Braden

New Member
tlpn Haha. Ý tưởng của bạn thật crazy, nhưng vẫn vui nghênh. Dt bạn dùng sóng 2G còng Dcom dùng 3G, 2 tần số khác nhau cấu tạo anten cũng khác nhau không liên quan gì cả. Bạn test thử chắc do thời (gian) điểm mạng đang tốt, nhưng mà mình cũng thắc mắc, là tốc độ max là 7.2Mbps mà sao bạn down lên tới 8.34 thì vừa làm người ta thấy không tin rồi.

Dù là ý tưởng không có cơ sở khoa học những vẫn vui nghênh vì bạn dám làm dám thử nghiệm, có phát huy nhé nhưng hãy phụ thuộc trên cơ sở khoa học. . Chúc bạn thành công! Thoạt nghe thì vô lý thật, nhưng test đi rùi biết nha pro. Mình test cả mấy chục lần rùi, tốc độ cải thiện hơn rất nhìu . Cái này chỉ đúng vs những nơi sóng hơi yếu. Còn thành phố có lẽ sóng mạnh nhưng lượt người truy cập lớn nên k cải thiện bao nhiu
 

mafiaboy2001

New Member
anhhungnoo1 usb nào cũng không liên quan đến chuyện bị bóp băng thông khi sử dụng, bị bóp là do nhà mạng thui. em đang dùng usb MF633 vinaphone (unlocked) dùng sim viettel đây Bạn hãy đọc kỹ trước khi trả lời. Tiện đây bạn có giỏi thì unlock con MF190s của vịt teo đi
 

Wesley

New Member
ngayanhve1506 3.6 thì chậm là đúng rồi! ở đây tất cả người đang bàn về 7.2 mà!
Mà bác Agamx có cách nào bẻ khóa bóp băng thông của modem MS190s được lâu 1 chút ko? Con này toàn được có 200Mb là bị ngắt! Download MF toàn file 200Mb, thế nên cứ khoảng 95%-99% là bị => download lại( do mất chút ít để load đến link down ), lại không được => chán!

---------- Bài thêm lúc 11:19 ---------- Bài trước là lúc 11:15 ----------

Có chứ bạn. Thật ra cách này mình biết cũng khá lâu rồi thông qua một bạn ở ketnooi.com/forum này. Nhưng giờ khi search hồi khuya thì thấy 1 chú cũng tung hứng cách "đi đường vòng vào mạng" ở gói mimax nên mình chợt suy luận ra là nếu vậy thì với MCTD mình vẫn có "thủ thuật" vào mạng 3G. Mình test thử và vừa thành công.

*P/S: hồi chiều có mấy chú nick gà con Phần mềm vào inbox xin share cách này. Theo mềnh nghĩ chắc mấy chú KTV bên Viettel đây mà.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top