chọn làm nhạc chuẩn trong các đám ma. chính thức thay thế cho các


loại nhạc cụ khác (kèn , trống, nhị....). yêu cầu các trung tâm tổ chức


tang lễ trên thế giới nghiêm túc chấp hành. tất cả hành động chống đối sẽ


dc xử lý theo pháp luật Việt Nam


Các nước Mỹ, Anh, Pháp,...đồng loạt gởi công hàm phản đối VN từ chối


visa của hàng loạt các giáo sư, tiến sĩ, khoa học gia các nước này với


lý do: "Đang thừa giáo sư, dân IQ cao quá nhiều, chứa làm tró gì". Chính


phủ vừa giao trách nhiệm giải quyết sự chuyện quan trọng này cho Tổ tự


quản xe ôm bến xe Châu Nam Cực. Kết quả là công hàm trả lời các nước


đóng quốc huy cái cạch nội dung vẻn vẹn: "***, kệ cha tao".


Tin kinh tế:


6 tháng đầu năm 2010 doanh thu ngành công nghề sex của Nhật Bản đạt


2000 tỷ VNĐ vươn lên đứng hàng thứ 2 thế giới sau Việt Nam.Thủ tướng


Nhật Bản Maria Olala tuyên bố 20 năm nữa chúng ta sẽ vượt qua Việt


Nam.Đáp lại lời tuyên bố này tại Hội nghị các nền công nghề sex thế


giới,ông Nguyễn Trường Tô cục trưởng cục công nghề giải trí người lớn


Việt Nam tuyên bố rằng: "chúng tui đã chờ nước Nhật vượt chúng tui suốt


30 năm qua,chờ thêm 20 năm nữa cũng chẳng sao


Tin trong nước


Hôm qua, trên bầu trời Ngã Tư Sở, vừa xảy ra một vụ va chạm trực thăng


nghiêm trọng do một chiếc Phản lực khác đi lấn vào đường bay của trực


thăng, rất may không có thiệt hại về người do các bay công vừa nhảy dù và


cả 3 chiếc máy bay đều rơi vào xe chở rác đang kẹt phía dưới


Để hạn chế lượng trực thăng vào thành phố, sở GTVT HN quyết định trực


thăng chẵn bay ngày chẵn, và trực thăng số hiệu lẻ bay ngày lẻ, đồng


thời thu phí với trực thăng ngoại thành bay vào thành phố


Hôm nay ca sĩ Michel Lang tuyên bố sẽ phát hành album thứ hai của mình


vào tháng 9 tới.Sau album đầu tay "Hát cho tôm nghe" thành công vang dội


trên toàn thế giới,anh quyết định bí mật (an ninh) tên album thứ 2 của mình đến


cùng khiến các fan hâm mộ anh trên toàn thế giới xôn xao.


Ở Pháp người ta vừa dựng tượng đài Michel Lang ngay cạnh tháp Eiffen và


mở hội thảo "Michel Lang,tình yêu hay lòng thù hận" trong đó chủ đề được


nhắc đến nhiều nhất là tên album thứ 2 của anh.


Tại nước Anh,nữ hoàng anh vừa quyết định phong tước hiệp sĩ cho Michel


Lang với một điều kiện là anh phải tiết lộ tên album thứ 2 của mình cho


bà.Nhận được tin này ML vừa phát biểu "tui thà làm ca sĩ nước Việt còn


hơn làm hiệp sĩ nước Anh".Theo nguồn tin không chính thức,nữ hoàng anh


đã phải nhập viện vì nhồi máu cơ tim sau khi nghe câu nói này.


Không chịu thua kém Anh và Pháp,tổng thống Mỹ Barack Ozawa vừa mời ML tới


Nhà trắng ăn tối và hứa rằng ngày ML phát hành album thứ 2 sẽ là ngày


quốc lễ Hoa Kỳ-ML.Cộng đồng fan của ML tại Mỹ vừa phát cuồng vì tin


này,họ tuyên bố sẽ tiếp tục bầu ông Ozawa làm tổng thống Hoa Kỳ trong


nhiệm kỳ tới.Tuy nhiên cộng đồng fan của Vũ Hà lại rất bất bình,họ cho


rằng vừa có sự phân biệt đối xử giữa ML và VH,chủ tịch AmeriHa Fanclub


thông báo :"Ngày ML ra album thứ 2 sẽ là ngày tàn của nước Mỹ"


Tại Iran,chính phủ nước cộng hòa Hồi giáo này vừa ra lệnh cấm phát hành


album 2 của ML trên toàn lãnh thổ với lý do album gây ảnh hưởng nghiêm


trọng đến tôn giáo của nước này.Được biết ở Iran,hình tượng ca sĩ ML chỉ


đứng thứ 2 sau nhà đoán trước Mohamed.Hơn 50 triệu người vừa xuống đường


phản đối lệnh cấm này trong khi Iran chỉ có hơn 68 triệu dân.


Tin thể thao:



Chiều nay, Christiano Ronaldo vừa ra sân tập cùng các đồng đội ở Sông Lam


Nghệ An. Được biết Christiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐTQG


Bồ Đào Nha được ông Mai Đức Chung, hiện đang là HLV Trưởng ĐTQG Bồ Đào


Nha, giới thiệu sang đá cho Sông Lam Nghệ An để cọ xát. Sông Lam Nghệ An


cũng là cái nôi của Lê Công Vinh, cầu thủ đắt giá nhất thế giới.




Truyện hài Việt Nam vô đối:


Part 0:



Sau thành công của kỳ thi olimpic toán quốc tế. Nước chủ nhà Việt Nam lại tổ chức một cuộc hội thảo giáo dục, bao gồm những bộ trưởng bộ giáo dục các nước có nền giáo dục phát triển.


Hội nghị đang tranh cãi xem nước nào có nền giáo dục tốt nhất.


Nước Mỹ:


-Nước chúng tôi, tin học đóng vai trò hàng đầu, một đứa trẻ 3 tuổi có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và internet.


Mọi người xôn xao về báo cáo này.


Trung Quốc:


- Thế vừa là gì, ở TQ, có những thần đồng mới 9 tuổi vừa có thể theo học chương trình đại học.


Cả hội nghĩ vỗ tay nhiệt liệt. Đến Việt Nam, đất nước chủ nhà, ai ai cũng hồi hộp trước bài tuyên bố của ông bộ trưởng:


- Tất cả đều là tầm thường hết, ở Việt Nam chúng tôi, thậm chí có rất nhiều học sinh không biết đọc biết viết cũng tốt nghề cấp 2



-------------------------------


Câu hỏi đặt ra cho giải Nobel năm nay là:"Nếu bạn có 1 chiếc máy bay và 1 trái bm bạn sẽ làm gì?".


Mỹ ôm trái bm lên máy bay ném sang các nước hồi giáo.


Binladen: Đổ đầy nhiên liệu lái máy bay cùng bm + hành khách đâm vào nước Mỹ.


Việt Nam ôm đem cưa lấy thuốc nổ lấy sắt,máy bay đem cưa lấy nhôm......bán ve chai cái nào cũng kiếm được tiền....Cuối cùng Việt Nam được trao 2 giải Nobel về Kinh Tế và Hòa Bình ---> vinh dự khi là con dân VN


-----------------------------------------



3 vị tướng người Nhật, Mĩ và Việt Nam thi xem quân đội của ai dũng cảm nhất.


Người Mĩ nói :


Bây giờ tui cho 1 tiểu đội lính của mình vào một căn phòng. Sau khi tui thả 1 sợi lông chạm đất thì 1 phút sau lính của tui sẽ tự sát hết.


Quả đúng như vậy, sau khi vị tướng người Mĩ thả sợi lông xuống đất và đi ra khỏi phòng thì nghe thấy tiếng cầu kinh của binh sĩ Mĩ và một phút sau tất cả đều tự sát hết.


Đến lượt vị tướng người Nhật nói:


Cần gì phải 1 phút. Chỉ cần sợi lông chạm đất là lính của tui sẽ tự sát hết.Khi ông ta thả sợi lông rồi vừa bước ra khỏi phòng thì vừa nghe thấy tiếng súng nổ và tất cả đều vừa chết.


Đến lượt Vị tướng Việt thì ông cũng làm như vậy và ba vị tướng ngồi chờ.


Nhưng chờ đến nửa tiếng mà vẫn chưa nghe tiếng súng nên hai vị tướng kia cười chế diễu vị tướng Việt . Nhưng rồi ông cười khẩy và dẫn hai vị tướng kia vào phòng.Hai vị tướng kia há hốc mồm kinh ngạc vì tất cả anh lính cụ Hồ đều đang nằm dưới sàn nhà.... thổi lông gà để không cho nó chạm đất.


---------------------------------


Năm 2010 có 1 đoàn tàu xuyên nước đi qua tất cả các nước trên thế giới.Trên tàu có 1 ông giáo sư bảo rằng cứ đi qua đất nước nào ông ta không cần nhìn cũng biết. Mọi người không tin bèn bảo ông ta làm thử. Ông ta thò tay ra ngoài cửa sổ đoàn tàu: “- Ở đây nóng quá! Chắc là California Mỹ rồi”. Một lúc sau ông ta lại thò tay ra ngoài và bảo: “- Chà! Lạnh thật! Đến Matxcova rồi!!” Đúng 2h sau ông ta thò tay ra cửa sổ rồi rụt vào nói: “- Mất cái đồng hồ đeo tay. Đúng đây là Việt Nam rồi !!”


--------------------------------


Trong một hội nghị quốc tế về trồng trọt, đài biểu Pháp phát biểu:


-Chúng tui trồng khoai tây vào ngày 15-5 và thu hoạch vào 15-8.


Ðại biểu Anh:


-Chúng tui trồng khoai tây vào vào ngày 15-5 nhưng thu hoạch vào 15-7 sớm hơn hẳn một tháng.


Ðại biểu Mỹ:


-Chúng tui trồng khoai tây vào vào ngày 15-5, nhưng thu hoạch vào 15-6 sớm hẳn hai tháng.


Ðại biểu Việt Nam :


-Chúng tui trồng vào ngày 15-5 và thu hoạch vào 16-5


Cả hội trường:


-Cái gì, chỉ có một ngày vừa thu hoạch được?


-À vâng, đúng lúc đấy chúng tui thèm ăn khoai tây đến nỗi không chịu được.


------------------------------------


Một anh chàng Việt vào 1 quán ba ở Mĩ. Anh ta gọi một chai Vang.


-Chai Vang này giá 100 đô, xin phiền anh gửi tiền trước - chủ quán tỏ ra cẩn thận.


Sau khi uống nữa chai, anh chàng rút tiền ra trả và thách ông chủ quán.


-Ông nghỉ sao nếu giờ tui có thể cắn mắt bên trái của mình?


-Nếu được thì tui tặng anh chai Vang- chủ quán tỏ vẻ giễu cợt.


Ngay lập tức, anh ta moi mắt giả từ mắt trái ra bỏ vào miệng cắn.


-Lần nữa nhá, bây giờ tui sẽ cắn mắt phải của mình.


-200 đô cho anh!- chủ quán vừa cay cú vừa nghĩ " mình thắng chắc, chả lẽ nó mù sao!"


Lần này anh ta tháo hàm răng giả rồi cắn vào mắt phải.


Ông chủ quầy kinh ngạc cầm 200 đô đưa cho anh ta.


-Lần cuối này, 500 đô nếu tui đứng đây mà đái được vào chai rượu đằng kia, Okie?


-Chơi luôn. "Tỉnh còn không làm đựoc huống hồ thằng say này"


Rồi anh ta bắt đầu đái vung vãi ra khắp bàn mà chẳng vào chai giọt nào.


-Thế nào, chấp nhận thua chứ?- người chủ quán hí hững.


-Không sao, dù sao tui vẫn thắng, vì tui vừa cá 1000 đô với ông bàn bên kia là có thể đái ra cả quán mà ông chủ quán bar vẫn cười. !


------------------------------------------


Một ngày kia, Mỹ quốc sản xuất dc 1 con tàu vũ trụ ngon và họ mời thay mặt của các nước tiên tiến về hàng không vũ trụ, còn bố trí cho 01 thằng Việt Nam đi bay thử chuyến đầu tiên.


Tàu bay đi ok, nhưng bay về thì máy báo hỏng ở đâu đó rất nặng.



Thằng Mỹ thấy vậy bảo :" chúng mày yên tâm, nghề của tao chờ tao 2phút " .Rồi vào khoang máy. 1 tiếng sau, nó bò ra mặt mày phờ phạc, nói :" không biết hỏng đâu a e mình chết rồi "


Thằng Pháp thấy thế bảo :" đờ cờ mờ, ngu còn oai, lui ra bố làm cho 30s thôi "


30 phút sau thằng pháp đi ra èo, chịu mày ạ".



Vừa lúc đó có MAIL từ trái đất gửi lên cho thằng Việt Nam . Thằng VN lúc này mới bảo :"Để em thử coi " 2 thằng kia nhìn thằng VN cười :" bố cái thằng Farmer biết cái gì mà làm "


Thằng ku VN lẳng lặng đi vào, 5s sau đi ra máy chạy ngon ơ trước sự ngạc nhiên và thán phục của 2 thằng kia và bọn trên tàu.



Tàu vừa hạ cánh thì thay mặt các nước tức tốc đi tìm lý do vì sao thằng VN tiến bộ về Vũ trụ học như vậy. Các cơ quan điều tra bí mật (an ninh) đi tìm hiểu nội dung bức điện.


Sau này khi công bố kết quả điều tra lại thì biết thằng VN không sửa gì mà chỉ đánh 1 bức điện về cho sếp không rõ nội dung, chỉ biết sếp nó trả lời :" ĐM mày! "luộc" cái gì rồi thì trả lại mau!!!"


--------------------------------------


Nước Nga tổ chức Thế vận hội OLIMPIC. thấy thằng em Việt Nam bao năm lăn lộn mà chưa được cài huy chương vàng nào cả. Năm đó, các nội dung thi có nội dung: "Bơi vượt chướng gại vật!"


Điều đặc biệt nữa là nội dung thi không được nêu rõ, nước nào tham gia thi thì đăng ký đến ngày đến thi đấu luôn!


Ngày thi đấu nội dung Bơi vượt chướng ngại vật.


10 nước có nến thể thao "Đường đua xanh" nổi bật tập trung tại điểm xuất phát. Ngoài ra có Việt Nam nữa. Vỗ tay!!!!


Hồ bơi rộng lớn mênh mông, nội dung phổ biến là bơi đến đích đầu tiên là đạt huy chương vàng. Có chút lưu ý là cần vượt qua chướng ngại vật.


Rồi có 10 xe tải quân sự đặc chủng của Nga chạy vào cạnh hồ bơi, mở thùng ra, trên mỗi xe có... 10 con cá sấu Amazone thuộc loại "hàng khủng". Cá sấu được đổ xuống hồ.


Rồi trọng tài bắn súng xuất phát. 11 VĐV im lặng nuối nước bọt nhìn đàn cá sấu. Bỗng VĐV Việt Nam nhảy ùm xuống nước, tay chân đập loạn xạ về phía đích. Bám đích nhảy lên bờ trong tiếng vỗ tay và ánh đèn FLASH và máy quay. Huy chương vàng được xác lập. Các PV đua nhau đưa ra câu hỏi:"Động lực nào làm anh dũng cảm thế?"


VĐV gạt đám đông bước ra ngoài. Câu hỏi lại tiếp tục: "Anh tìm ai? Ai sẽ là người được anh thông báo đầu tiên?"


"Đ.mẹ, tao tìm thằng điên nào đẩy tao xuống hồ cá sấu, may bơi được qua bờ mà lên không thì... đ.m nó thằng nào?... Đ.m nó, "Són ra wần còn đâu!!!!!!!!!"


--------------------------------------


Ba tên không tặc khống chế một chiếc máy bay quốc tế chở khách. Trên máy bay trong số đông hành khách có cả một chàng cao bồi Mỹ, một kiếm khách Tàu và có duy nhất một chú Việt Nam . Bọn cướp trang bị súng ống ngập răng, vẻ rất hung hãn. Mọi người sợ hãi líu ríu nộp tiền, vàng, đồ trang sức. Bỗng kiếm quang lấp loáng, người khách Tàu vừa rút thanh Phi long đoạt mệnh ra xả một tên cướp làm hai mảnh. Nhưng hai tên còn lại vừa lập tức xả súng tiêu diệt ngay người kiếm khách nọ. Cùng lúc chàng cao bồi Mỹ cũng rút phắt ra hai khẩu Côn xoay to tướng nhanh như cắt vẩy đạn vào hai tên nhưng cuối cùng anh cũng bị hạ sát vì hai tên kia nhanh không kém.


Lúc bấy giờ chú Việt Nam mới lừ đừ tiến lại phía bọn cướp. Chúng sững lại trong vài giây rồi nhất loạt xả tiểu liên vào người anh. Nhưng, kỳ lạ thay, chúng vừa bắn hết cả băng đạn mà chú Việt Nam vẫn không hề hấn gì. Cuối cùng bọn cướp đầu hàng vì quá hoảng sợ.


Sau khi hoàn hồn, tất cả người xúm lại quanh chú Việt Nam nhao nhao hỏi:


- "Tại sao anh lại chống được đạn của chúng tài tình đến vậy?".


Chú Việt Nam thản nhiên trả lời:


- "Có bí quyết gì đâu".


Rồi chú cởi áo khoác ngoài ra. Thì ra ở bên trong toàn phụ tùng xe đạp, nồi áp suất các loại!


------------------------------------


Trên Con Tàu Victoria đủ quốc tịch, Thuyền trưởng báo động khẩn cấp tàu sắp chìm, nhưng không ai chịu mang áo phao nhảy xuống biển hết. Đang lúc rối trí, viên phó chỉ huy liền thủ thỉ "sếp cứ xuống trước đj, em có cách cho mấy đứa này nhãy xuống".


Quả nhiên sau 5 phút, tất cả tất cả người đều nhãy xuống biển. Được hỏi, viên phó chỉ huy cười mỉm nói :


- VỚi người Anh, tui nói "nhảy cầu là môn thể thao quý tộc, lại rất hợp thời (gian) trang, mời ngài nhảy ạ" .


- Với người Đức, tối nói "Anh phải nhảy, đó là mệnh lệnh tối cao"


- Với người Nga "Đó là một hành động cách mạng rất đáng khen"


- Với người Pháp "anh không thấy làm vậy rất lãng mạng sao"


- Với người Mỹ "yên tâm, anh vừa đóng Tiền bảo hiểm rùi mà"


- cuối cùng tới người Việt Nam : "bọn họ nhảy hết cả rùi, mình cũng nhảy luôn đj ha"


--------------------------------


Sự khác nhau


Tổng thống Mỹ và người đứng đầu nhà nước Việt Nam nói chuyện với nhau:


- Ở Mỹ công nhân làm được mỗi tháng khoảng $1500 nhưng chỉ cần chi $500 là bảo đảm cuộc sống


- Trời, vậy họ làm gì với số tiền còn lại?


- À đó là chuyện riêng của họ, chúng tui không quan tâm, thế ở VN thì sao?


- Ở VN chúng tui lương công chức khoảng 800 ngàn VND và mỗi tháng cần khoảng 4 triệu VND thì mới đủ chi


- Trời, vậy họ kiếm đâu ra phần còn lại?


- À đó là chuyện riêng của họ, chúng tui không quan tâm???!!!


----------------------------------


Trong một liên vui kiếm thuật thế giới, hiệp sĩ Pháp ra sân khấu.


Nhân viên của ban tổ chức thả ra một con ruồi, anh ta lập tức vung kiếm, bổ con ruồi ra làm đôi. Cả hội trường vỗ tay như sấm. Tiếp đó, võ sĩ Nhật bổ một con ruồi khác ra làm tư.


Cả hội trường nín thở, chờ sự xuất hiện của đương kim vô địch VN. Ruồi thứ ba được thả ra


Kiếm sĩ VN vung kiếm như gió, mũi kiếm thẳng hướng con ruồi... nhưng chúng không hề hấn gì. Cả hội trường ngạc nhiên, thất vọng, riêng anh ta vẫn mỉm cười mãn nguyện. Có người hét:


- Còn đắc ý à, thất bại rồi!


- Xin quý vị nhìn kỹ cho! Con ruồi đó tuy vẫn sống, nhưng.... nó sẽ không bao giờ làm cha được nữa !



--------------------------------------




Người Trung Quôc đặt quả táo lên đầu 1 cô gái xinh đẹp, lùi xa 100m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút, bửa đôi quả táo. Anh ta nói: "I'm Sinbad". Người Nhật đặt quả chanh lên đầu 1 cô gái xinh đẹp khác,lùi xa 150m, giương cung.Mũi tên lao đi vun vút, xuyên qua quả chanh. Anh ta nói:" I'm Robin Hood". Người cuối cùng Việt Nam nhìn 2 đối thủ đầy khinh bỉ. Anh ta đặt 1 trái sơri lên đầu cô gái xinh đẹp nhất, lùi xa 200m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút. Anh ta nói:"I'm ...sorry".


------------------------------



Có cuộc thi điều khiển voi giữa ba nước: Mỹ, Nga và Việt Nam. Mở đầu cuộc thi là làm sao để con voi đực nhảy lên nhảy xuống. Nga gắn lò xo cho voi nhưng chỉ nhảy được một cái rồi té. Mỹ mở nhạc hết cỡ cho con voi có hứng nhảy, nhưng qua hết 10 album nó chỉ vẫn nhấc được hai chân. Tới Việt Nam, nhẹ nhàng và không tốn kém, "đấm" vào chỗ ấy của con voi... thế là nó nhảy như điên. Tới vòng hai, làm sao cho con voi lắc đầu. Mỹ và Nga cố cầm đầu con voi mà lắc. Việt Nam cũng nhẹ nhàng xử lý... "mày có muốn tương tự như hồi nảy nữa không cưng?", con voi lắc đầu như điên. VN pro wá


----------------------------------------



Một người Mỹ vào tiệm hớt tóc, khi hớt xong chủ tiệm không tính tiền vì hôm nay là ngày của tuần lễ free, sáng hôm sau khi mở cửa chủ tiệm hớt tóc nhận được 20 bông hồng mang ý nghĩa cảm ơn. Một lát sau một người Ý vào hớt tóc cũng free, thế là sáng hôm sau chủ tiệm nhận được 20 chiếc bánh pizza. Một lúc sau một thanh niên người Việt vào hớt tóc và cũng được free, sáng hôm sau khi mở cửa người chủ tiệm hớt tóc giật mình vì có 20 ông VN đang đứng chờ!!!



-------------------------------


Ttổng thống Nga Putin và tổng thống Mỹ G.Bush sang thăm VN, phía Việt Nam có Nông Đức Mạnh ra đón, cả 3 cùng bay diễu hành trên bầu trời thủ đô Hà Nội bằng trực thăng. Đang bay, Bush khoe: - tui mà thảy cái Rolex 60 000USD của tui xuống là cả Hà Nội này sẽ xôn xao đấy! Putin cũng không vừa, ông khoe:" tui mà thảy thùng tiền của tui xuống là cả Việt Nam sẽ xôn xao đấy!" Nông Đức Mạnh năy giờ im lặng, bi giờ mới lên tiếng: - 2 ông có im đi ko, tui mà đạp..phi công xuống là cả....thế giới sẽ xôn xao đấy!


-----------------------------


Trong một cuộc họp, phía Nga bảo dân VN mất vệ sinh toàn đái bậy ngoài đường, phía VN bảo: "làm đ.. gì có chuyện đấy!". Phía Nga nói "Đêm nay bọn tao xách AK-47 đi quanh hồ Tây, thấy thằng nào đái bậy là xử luôn. Phía VN ok. Sáng hôm sau VN thiệt 37 mạng. Ức chế quá, VN cử 2 đặc nhiệm sang Nga, vác colt đi quanh quảng trường đỏ và làm như bọn Nga. 2 chú đặc nhiệm đi cả đêm, vừa mệt vừa rét đến gần 2h sáng mới thấy 1 thằng tè đường, 2 chú mừng quá nã sạch đạn vào hắn. Sáng hôm sau, báo chí nga đưa tin:"Đêm qua, đại sứ VN ở Nga bị bọn khủng bố bắn chết khi đang làm nhiệm vụ."




Part 1:



1.Cuộc thi ai oai hơn


Tại một quán nhậu, một hôm có 3 người Mĩ bước vào.1 người dõng dạc hô :"cho 3 chai bia, không cần cái mở nút " .3 chai bia được mang lên. Người Mĩ rút súng pằng pằng pằng, bay 3 cái nút chai, cả quán xanh mặt! Bỗng 3 người Nhật bước vào, " 3 chai bia, không cần cái mở nút chai ". 1 người rút kiếm : xẹt xẹt xẹt , 3 cái nút chai bay mất tiêu! Người Nhật vênh mặt, người Mĩ gườm gườm. Bấy giờ 3 người Việt Nam ngồi trong góc quán mới kêu lên : "cho 3 chai bia, lấy dùm cái mở nút luôn ". Thằng Mĩ và Nhật đều cười lớn . Việt Nam nói tiếp :"ko cần đá (ice)" . 1 người rót Bia ra 3 cốc rồi lấy 3 trái lựu đạn rút chốt thả vào ! Mĩ tái mặt ,Nhật chui xuống gầm bàn .


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


2.Thi nhịn đói


Trong 1 cuộc thi nhịn đói gồm 3 nước Anh,Nhật và Việt Nam. Mỗi người bị nhốt trong 1 cái hộp sắt va có gắn chuông,hễ ai không chịu nổi thì "reng...reng" sẽ được ra ngoài, ai chịu đựng lâu nhất sẽ thắng Thằng Anh chịu được 3 ngày thì "reng...reng" Thằng Nhật chịu được 5 ngày phải bò ra Qua tới ngày thứ 7 thấy thằng VN vẫn im hơi lặng tiếng.BTC quyết định cho VN thắng.Nhưng khi mở hộp thi thấy thằng VN nằm chết từ lúc nào rồi,trên vách còn ghi dòng chữ bằng máu "...đm thằng nào cắt chuông tao"


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


3.Một người Mỹ vào tiệm hớt tóc, khi hớt xong chủ tiệm không tính tiền vì hôm nay là ngày của tuần lễ free, sáng hôm sau khi mở cửa chủ tiệm hớt tóc nhận được 20 bông hồng mang ý nghĩa cảm ơn. Một lát sau một người Ý vào hớt tóc cũng free, thế là sáng hôm sau chủ tiệm nhận được 20 chiếc bánh pizza. Một lúc sau một thanh niên người Việt vào hớt tóc và cũng được free, sáng hôm sau khi mở cửa người chủ tiệm hớt tóc giật mình vì có 20...ông VN đang đứng chờ....!


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


4.Cả thế giới đều phải kiêng nể người Mỹ vì người Mỹ vừa nói là làm. Nhưng người Mỹ lại sợ người Nhật vì người Nhật làm trước nói sau. Người Nhật lại sợ Trung Quốc vì Trung Quốc không nói mà làm. Người Trung Quốc lại sợ ai....? Xin thưa Trung Quốc sợ nhất Việt Nam vì Việt Nam nói 1 đằng làm 1 nẻo... hôm qua, thứ trưởng bộ công thương nói không tăng giá xăng hôm nay đùng một cái tăng 30% ...


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


5.Tại sao thể thao Việt Nam lại kém thành tích? Bởi vì thế giới không bao giờ tổ chức những môn thế mạnh của Việt Nam như:



- Nhóm môn điền kinh : thiếu các môn chạy án, chạy ghế, chạy điểm, chạy vượt đèn đỏ 10m, ném đá giấu tay, chỉ tay năm ngón,


- Nhóm môn bida : cần thêm các môn thọc gậy bánh xe, đâm bị thóc thọc bị gạo, đục nước béo cò, không ăn được thì đạp đổ


- Nhóm môn thể thao mạo hiểm : gắp lửa bỏ tay người, chém gió, qua cầu rút ván, cưỡi ngựa xem hoa, ngậm đắng(cafe) nuốt cay(rượu) và ngậm máu phun người.



Đặc biệt với khẩu hiệu yêu KẾT của nhiều thanh niên Việt Nam : "Mê phim sét ghét thể thao", chúng ta cần gấp rút đưa môn "lái MBBG", "mũi tên của thần Cupid" và môn "đi mưa nhớ mặc áo mưa" vào giảng dạy trong trường học nhằm đào tạo, phát hiện và bồi dưỡng thế hệ vận động viên tài năng trẻ 9x trong tương lai


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


6.Thank Đảng, Thank Chính phủ vừa hết lòng vì dân. Tăng giá xăng lũy phần đưa nhân dân về thời (gian) kì xe đạp, luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe mới là quan trọng...tui lại đạp xe đèo em đến lớp. Xích lô đi về trong lễ đón dâu. Chị tui chạy bộ ra siêu thị mua rau. Và công an nghỉ hưu vì không ai vượt đèn đỏ. Mũ bảo hiểm bỗng nhiên vứt xó. Chó chạy tung tăng trên phố với ông già. Mẹ tui rồ xe đạp điện ra ga. Cu hàng xóm trượt patanh di mua rượu. Ôi cuộc sống thời (gian) tiết kiệm nhiên liệu. Mới bình dị và thơ mộng làm sao


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


7.Ba anh Mỹ Nhật và Việt Nam bị lạc trên một hoang đảo.Ngày qua ngày không có gì ăn, đói quá nên cả 3 anh quyết định mỗi ngày một người sẽ cắt 1 bộ phận thân thể của mình để ăn cho qua cơn đói.Ngày thứ nhất anh Mỹ quyết định cắt cái chân của mình.Ngày thứ 2 anh Nhật quyết định cắt đi cánh tay của mình.Đến ngày thứ 3,anh VN mới nghĩ:"Nếu mình cắt đi một cái chân phải nhảy lò cò ức chế lắm,cắt cái tay thì khi đi lại nó lại mất thăng bằng,hay là ...".


Sau một hồi suy nghĩ anh quyết định vạch quần ra, 2 anh kia thấy thế reo lên:


-Hurahh, hôm nay có xúc xích VN nướng để ăn rùi


Anh VN:


-Chúng mày đừng có mơ, hôm nay tao chỉ cho chúng mày ăn sữa chua thôi. (^_^)


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


8.Xe đang trên đường ra sân bay, người khách Nhật Bản nhìn thấy một chiếc xe vọt qua, ông ta KẾT thú thốt lên:


- Ooh... TOYOTA! Made in Japan! Very fast!


Một lúc sau lại có một chiếc xe khác phóng qua, ông khách lại reo to


: - Ooh... Nissan! Made in Japan! Very fast!


Người lái xe bắt đầu cảm giác bực mình, chưa kịp có ý kiến gì thì lại nghe thấy ông khách Nhật Bản hãnh diện reo:


- Ooh... Misubishi! Made in Japan! Very fast!...


Đến sân bay, người khách xuống xe trả tiền taxi, người lái taxi nói:


- 200 USD - Ooh... Very expensive....! This is a short distance!(mắc quá dvậy,đoạn đường ngắn mà)


Người lái xe thản nhiên chỉ vào đồng hồ tính km và nói:


- Made in VN! Very Fast


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


9.Trong một cuộc điều tra xã hội học tại các nước Phát triển, để trả lời cho câu hỏi đêm tân hôn các Cô Dâu nói gì, có kết quả như sau:


- Cô Dâu Mỹ: "Này cưng, đêm nay đáng giá bao nhiêu?"


- Cô Dâu Pháp: "Anh thấy em đêm nay có đẹp không?"


- Cô Dâu Nhật: "Em chưa được giáo dục hoàn thiện, có gì mong Anh lượng thứ."


- Cô Dâu Việt Nam: ".a...ah..ah..ư...ư..ưh..ưh.."


Cô dâu Việt nam chẳng nói gì, chỉ kêu thôi...


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


10.Có 3 anh sinh viên học marketing mới ra trường đến một công ty nọ xin việc. Một anh người Pháp, một anh người Mỹ và một anh người Vietnam. Giám đốc công ty trực tiếp phỏng vấn:


-Hiện nay sản phẩm của chúng tui là máy giặt đang tung ra bán trên thị trường, các cậu thử đề xuất một chương trình quảng cáo truyền hình cho sản phẩm đó. Ai thông minh nhất sẽ dc nhận.



Anh người Pháp trả lời ngay:


-Cho một chiếc áo bẩn vào trong máy giặt, vài phút sau lấy ra chiếc áo trắng sạch tinh.


-Như thế thì thường quá, ai chẳng làm được-Ông GĐ trả lời.



Anh người Mỹ sau 5 phút suy nghĩ:


-Cho một chiếc áo hoa vào máy, vài phút sau lấy ra chiếc áo trắng tinh.


-Có sáng tạo, nhưng ai con dám cho áo hoa vào giặt, không dc.



Anh người Vietnam lúc đấy mới mỉm cười:


-Ban đầu cho vào máy một anh chàng da đen, vài phút sau mở máy, bước ra một anh chàng da trắng.


-Great answer-Ông GĐ kêu lên-Anh được nhận vào làm ở Cty


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


11.Theo điều tra khảo sát thực tế của người Việt:


1. Ai cũng có chuyện làm nhưng không ai làm việc.


2. Ai cũng không làm chuyện nhưng ai cũng có lương.


3. Ai cũng có lương nhưng không ai đủ sống.


4. Ai cũng không đủ sống nhưng ai cũng sống.


5. Ai cũng sống nhưng không ai hài lòng.


6. Ai cũng không hài lòng nhưng ai cũng giơ tay "đồng ý"!


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


12.Người dân tộc thường có câu chửi 'Ngu như người kinh' Một hôm có 2 thằng dân tộc xuống phố, đi đến đâu đếm bóng đèn đến đấy.Rồi bọn họ gặp ông tổ trưởng dân phố, ổng nói: -Chúng mày đang nhìn gì thế?


-Chúng tui đang đếm bóng đèn


-Đếm bóng đèn phải mất tiền đó, 2 nghìn một bóng, thế chúng mày đếm được bao nhiều bóng rồi?


-18 bóng


- 18 x 2= 36 nghìn. đưa tiền đây


Đưa tiền xong hai thằng dân tộc vừa đi vừa nói với nhau:


-Đúng là ngu như người kinh, tao đếm 20 bóng mà bảo 18 bóng nó cũng tin


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


13.Bộ giáo dục vừa ra tay đàn áp học sinh = cách đi học sớm (chỉ nghỉ hè được 2 tháng) , vì vậy hỡi đồng bào học sinh hãy đứng lên làm cuộc cách mạng , với khẩu hiệu : đả đảo bóc lột chất xám , đập phá ...công cụ học tập , treo cổ hiệu trưởng , đòi ngày học 1 tiếng , chơi game 12 tiếng ,,,,,,,, hay với hình thức khác như : cúp tiết có lãnh đạo , bẻ gãy phấn viết , bỏ mắt mèo vào ghế giáo viên , ngủ tập thể v..v.....


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


14.Một ngày nọ Beckham, Văn Quyến và Katisak nằm mơ lên thiên đàng.


Beckham hỏi Chúa:


-Chúa ơi, bao giờ nước Anh vô địch World Cup?


Chúa nói:


-10 năm nữa con.


Beck nói:


-Ồ, lúc đó con già mất rồi rồi.


Katisak hỏi Chúa:


-Bao giờ Thái Lan vô địch World Cup?


Chúa nói:


-100 năm nữa con.


Katisak nói:


-Lúc đó chắc con vừa chết rồi .


Văn Quyến hỏi Chúa:


-Bao giờ Việt Nam vô địch World Cup?


Chúa trả lời:


-Lúc đó tao vừa chết rồi!


_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_


15.Chuyến tàu gồm 2 người Mỹ, 2 người Cu Ba, 2 người Đức và 2 người Việt Nam. Tối hôm đó mưa to gió lớn nên tàu cần 2 người hi sinh để giảm trọng lượng tàu.


2 người Cu Ba la lớn:" Vì tinh thần Che(Cheguevara) vĩ đại" ròai lao xuống biển chết.


Tối hôm sau lại mưa to gió lớn tàu lại cần 2 người hi sinh, 2 người Đức la lên:" Vì Hitle vĩ đại" ròai lao xuống biển.


Đêm típ theo, tàu lại cần 2 người hi sinh. lúc này 2 người Việt Nam la lớn:" Vì lãnh tụ Hồ Chí Mính muôn năm" ròai lao đến...........đẩy 2 thằng Mỹ xuống biển . => VN muôn năm....!.......................


---------------------------------------------


16.Lại trong một cuộc hội thảo về Y học , các nước thay nhau "khoe" về thành tựu Y học ở nước mình. Cuối cùng chỉ còn có 3 nước là chưa giới thiệu về thành quả Y học của nước mình là Mĩ , Nga và Việt Nam


Bác sĩ người Nga đứng lên công bố 1 tin chấn động Y học toàn thế giới : - Chúng tui đã tìm ra được phương thuốc chữa bệnh AIDS. Cả hội trường vỗ tay vang dội


Bác sĩ người Mĩ cười mỉm , trịnh trọng đứng dậy tuyên bố: - Chúng tui đã có thể khắc chế tế bào ung thư , và tiêu diệt tận gốc các tế bào này. Tiếng vỗ tay nổi lên. Đây quả là 2 bươc ngoặt lớn của Y học


Bác sĩ Việt Nam đứng dậy , sửa lại cổ áo... toàn thể hội trường nín thở , chờ đón.... có thể là một tin chấn động nữa chăng....


- Chúng tui có thể cắt Amidal.....


Giọng nói chưa dứt thì vừa có những tiếng xì xầm , cười nhỏ xung quang hội trường. Một giọng nói nhỏ vang lên : - tưởng gì chứ , cắt Amidal thì đến sinh viên thực tập của nước tui cũng làm được.


Bác sĩ Việt Nam tiếp tục : -........ qua đường HẬU MÔN...




Part 2:



Một người Pháp, một người Mỹ và một người Viêt Nam tranh luận xem Adam và Eva là người nước


nào. Người Pháp: “Trần truồng và trụy lạc ngay trước mặt Thượng đế như thế, chỉ có thể là dân Pháp”.


Người Mỹ: “Yêu tự do đến mức lẽ ra có thể sống hạnh phúc, chỉ cần đừng đụng đến trái táo, vậy mà họ


vẫn không chịu sự cấm đoán đó, thì chỉ có thể là dân Mỹ”. Cuối cùng, người Viêt Nam: “Quần áo chẳng


có, nhà cửa chẳng có, thậm chí đến ăn một trái táo cũng bị cấm, thế mà vẫn bảo là sống trên Thiên


đường, thì chỉ có thể là dân Viêt Nam...”


---------------------------------------


Sai số


Trong một hội thảo giới thiệu về những thành tựu khoa học tiên tiến nhất trên thế giới:


- Đại diện Mỹ: Chúng tui đã chế tạo thành công một loại tàu vũ trụ có thể bay sát sạt bề mạt của Sao Hoả, rất thuận tiện trong chuyện ngiên cứu.


- Vô lý, bề mặt Sao Hoả rất gồ gề, không thể bay sát thế được! - Hội đồng giám khảo phản đối.


- Đại diện Mỹ ngại ngùng - Nói thế thôi chứ sai số là 20cm.


Đại diện Nga: - Chúng tui sản xuất thành công một loại tầu ngầm có thể đi sát sạt đáy biển, kể cả những vùng biển sâu nhất.


- Hội đồng giám khảo lại phản đối - Không thể như thế đuợc, đáy biển rất là toàn đá ngầm làm sao mà đi sát đươc.


- Uhm, nói thế thôi chứ sai số là 20cm_ Nga ngượng ngùng.


Đến thay mặt Việt Nam: Chúng tui đã ngiên cứu thành công phương pháp đẻ không đau, và đặc biệt là đẻ bằng rốn.


Đến đây thì cả hội trường nhao nhao lên - Hết sức là bay lý, hoàn toàn phản khoa học, không thể có chuyện lạ đời thế được.


Đại diện Việt Nam điềm tĩnh - Nói thế thôi chứ sai số cũng là 20cm.


----------------------------------------------------------


Lực lượng bảo an Tổng thống Bush sau khi khảo sát tình hình an ninh tại VN thì rất hài lòng. Kết luận


cho biết: khó mà ám sát được tổng thống Bush bằng lựu đạn hay gài bm vì lực lượng ve chai hoạt


động quá mạnh, vừa thả lựu đạn hay cài bm là chưa đầy 30 giây sau mất hết.


------------------------------------------------------------


Trên 1 chuyến tàu có 4 người 1 ng` đức, 1 ng` VN, 1 ng` pháp và 1 ng` nhật. Con thuyền đang đi thì gặp


1 trận bão , vì tàu quá tải và nhiên liệu vừa hết nên cấn fải vất bớt đồ đạc sau khi vất hết đồ thuyền vẫn


nặng thuyền trưởng nói : cấn fải có 1 ng` hy sinh


ngay laptop tức ng` nhật bước ra nói : vì lý tưởng của các Samurai vĩ đại xung phong rồi nhảy xuống biển


ngày hôm sau lại gặp bão và lai cần có ng` hy sinh. Lần này ng` pháp bước ra nói: vì lý tưởng của


Napoleon vĩ đại xung phong rồi nhảy xuống biển


ngày hôm sau lại gặp bão và lai cần có ng` hy sinh. Lần này ng`Vn bước ra nói : vì lý tưởng Hồ chủ tịch


vĩ đại xung phong rồi chạy ra xô thằng đức xuống biển
 
kái này lạ đó! Nhưng để cười ngả cười nghiêng thì chưa đạt lắm. Cố gắng pót thêm nhé b
 

tigonhoa57

New Member
thấy gió vẫn còn bé em lũy tí cho to,là phần của bác kia dc làm radio, nhưng dù sao cũng hay hơn ngồi đọc bo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top