trungduc_qtkd05

New Member
Chào các bạn. cho mình hỏi khi mình khởi động máy Dell bao giờ nó cũng dừng lại ở phần màn hình Dell rất lâu rồi xuất hiện dấu gạch ngang nhấp nháy gần chục lần mới vào được Win.


Có cách nào khắc phục tình trạng trên ko.
 

Ordwald

New Member
bạn thử sd phần mềm tăng tốc. và vào msconfig- starup loại bỏ những thứ không cần thiết
 

Clark

New Member
mình đang xài dell N4110, không thấy hiện tượng đó, ngược lại phần màn hình dell lướt wa rất nhanh nữa. Nếu chậm ở giai đoạn đó thì mình không nghĩ là do win, tắt bớt các chương trình khởi động trong msconfig chỉ có hiệu quả ở giai đoạn vừa vào windows rồi thui. Theo kinh nghiệm của mình thì các máy cũ thường bị tình trạng này, do phần cứng là chủ yếu, còn chính xác bị trục trặc ở bộ phận nào thì mình không rành.
 

girl_ngongcuong

New Member
Máy mình mới mua cách đây 2 tháng ram 4G . Nó mới bị tình trạng này 3 ngày nay thôi. Còn trước thì vẫn ok.
 
micky87 Máy mình mới mua cách đây 2 tháng ram 4G . Nó mới bị tình trạng này 3 ngày nay thôi. Còn trước thì vẫn ok. chào bạn!

máy tính khở động chậm do rất nhiều lí do bạn ak

1. có thể bạn cho nhiều chương trình khở động cùng window

2. do regedit của bạn

minh khuyên bạn lên tắt các ứng dụng khởi động cùng window bằng cách. nhấn tổ hợp phím start +R / gõ msconfig/ Enter / tab startup/ tích vào cách ứng dụng không cần thiết rồi khởi động lại máy xem kết quả

bạn cài phần mềm dọn dẹp rigedit như CClean hay rigedit esasy

nó sẽ giúp bạn dọn dẹp và tăng tốc máy

chúc bạn thành công
 

luulytim4511

New Member
Máy laptop Dell mình mới mua cũng bị tương tự chủ thớt, nếu nói máy yếu hay cũ là không thể nào vì nó có cấu hình thế này


Dell Inspiron 15R N5110 (2X3RT10) (Intel core i7-2670QM 2.2GHz Cache 6MB, 8GB RAM, 750GB HDD, VGA NVIDIA GeForce GT 525M, 15.6 inch, PC DOS)


Chạy chậm là không thể nào, vào mở 16 acc TGHM mới bắt đầu thấy chậm lại, còn không là rất mượt, chỉ mỗi tội start vào rất lâu. Hỏi bạn mình thì nó bảo do cài windows 7 không bản quyền chơi Cr-ack nó thế, mà cũng đúng là họ Cr-ack windows thật.
 

d2v_kts

New Member
Đúng là khởi động máy chậm do nhiều nguyên nhân, thường thì do cài đặt nhiều chương trình nên chậm.


Nhưng xét tình hình thực tế của bạn micky87, theo mình hiểu như lời bạn mô tả là khi mở máy lên sẽ xuất hiện giao diện nhà sản xuất, thông thường thì giai đoạn này trôi wa rất nhanh, máy của mình khoảng 2-3 giây là cùng, nhưng máy của micky87 thì lại chậm, chưa rõ là chậm bao lâu, nếu chỉ vài giây thui thì không có gì đâu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top