Ingel

New Member
tự nhiên hôm qua giờ máy tính em nó khởi động tần suất càng càng ngày tăng dân , h mở vừa lên lại star.à lúc máy vừa mở lên em thấy nó có bảng chạy j j run program tên file là shstat.exe xong nó tự tắt máy luôn và em dùng speedfan đo được thông số như sau. mà khổ nổi em vừa mới thay dung cái fan làm mát chip.mong cái bác giúp gấppppp. Thank gấp luôn.
 

caheo_tinhyeu

New Member
có rồi anh ơi dùng được vài ngày h nó bị tiếp mà sao cho e hỏi cais nhiệt độ CPU nó tới 122C dữ
 

sweet_love_nna

New Member
bôi nhiều không phải là tốt,nó như 1 chất xúc tác giúp cho quá trình truyền nhiệt nhanh hơn.bạn nóng ruột bôi nhiều càng có hại,nên thoa ` lớp mỏng thôi.
 

h_kute

New Member
nhìn coi cái quạt nó có quay không đấy, hay là quên cắm dây điện
 

minhldxh

New Member
kinh khủng 122 độ là chín luôn cái trứng gà luôn rồi đó, máy bạn chưa bị cháy là hên rồi

kiểm tra lại xem quạt tản nhiệt hoạt động không nhé ?
 
Nóng lên dữ thế có khi nào do virus nó kích hoạt động của máy lên cao để phá máy không nhỉ? Quạt chắc là có chạy chứ? Với lại mới khởi động chưa vào windows mà vừa restar thì xem lúc đó máy mới bật lần đầu hay sau khi máy chạy nóng rùi mới bật? Kiểm tra bios xem sao.
 

Daley

New Member
cocuco Máy của bn. vừa bật lên là bị Reset hay là tự tắt luôn ? lúc thì lên được xài vài phút rồi sau đó nó tắt luôn có lần thì tự nó khởi động lại.có lần vào safe mode tự nhiện nó cúp cái rụp mất luôn.
myonestep Nóng lên dữ thế có khi nào do virus nó kích hoạt động của máy lên cao để phá máy không nhỉ? Quạt chắc là có chạy chứ? Với lại mới khởi động chưa vào windows mà vừa restar thì xem lúc đó máy mới bật lần đầu hay sau khi máy chạy nóng rùi mới bật? Kiểm tra bios xem sao. có loại virut đó nữa ư.có lần chưa vào được windows cung lại restart lại luôn.đủ loại hết đó.


.nhìn thì thấy fan vơi nguồn thì quạt nó chạy rầm rầm mà thấy nó mát chứ đâu có nóng j đâu mà.
 

All

New Member
at1305 tự nhiên hôm qua giờ máy tính em nó khởi động tần suất càng càng ngày tăng dân , h mở vừa lên lại star.à lúc máy vừa mở lên em thấy nó có bảng chạy j j run program tên file là shstat.exe xong nó tự tắt máy luôn và em dùng speedfan đo được thông số như sau. mà khổ nổi em vừa mới thay dung cái fan làm mát chip.mong cái bác giúp gấppppp. Thank gấp luôn.
Bạn thay lại cái fan cũ, nếu chạy tốt thì coi lại cái fan mới của bạn, nếu cũng vậy thì đem ra tiệm cho lẹ nha bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top