Mình ở chung cư ở Vũng tàu nên chỉ có thể sử dụng mạng vnpt.Hay chơi game aoe nhưng cứ vào ganera là lag nên k thể chơi được.



Mình dùng một mình , lại đi cả ngày nên đang dùng gói 160k/tháng (down vẫn 300-400k/s) nhưng chơi là lag.Xin hỏi có các nào khác ngoài tăng tiềng mạng k ?
 

midu_hamhamkute

New Member
hiện tại các nhà mạng đang xãy ra hiện tượng chập chờn nên cũng phải chờ đến tháng sau mới fix xong
 

aloha88323

New Member
capricorn_liz hiện tại các nhà mạng đang xãy ra hiện tượng chập chờn nên cũng phải chờ đến tháng sau mới fix xong k phải , của mình bị từ 5-6 tháng trước rồi .Bây h vẫn muốn chơi lại aoe nên mới hỏi cách khắc phục.
 

Windsor

New Member
Uhm, nhà mình cũng mạng VNPT, nếu cắm dây trực tiếp từ máy vào modem thì chơi garena bình thường, không lag, nhưng nếu mình chia ra bộ phát wifi tenda thì mạng lại lag show game không nhìn được phòng, hay nếu vào phòng thằng key nó check thì toàn lag (tuy chia ra nhưng lúc đó chỉ có mỗi máy mình sử dụng thôi)
 

son9972002

New Member
j4cks0n_1st Uhm, nhà mình cũng mạng VNPT, nếu cắm dây trực tiếp từ máy vào modem thì chơi garena bình thường, không lag, nhưng nếu mình chia ra bộ phát wifi tenda thì mạng lại lag show game không nhìn được phòng, hay nếu vào phòng thằng key nó check thì toàn lag (tuy chia ra nhưng lúc đó chỉ có mỗi máy mình sử dụng thôi) mình cắm trực tiếp mà



có mỗi một ng dùng máy case
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top