phuhung2350

New Member
Thông thường, để tìm hiểu một vấn đề nào đó mà bạn cần biết, bạn thường mở website Google ra và gõ vào đó cụm từ tìm kiếm tương ứng. Tuy nhiên, hầu như các kết quả đều khá chung chung không rõ ràng và rất tốn thời (gian) gian. Tiện ích bổ sung Sidebar For Google Search dành cho trình duyệt Google Chrome sẽ thêm vào một cột bên phải trang kết quả tìm kiếm của Google các kết quả tìm kiếm tương ứng trên 5 dịch vụ lớn như: Wikitionary, Wikipedia, Flickr, YouTube và Twitter.



Sau khi cài đặt, Sidebar For Google Search sẽ chạy ngầm trong trình duyệt. Mỗi khi bạn tìm kiếm một vấn đề nào đó trên Google, tại trang kết quả sẽ hiển thị thêm 1 cột kết quả tương ứng bên phải từ các dịch vụ web Wikitionary, Wikipedia, Flickr, YouTube và Twitter.




Bạn có thể thay đổi các thiết lập về kích thước cột bổ sung (Size) ,vị trí các dịch vụ web (Services) và số lượng Video Youtube hiện trong kết quả (YouTube) tại Options của Sidebar For Google Search (trong đường dẫn chrome://settings/extensions)




Tiện ích Sidebar For Google Search cài đặt rất nhanh chóng, không tùy chỉnh rờm rà và rất dễ sử dụng, giúp nâng cao kết quả tìm kiếm trong Google và tiết kiệm thời (gian) gian tìm kiếm.



Bạn có thể cài đặt Sidebar For Google Search cho trình duyệt Chrome tại



Tham khảo Addictivetip
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top