vi_vu_thangngay

New Member

Bộ Anime Naruto gồm 2 seasion :


Season 1 : (Complete 220/220 Ép)



Sub by : Yumei-Anime , tvb-ffvn.vn, Crazyland, Clip - Subs.


Mười hai năm trước khi bộ truyện này bắt đầu, con Hồ Ly Chín Đuôi vừa tấn công ngôi làng ninja Mộc Diệp (Nhật: 木ノ葉隠れ Konohagakure?). Đủ sức mạnh để khiến sóng thần nổi dậy và san bằng núi non chỉ với một trong số chín cái đuôi của nó, nó vừa gây nên sự hỗn loạn tột cùng và giết chóc nhiều người, cho tới khi người lãnh đạo của Mộc Diệp – ngài Hokage Đệ Tứ vừa hi sinh để phong ấn con quái vật vào bên trong Naruto bằng Quỷ Tử Phong Ấn Thuật (Kin Jutsu Ogi! "Shiki Fuin" ) (Một thuật cấm phải đánh đổi bằng tính mạng)khi cậu ta mới sinh. Hokage Đệ Tứ, người được vinh danh vì vừa phong ấn con yêu hồ li, mong muốn Naruto được tôn trọng vì vừa là thân xác chứa đựng con quái vật.



Season 2 : Naruto Shippūden [251/???]
[Nếu ở đây có ghi tập mới nhất nhưng không có link ở dưới, thì mời bạn ra cuối trang để download nhé]






Naruto: Shippūden–ナルト 疾風伝 ( tạm dịch: Naruto : Cuộc phiêu lưu Gió xoáy) là bộ anime nối tiếp với bộ anime Naruto ban đầu và có mặt trong bộ manga Naruto từ tập 28 trở đi.


Sau khi huấn luyện 2 năm rưỡi với Jiraiya, Naruto trở về làng Lá, đoàn tụ với những người bạn cậu vừa chia tay, và lập lại Nhóm 7, giờ được gọi là Nhóm Kakashi, với Sai thế chỗ Sasuke. Tất cả những người bạn của Naruto đều vừa trưởng thành và thăng cấp, có người hơn người khác. Không tương tự như phần đầu khi chúng chỉ đóng vai trò phụ, tổ chức Akatsuki chiếm lấy vai trò đối nghịch chính trong tham vọng thống trị thế giới.


Naruto shippuuden là một tác phẩm của Kishimoto Masashi. Nó cũng nói về Naruto, nhưng là 2 năm sau,sau khi cậu bé cùng sư phụ Jiraiya của mình đi tập luyện xa trở về làng Lá( phần sau của Naruto)

Người đầu tiên cậu bé gặp chính là Sakura, cô bạn vừa từng cùng trong nhóm Kakashi của cậu. Cô bé Haruno Sakura này cũng vừa có khá nhiều thay đổi và vừa là một ninja y thuật cực kì... bạo lực.Sakura tin là Naruto vừa trưởng thành hơn rất nhiều. Naruto và Sakura vẫn quyết tâm tìm bằng được người đồng đội Sasuke của mình. Và một người thuộc ám bộ Gốc vừa được cử đến để thế chỗ Sasuke, làm nhóm Kakashi có thể tiếp tục thi hành nhiệm vụ. Cậu này tên là Sai. Thoạt đầu rất vô tình nhưng sau đó vừa được tình cảm của Naruto và Sakura dành cho Sasuke cảm hóa, đồng hành với hai người bạn này.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

Naruto Đủ bộ Hoạt hình và Truyện tranh
 

Taylor

New Member
ở ss1, các tập 192-220 do yumei-anime làm vietsub còn một số câu tiếng Anh, cách xưng hô giữa các nhân vật cũng chưa hợp lí. Mọi người xem tạm ^_^
 
kakathekid vip lại kham thêm bộ nar nữa hả , có lực gê luôn . nhờ ae trong 4r thui. m chỉ up link ,chứ hiện giờ vẫn chưa ra lò sản phảm nào cả.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top