các pro giúp mình vụ này, sếp phó mình hí hoáy ghost lại laptop top, ghost nhầm vào mục disck (nhẽ ra phải vào mục patri...), sau khi ghost xong HDD chỉ còn lại 1 ổ C duy nhất, các dữ liệu của ổ D,E vừa tiêu. mình dùng iCare data Recovery Software lấy về được gần hết các dữ liệu, tuy nhiên các dữ liệu ở ổ E sau khi khôi phục xài được 90%, dữ liệu ổ D (mục này rất quan trọng vì chứa tài liệu của công ty) thì gần như hỏng hết, tất cả các file word, exel,... đều lỗi không sử dụng được, các file ảnh và phim (sếp còn trẻ nên máy chứ nhiều phim 18+) đều không thể mở được, chỉ có mấy file MP3 là còn hoạt động thôi.


mình vừa dùng các soft WordRepair,Office Recover Enterprise V2007,OfficeFIX.Enterprise để sửa file tài liệu nhưng không có tác dụng gì, riêng cái Office Recover Enterprise V2007khi cài xong thì mình cũng bó tay, không biết sử dụng thế nào, không có icon ở desktop, khi vào nơi cài đặt thì chỉ có các file unistan.exe là hoạt động thôi. máy sếp hiện đang chạy win7SP1 x86, office 2010SP1. rất mong được sự quan tâm giúp đỡ của ae trong room.

---------- Bài thêm lúc 21:31 ---------- Bài trước là lúc 20:09 ----------

pro nào rành vụ này giúp mình tí, cần lấy lại tài liệu gấp quá
 

PhamBo_domdom

New Member
Mình nghĩ thế này bạn ah. Bạn cũng như sếp của bạn hãy chuẩn bị tâm lý đi, chứ mình cũng vừa từng phải khôi phục lại dữ liệu, cũng làm rất nhiều cách và sử dụng nhiều phần mềm rồi. Nhưng không phải là được toàn bộ đâu, khôi phục thì có thể nói là được gần như đầy đủ nhưng mà sử dụng được thì chỉ được một phần nào đó thôi (mình cũng không biết tại sao). các phần mềm khôi phục họ cũng chỉ nói là khôi phục được chứ họ không nói là khôi phục được dữ liệu và sử dụng được chúng. Như bạn nói thì bạn cũng dùng nhiều cách rồi mà vẫn như vậy thì có lẽ nó "chết" rồi.


Chúc bạn thành công
 

Tomas

New Member
Khả năng khôi phục vẫn có. Sếp bạn ghost disk to disk phải k? Và giờ quan trọng nhất là bạn vừa làm j` trc khi bắt tay vào chuyện khôi phục dữ liệu rồi ?

Bạn vừa phân vùng lại ổ cứng cho tương tự như lúc trc khi ghost chưa (dung lượng và tên partition tương tự trc). Nếu vừa như thế thì khi khôi phục bạn vừa copy dữ liệu vừa khôi phục ra đâu. Nếu bạn bỏ ra ổ D hay E....thì coi như tiêu, khả năng tiếp tục để khôi phục là rất khó

Bạn cứ thử nhiều phần mềm khôi phục vào, có cái chuyên để khôi phục file Document, có cái chuyên khôi phục ảnh..v..v....Đừng có nản chí, nhất là bi giờ tài liệu quan trọng, bạn cứ thử nhiều vào. Khả năng cao nhất vẫn là phục hồi được tới 100% nếu làm chuẩn tất cả cơ mà
 

baby_cuaai23

New Member
Thông thường khôi phục theo các soft có sẵn trên net thì tàn tàn được 80-90%, chuyên nghề thì không rõ, mình chỉ thấy nhiều người chỉ là dùng soft khôi phục chứ không thấy nói phải phân vùng hay format lại y như lúc trước, vì như thế nghĩa là bạn xoá lại 1 lần nữa khi vực đó? Thế thì sẽ khó khôi phục hơn chứ nhỉ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top