Norwyn

New Member
Mọi người cho mình hỏi chút. Mình có cái máy Mp4 Teclast PE 430C ( xuất sứ Đài Loan ) có thể xem được phim HD chuẩn 1080p và phụ đề rời. Nhưng nó thường rất hả bị lỗi Font chứ tiếng việt nên mỗi khi muốn tải phim từ trên mạng về xem mình thường phải vào trang Megafun.vn để tìm những phim có phụ đề cứng nhưng chất lượng phim khá kém. Bây giờ mình muốn tất cả người chỉ chi mình cách add cứng phụ để phim vào file MKV để chém vào máy xem cho tiện. Mình vừa tham khảo rất nhiên trên các diễn dàn và thấy dùng Format Factory là dễ và tiện nhất nhưng không hiểu sao khi mình dùng cái đó Convert 1 bộ phim dù ngắn hay hày dung lượng nhiều hay ít thì cứ tới 99% là nó hiện ra thông báo Error 0xC0000005 không có convert tiếp.


Mong tất cả người chỉ mình cách khắc phục tình trạng trên. Mình vừa thử wa rất nhiều máy tính khác nhau thì đều như vậy cả.
 

tudinhhuong18

New Member
onivs Bạn có thể dùng MKVToolnix để add phụ đề, chỉ dẫn rất rõ hơn có tại đây Cái này vẫn chỉ là softsub thì bạn ah.cái này nó chỉ đính file phụ đề vào file MKV. Mình cũng vừa thử wa cách này nhưng không đựoc. Thank bạn nha.
 

betty_bitty90

New Member
bodyguard266 WinAVI all to one
Ghép chết phụ đề
Cái này có nhận được file MKV không bạn, vì bây giờ trên mạng chủ yếu là định dạng này.
 

juariaii

New Member
bodyguard266 WinAVI all to one
Ghép chết phụ đề
Rất Thank bạn nha.Mình vừa làm đưởc rùi.thời gian add cho 1 bộ phim 2Gb cũng không lâu lắm, chỉ mất 20p.
 

ncongly

New Member
MKV thường định dạng 720 nên như vậy là nhanh rồi. Do bản đó chỉ 1.2.1 nên không nhanh bằng bản 1.6

Lúc trước có thể update từ 1.2.1 --> 1.6 Bây giờ thì không thể rồi.
 

vtuccm04

New Member
MinhChien-nd 20p ma ban noi là không lâu lắm ah.thế thì chịu bác rồi. Chứ bạn muốn nó là bao nhiêu ? bạn có thể tìm cho mình 1 phần mềm add cứng phụ đề vào bộ phim 720p dung lượng 2Gb nhanh hơn 20p k ? nếu có thì chỉ mình với nha. tks. Nhớ nha bạn ! phải là add cứng phụ đề đó chứ không phải chỉ dính vào vào File MKV bằng MKVToolnix đâu
 
thanhbinhpro2 Add cứng nghĩa là mở phim ra là có phụ đề luôn hả bạn.

Vậy thì bạn dùng Aegisub đi. Add cứng là bạn ghép "chết" phụ đề vào phim và không tùy biến thêm được nữa bạn ah. Còn Softsub ( phụ đề mềm ) có nghĩa là khi dùng phần mềm bạn có thể tùy biến được phụ đề. Như chuyện chỉnh lại cỡ chữ, màu chữ, vị trí hiện phụ đề, thêm hay bỏ bản phụ đề đó ra và thay bằng cái khác. Thường thì hình thức này hay dùng cho định dạng File MKV.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top