detamgai_78

New Member
Bác Hồ chúng ta thường nói : dốt đến đâu học lâu củng hiểu, cái điều quan trọng là phải học, nhưng BKAV vừa dốt mà không chịu học nửa thì Bác Hồ củng bó tay rồi. Norton AntiVirus từng treo thưởng 10.000$ cho nhửng ai giúp họ tìm ra lổ hỏng trang web của họ, còn BKAV được thông báo lổ hỏng "miễn phí" thì chạy đi báo công án bắt người ta. Nhìn hoàng cảnh của BKAV hiện giờ tương tự như một đứa trẻ đang còn theo bú sửa mẹ vậy đó.
 
các bạn hacker mũ đen thật lợi hại, nhưng còn hành động độc lập quá, đá dữ liệu vào... bkav nó chỉ cần đá lại theo IP đó...chờ tới nới nhận là nó tóm cổ ngay,... còn bọn nước ngoài thì khi đá dữ liệu lên đề vào sâu thì có 1 nhóm khác đón chờ luồng dữ liệu từ host trả lại rồi đá tiếp... cứ thế đá qua đá lại đến khi hacker vừa cuỗm thông tin và trốn mất rồi mới lần ra được chỗ nó từng vào!


các bạn hacker nên lập team, thường xuyên tổ chức off giao lưu kinh nghiệm, đừng đánh lẻ... chết k ai cứu d
 

nhim_xu_violet

New Member
Việt Nam mình cứ gặp ai hack là bắt...Nhân tài riết cũng chán...Không biết tạn dụng nhân tài thì chả làm gì để phát triễn được...Mà bão mấy anh hacker là ngu hã...Không có mấy anh ấy ,thì cái Internet ngày nay không biết ra sao rồi...Đấy là những người đứng về phía chúng ta...
 

bi_lak

New Member
2zzz, em thì thấy bác Quảng thực sự là giỏi, chẳng qua nổ ác quá, ở Việt Nam ta nhiều nhân tài CNTT chứ, nhưng vì không có điều kiện nên không đi lên được. em nghe thầy giáo dạy bọn e bảo BKAV còn ra đời trước cả NIS (k rõ là trước về ý tưởng hay về thời (gian) gian ra mắt thị trường), sản phẩm office gì mà do thầy giáo nào ấy (thầy Nghĩa thì phải) ở ĐHBK cũng 1 thời (gian) nổi đình nổi đám nhưng lại đi xuống. em thực sự k ưa BKAV nhưng vừa có 1 lần nhờ BKAV mà e trị được tận gốc cái tương tự W32. thầy Quảng có lẽ sau những lần thế này nên rút ra kinh nghiệm chứ không nên chú trọng ai vừa làm, ai phá.

p/s: nói thật e thấy bác Quảng cũng hơi kẹt xỉ, các phần mềm anti thỉnh thoảng lại có đợt cho đăng kí key 3 tháng, 6 tháng mà đây BKAV chả thấy bjo.chán.
 

Fletch

New Member
ngay những lần đầu tiên dùng BKAV tui đã thấy chán rồi ^^! , quet virus thì càng nhiều vrus thêm , và bây giờ có cho không thèm dùng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top