lephuong_rong

New Member
Mình cũng đang học về seo website thôi, tất cả thứ đều còn rất bỡ ngỡ và thiếu kinh nghiệm, mình hy vọng những gì mình biết sẽ được sẻ chia và được tất cả người lũy ý thêm.



Ai cũng muốn website hay blog của mình được nhiều người biết đến, nhưng rất khó để đánh lừa Google bằng các phần mềm tăng lượt truy cập website, vậy tại sao chúng ta không làm theo cách đơn giản hơn là mở rộng lớn hình ảnh web của mình để nhiều người truy cập. Cách này rất đơn giản, tất cả người vui lòng để lại thông tin ở mục Đăng 1 nhận xét dưới bài viết này, cho tất cả người biết link, email, yahoo, sky ... để tất những người khác biết rằng bạn cần trao đổi banner miễn phí, như vậy tự chúng ta vừa có thể kết nối với nhau.


Link của mình là:


Các logo của tất cả người sẽ được treo trên mục đối tác trên website


Còn đây là banner của mình.



Mọi người cũng có thể vào đây , đăng ký tài khoản, bạn truy cập cho website khác 1 lượt, web của bạn cũng sẽ nhận lại được 1 lượt truy cập. Hiện sau khi mình đăng ký 5 ngày sau con số online của mình từ 05 vừa lên được 20. Số người truy cập web luôn luôn được khoảng trên 500 người/ ngày. Quả là một con số đáng để ta thử phải không nào.



Nếu bạn không có banner trao đổi nhưng muốn mình kích truy cập vào web của bạn, hãy để lại link tại đây blog này:



Mình hứa mỗi ngày sẽ dành 1 chút thời (gian) gian truy cấp vào các website các bạn vừa đăng ký cho các bạn.


Vậy bạn còn chờ gì nữa, đoàn kết lại chúng ta cùng tăng thứ hạng website
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top