thunga_1980

New Member
Mình đang dùng win7 Untimale 32bit, mình dùng cũng được 5 tháng rồi và chơi game bình thường. Nhưng dạo gần đây mình có dow CS online về chơi,khi đang chơi thì máy bị treo,mình restart lại máy thì không được và nó báo là: Window error... gì đấy mình không nhớ hết và phải mất 1 lúc restart lại đến lần thứ 3 thì mới được. Lúc đầu mình nghĩ là có virus nên vừa quét thử và xóa luôn trò đấy không dám chơi nữa,nhưng khi mình vào chơi war thì nó lại bị treo tiếp và cũng phải mất 3 lần thì mình mở được máy. Lần này thì mình quyết định cài lại windows 7 luôn vì chắc là lỗi của win, nhưng khi chơi được khoảng 5 tiếng thì lại bị treo tiếp(mình chỉ cài có war,garena va yahoo thôi). Lần này phải mất đến 30p thì mới bật được máy nên quyết định lên đây hỏi xem ai biết chỉ minh cách khắc phục với.



Thank tất cả người trước.
 

ptdieuhoa

New Member
Mình chỉ hy vọng giả thiết của mình sai, nhưng ổ của bạn có lẽ bị bad rồi. Mình cũng gặp trường hợp ấy rồi. Bạn cứ check lại xem thế nào nhé
 

vunghi_le

New Member
Bạn có thể cho mình phần mềm kiểm tra bad của máy không. Mình tìm trên mạng thì thấy bảo dùng DTI nhưng mình không thể nào mà kiểm tra được.( Mình dùng DTI 2.10)..MÌnh làm theo chỉ dẫn mà đợi mãi không thấy nó làm chuyện và giao diện nhìn cũng rất khác.
 

danhchatingvy

New Member
duyyyy Mình đang dùng win7 Untimale 32bit, mình dùng cũng được 5 tháng rồi và chơi game bình thường. Nhưng dạo gần đây mình có dow CS online về chơi,khi đang chơi thì máy bị treo,mình restart lại máy thì không được và nó báo là: Window error... gì đấy mình không nhớ hết và phải mất 1 lúc restart lại đến lần thứ 3 thì mới được. Lúc đầu mình nghĩ là có virus nên vừa quét thử và xóa luôn trò đấy không dám chơi nữa,nhưng khi mình vào chơi war thì nó lại bị treo tiếp và cũng phải mất 3 lần thì mình mở được máy. Lần này thì mình quyết định cài lại windows 7 luôn vì chắc là lỗi của win, nhưng khi chơi được khoảng 5 tiếng thì lại bị treo tiếp(mình chỉ cài có war,garena va yahoo thôi). Lần này phải mất đến 30p thì mới bật được máy nên quyết định lên đây hỏi xem ai biết chỉ minh cách khắc phục với.


Thank tất cả người trước. Bạn chỉ quét thử thôi à. Bạn có biết là virus bây giờ ghê gớm lắm không? Mỗi giờ có thêm mấy mẫu virus mới. Vả lại bạn thử defrag mấy cái phân vùng của máy đi. Sau đó lên mạng tìm mấy cái bài viết TUT chỉ dẫn tối ưu hóa windows 7 đi. Mình cũng thế nè. Không tối ưu hóa à, nó error đến sáng mai. Hơn nữa virus thì nên dùng phần mềm bản quyền đi. Mấy cái như kiểu Avast Pro hay Avira Pro ấy. Diệt xong rồi thì nhớ Clean máy đi. Còn kiểm tra bad sector của ổ cứng à, bạn ra cửa hàng IT mua cái CD Hiren về, boot vào trong đấy cả đống tool luôn tha hồ cho bạn lựa chọn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top