rainy_k7

New Member
Dopbox - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến tuyệt cú cú vời cho Windows, Mac, Linux

Chắc hẳn trong chúng hầu hết đều hàng ngày làm chuyện ở văn phòng trên hàng trăm file word, excel, pdf, cad, dwg... đó sau đó phải copy vào usb hay đâu đó để tối về nhà tiếp tục chỉnh sửa, ngày mai đem lên văn phòng làm tiếp đúng không ạ? Nếu mà lỡ có hôm nào đó quên copy thì có khi tối về nhà không có gì để làm luôn. Rồi lỡ có khi đang đi cafe, khách hàng yêu cầu gởi báo cáo nhưng bạn không đem máy tính theo, hay đang ngồi ở nhà nhưng cúp điện, laptop hết pin... mà cần chuyển tài liệu gấp thì quả thật là không có cái xui nào bằng cái xui nào.

Thực ra có rất nhiều cách giúp bạn khắc phục các vấn đề đó, có cái miễn phí, có cái mất phí. Mình sẽ lần lượt giới thiệu các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, từ tốt cho đến vừa (theo quan điểm cá nhân) Dropbox là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được giới thiệu đầu tiên, sau đó mình xin giới thiệu thêm về Skydrive và một số dịch vụ khác.

Dropbox cung cấp cho bạn 2GB miễn phí và một phần mềm cũng miễn phí để giúp bạn đồng bộ dữ liệu của mình. Phần mềm này chạy tốt trên Windows, Mac, Linux. Đồng thời (gian) bạn có thể sử dụng dropbox trên điện thoại như iPhone, Blackberry, Android, iPad...

Giải KẾT đơn giản như sau: bạn có 1 tài khoản Dropbox, bạn cài phần mềm Dropbox lên máy tính A ở văn phòng, sau khi cài, trong máy tính A có 1 thư mục tên là Dropbox, tất cả những gì trong thư mục đó sẽ được “đưa lên mây” (lưu trữ trên mạng). Ở nhà bạn có máy tính B ở phòng khách, máy tính C ở nhà bếp. Máy tính B và C cũng được cài phần mềm Dropbox và đăng nhập bằng tài khoản của bạn, như vậy thì tất cả những gì bạn lưu trữ, sửa đổi ở thư mục Dropbox ở máy tính A cũng tự động được cập nhật ở máy tính B và C.


Bạn hãy tưởng tượng chuyện ngồi soạn báo cáo ở văn phòng, sau đó bạn trở về nhà và tiếp tục soạn báo cáo bằng máy tính ở nhà mà không nên phải tốn công chép ra usb hay đĩa cd, không lo sợ hư hỏng dữ liệu... thật là tuyệt cú cú phải không bạn?


Đối với những dữ liệu quan trọng thì không sợ bị mất cho dù máy có bị trục trặc hay bị hư đi chăng nữa


Nhanh chân đăng kí và cài đặt tại địa chỉ




note: khi bạn cài bằng link này tui được 250mb và bạn cũng thế, lợi cả đôi đường đúng không.
 

Aghaderg

New Member
các bạn cho tui hỏi, làm thế nào để tạo được thư mục và tập tin riêng tư trong thư mục dropbox không muốn sẻ chia vói nguời khác hay chỉ cần tạo thư mục hay tập tin nằm ngoài thu mục public ????/ Ai biết chỉ zùm Thank nhiều.
 

minhvuong_78

New Member
ngthnhan22 các bạn cho tui hỏi, làm thế nào để tạo được thư mục và tập tin riêng tư trong thư mục dropbox không muốn sẻ chia vói nguời khác hay chỉ cần tạo thư mục hay tập tin nằm ngoài thu mục public ????/ Ai biết chỉ zùm Thank nhiều. Bạn thân mến, nếu như tài khoản dopbox của bạn mà chỉ mình bạn xài(có nghĩa là chỉ có bạn cài ở máy tính của bạn) thì sẽ không ai lấy được của bạn đâu nếu bạn muốn sẻ chia cho các bạn mình thì rất tiện nữa. Bạn cứ yên tâm sử dụng rất tiện lợi đó.
 
tien138 hiiiiiiiiiii

mình đang dùng cái này khá hay

các bạn vào đây để dăng ký nhé
topic này của mình mà, sao bạn kì thế tới giới thiệu mà không xin phép chủ topic thật bất lịch sự. Mong các bạn ủng hộ hơn nữa vì mình sắp cạn dung lượng do SHARE nhiều.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top