le.thehien

New Member
Katekyo Hitman Reborn!



Thể loại : Action, Comedy, Mafia, Supernatural

Tác giả : Akira Amano

NXB : Shueisha

Tạp chí : Weekly Shounen Jump

Số vol : 203/203

Thời gian sáng tác : 4/4/2004



Katekyo Hitman Reborn! (家庭教師ヒットマンREBORN! Katekyō Hittoman REBORN! ) đúng hơn là Katei Kyōshi Hittoman Reborn! , dịch ra có nghĩa là Gia sư sát thủ Reborn, là một shounen manga của Akira Amano.

KHR được xuất bản ở nhận trên tạp chí Jump của Shueisha. Ngày 7 tháng 10 năm 2006, anime KHR được sản xuất bởi Artland bắt đầu được khởi chiếu trên TV Tokyo

VIZ Media vừa phát hành tập đầu tiên của manga này ở Mĩ tháng 10 năm 2006 với cái tên Reborn!.





Nội dung :
Tsunayoshi Sawada


***g tiếng : Yukari Kokubun

Tsuna là một học sinh trung học bình thường nếu không kể đến chuyện cậu ta được đào tạo để trở thành trùm Mafia tương lai. Lý do Tsuna được tuyển chọn là bởi vì cậu là cháu trai của Vongola Đệ Nhất . Trước khi Reborn chưa đến cậu được tất cả người gọi với tên gọi đầy miệt thị " Tsuna vô dụng " . Khi Reborn bắn viên đạn Dying Will cậu ta sẽ bị chết giả sau đó sẽ được hồi sinh để làm chuyện trước khi chết thời (gian) gian Dying Will 5 phút và có ngọn lửa trên đầu.
Reborn


***g tiếng : Neeko

Sát thủ có vẻ bên ngoài là 1 cậu nhóc lên 3 , người được Đệ Cửu phái đến để đào tạo Tsuna trở thành Đệ Thập chân chính. Reborn thuộc những sát thủ hàng đầu bên cạnh Đệ Cửu. Câu nói cửa miệng của Reborn là " Ciaossu " (tương tự với kiểu chào mà ta hay thấy trong tiếng anh như “Yo!” hay “Wassup!)
Gokudera Hayato


***g tiếng : Hidekazu Ichinose

Hayato chuyển đến học cùng với Tsuna ngay sau sự xuất hiện của Reborn. Cậu ta có biệt danh "Smokin' Bomb Hayato" Cậu ta giấu trong người rất nhiều loại thuốc nổ, và cho chúng phát nổ bằng lửa từ điếu thuốc lá trên miệng. Gokudera là người đầu tiên trở thành thuộc hạ của Tsuna. Nói đến cậu ta trước hết là nói đến sự nóng nảy trong hành động, cuồng một cách trung thành thái quá, khiếp sợ bà chị vì quá khứ kinh hoàng đến ngất xỉu, nhưng nói chung , cậu ta là một người tốt, một người bạn đáng quí, một cận vệ tín nhiệm. Cùng với Tsuna trải qua khó khăn, cậu ta cũng không ngừng mạnh lên để xứng đáng với vị trí cánh tay phải của Đệ Thập.
Takeshi Yamamoto


***g tiếng : Suguri Inoue

Takeshi là bạn cùng lớp của Tsuna và là ngôi sao bóng chày của trường. Takeshi trở thành bạn của Tsuna một cách không tương tự bất kì kiểu kết bạn thông thường nào, từ một lời lũy ý vu vơ của Tsuna cậu ta định nhảy lầu, rồi lại Tsuna ngăn , kết cục cả hai vẫn rơi xuống, tiếp đó là chuyện của đạn Dying Will ~> cả hai thành bạn. Và Takeshi thành mục tiêu của Reborn trong quá trình thu thập tay chân thân tín cho Tsuna. Vấn đề của Takeshi là cậu ta suy nghĩ tất cả thứ quá đơn giản. Cậu ta tin lời Reborn nói về một trò chơi mafia. Và cứ thế Reborn đẩy cậu ta vào hết tình huống nguy hiểm này đến tính huống nguy hiểm khác để luyện tập, trong khi Takeshi vẫn hồn nhiên tưởng đó chỉ là chơi hay là một cách luyện tập bóng chày. Cậu ta ban đầu vẫn nghĩ những vũ khí mà Reborn hay những người khác dùng đều chỉ là đồ chơi. Takeshi chỉ tập trung chuyên môn, và có phần tiến bộ khi cậu ta nhận Ring of Rain (Blue flame) và bước vào trận dấu với Squalo. Takeshi là một thuộc hạ có thể tin tưởng được, tuy cậu ta có phần hơi không bình thường một chút trong suy nghĩ nhưng cậu ta là một người có khả năng chiến đấu tốt, và là một mẫu người trung thực, trung thành.
Ryohei Sasagawa


***g tiếng : Hidenobu Kiuchi

Ryohei là anh trai của Kyoko, nguời có niềm đam mê đấm bốc vô hạn. Ryohei tìm đến Tsuna để lôi kéo cậu ta ra nhập câu lạc bộ đấm bốc. Và Reborn cũng chọn cậu ta làm người tiếp theo trong danh sách thân cận của Tsuna. Ryohei là người thứ 3 tính từ khi bắt đầu được ăn đạn Dying Will nhưng cậu ta là người không bị ảnh hưởng gì từ chuyện ăn đạn. Giải KẾT điều này , cậu ta là một người sống hết mình, nên chết sống thế nào , cũng thế, không tiếc nuối mà cứ tiến lên. Cậu ta cứ thế 10 năm sau vẫn vậy. Vì thế mà mỗi khi cậu ta bắt gặp Tsuna và tất cả người lao vào một chuyện gì đó là cậu ta cũng lửa nhiệt tình bùng lên, và hào hứng tham gia.
Kyoya Hibari


***g tiếng : Takashi Kondo

Cậu ta là người đứng đầu Uỷ ban kỉ luật của trường, một nhóm mà không kém côn đồ là mấy và đặc biệt trung thành với Kyoya. Và bản thân Kyoya , cũng thuộc dạng vũ lực , cứ thẳng tay mà đánh. Kyoya thường đi một mình như đúng sở KẾT của cậu ta, và không KẾT ai tụ tập hay phá hoại trường học của mình và một chút nào đó cậu ta có quan tâm đến thuộc hạ của mình. Câu cưa miệng của Kyoya là “Ta sẽ cắn chết ngươi...” và quả thật là nếu nghe cậu ta nói câu này rồi , đối phương sẽ thê thảm. Kyoya dĩ nhiên cũng lọt vào tầm ngắm của Reborn, và rồi , tác giả đưa đẩy cậu ta cũng trở thành một thành viên không thiếu mặt trong những trận đánh lớn.
Lambo


***g tiếng : Junkhông Takeuchi (lúc nhỏ), Kenjirou Tsuda (trưởng thành)

Lambo là sát thủ của Bovino ( trong tiếng ý “bovino” có nghĩa là “bò”). Cậu ta sinh tại Ý ngày 28/5 , nhóm máu A. Vũ khí ưa dùng của nhóc Lambo là lựu đạn, và mơ ước của bé là bá chủ thế giới. Lambo mặc mộ bộ quần áo trông hệt một con bò sữa , thêm bộ tóc quăn to, dày và cặp sừng trên đầu, làm bé trông có vẻ tương tự một con bò rừng bizon. Lambo tới Nhật với mục đích giết Reborn, để cậu ta có thể danh chính môn thuận trở thành chủ của gia đình mình. Tuy nhiên, như Reborn nói, không chấp những kẻ trình độ kém cỏi, cậu ta chỉ đơn giản là một thằng nhóc khóc nhè (chapter cậu ta xuất hiện lần đầu có tên “Cry baby Lambo”)

Cậu ta sở hữu thứ vũ khí thú vị, khẩu bazooka 10 năm, bị bắn vô , người đó và 10năm sau của mình đổi chỗ cho nhau trong 5 phút. Mỗi khi Lambo khóc lóc thảm hại , cảm giác tủi thân là cậu ta lại xài tới nó. Lambo của 10 năm sau , cao ráo , đẹp trai (so với bây giờ) , mặc áo phông màu sắc bò sữa. Lambo của 10 năm sau cũng chẳng khác Lambo bây giờ là mấy ở khoản khóc nhè. Cậu ta bắt đầu hầu hết các câu nói với cụm “Yare yare” (có thể dịch là “Oh!My” hay “Oh Gosh!” như trong bản của Viz). Cậu ta có thể gọi sấm sét, dùng để chiến đấu nhờ cặp sừng, với chiêu Electrico Cornuta, vấn đề là cậu ta thường xuyên nhắm trượt kẻ thù. Tuy nhiên vấn đề nguy hiểm nhất đối với Lambo lớn là bị Bianchi tấn công, theo như Bianchi , cậu ta trông tương tự bạn trai cũ của cô, Romeo.

Theo lẽ tự nhiên , quá khứ ảnh hưởng đến tương lai, nên Lambo lớn chỉ có thể biết kết quả của những đổi thay trong quá khứ. Theo đó, cậu ta không biết về Vongola Ríng, nhưng trong suốt cuộc đấu, Lambo của tương lai vừa thay đổi và biết về trận đấu cũng như những chiếc nhẫn. Cũng có lúc, khẩu bazooka gặp trục trặc nó có thể gây ra rất nhiều hậu quả (bé Gokudera là một ví dụ)

Trong suốt giải đấu giành nhẫn, Lambo được chọn là người giữ Ring of Thunder bởi năng lực chiến đấu của cậu ta (Electrico Cuoio). Trong trận chiến với Levi A Than, cậu ta dùng khẩu Bazooka 2 lần. Lần đầu cậu ta chưa chiếm được ưu thế hoàn toàn, nhưng đến lần thứ 2 , cậu ta làm chủ được tình hình trận đấu. Với lần 2 này cậu ta có thể triệu gọi loại sét đỏ mạnh mẽ hơn, và biến nó thành một dạng “kiếm” năng lượng . Cậu ta đồng thời (gian) sở hữu Perfect Electrico Cuoio, thứ cho phép cậu ta kháng lại tất cả đòn tấn công điện. Cậu ta còn có thể dùng nó đề tấn công ngược trở lại đối thủ, đòn tấn công mới đó gọi là Electrico Reverse. Mặc dù vậy, trận chiến vẫn kết thúc với phần chiến bại thuộc về cậu ta do thời (gian) gian giới hạn quá ngắn của khẩu bazooka.
Chrome Dokuro/Kuromu Dokuro


***g tiếng : Satomi Akesaka

Dokuro sinh ngày 5/12 tại nhật, năm nay 13 tuổi, luôn xuất hiện trong bộ đồng phục trường Kokuyo.

Theo những gì ta thấy được từ đoạn hồi tưởng, Dokuro truớc là Nagi. Sau khi nhặt một con mèo, không may cô bé bị tai nạn, khiến cô bé bị mấy đi con mắt phải và vài bộ phận. Cách duy nhất để cứu sống cô bé là có ai đó có cùng nhóm máu tình nguyện hiến cho cô những bộ phận bị mấy. Cô bé không bận tâm mấy chuyện mình sẽ sống hay chết, và cha mẹ cô cũng từ chỗi những lời đề nghị. Tuy nhiên, Mukuro Rokudo xuất hiện, và cho cô bé tiếp tục sống bằng cách tạo ra những bộ phận ảo. Chrome có thể dùng 2 trong số 6 năng lực của Mukuro.

Chrome cũng đang cố gắng học cho được tiếng ý để biến mơ ước một ngày kia có thể trò chuyện với Mukuro bằng tiếng ý thành hiện thực.

Bình thường , người kiểm soát cơ thể là Chrome, nhưng khi cô rơi vào tình trạng đặc biệt nguy hiểm , cơ thể cô chìm vào một làn sương, và sau đó là Mukuro xuất hiện . Chrome là người giữ Ring of Mist, nhưng trong trận chiến với Mammon người thực sự thắng lại là Mukuro với quyền kiểm soát cơ thể.Sau khi đến tương lai, cô bị đe doạ bởi Glo Xinia tại nơi ẩn náu của băng Kokuyo, nơi mà cô sống trong tương lai. Với sự giúp đỡ của nhẫn Vongola và linh hồn của Mukuro trưởng thành, cô vừa đánh bại Glo Xinia bằng cách tạo ra ảo ảnh của Mukuro, Ken và Chikisa. Những ảo ảnh cô tạo ra đều “sống”, có xác thịt và linh hồn riêng.Sau đó, Ryohei mang một Chrome trong tình trạng suy kiệt đến chỗ của Tsuna, để rồi tình trạng của cô trở nên vô cùng tồi tệ, với các bộ phận bên trong có dấu hiệu đi xuống. Tuy nhiên, Hibari trưởng thành vừa dạy cô cách dùng sức mạnh của nhẫn Vongola đẻ duy trì những bộ phận đó theo đúng sự điều khiển của cô, theo đó cơn hiểm cùng kiệt bị đẩy lùi. Sau này, trong giấc mơ đeo đuổi hình bóng Mukuro, cô tìm thấy một căn phòng đầy những thiết bị, và Shoichi Irie trẻ xuất hiện. Rồi anh ta chuyển trở về hình dạng tương lai của mình, Chrome vừa thét lên tìm sự giúp đỡ của Tsuna, ngưòi cũng đang nằm mơ điều tương tự. Tên của cô, Dokuro, trong tiếng nhật có nghĩa là “đầu lâu”, phiên âm roumaji tiếng nhật tên cô, Kuroumu Dokuro, là đảo ngược của Mukuro Kokudou.

Kateikyoushi Hitman Reborn Full Season
 

yeu_de_hoc_yeu

New Member
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

cái này hình như có 203 tập à
 

hoang_du_88

New Member
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

anhwrong3 cái này hình như có 203 tập à còn vài tập nữa là xong

---------- Bài thêm lúc 18:02 ---------- Bài trước là lúc 17:50 ----------

r ồi xong
 

dinh_tin

New Member
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

truyện này ghét nhất thằng nhân vật chính, tự nhiên có đốm lửa trên đầu trông chẳng tự nhiên gì, như kiểu tác giả bí quá nên thêm vào
 

kayoki1985

New Member
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

tks bac truoc.

ko co ban dung luong nho ha? ban 200 tap thi hoi ton dung duong.
 

black_white29

New Member
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

ở đây có bản nhẹ nhưng sao chỉ có 188ep
 
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

bộ này cũng nằm trong top hit đó, vừa đown xong hết từ lâu mà chỉ coi có tập 1 , vì chưa có tjan enjoy.
 
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

koi hết bộ này rồi!! Bữa ngồi mò mò thấy truyện ra tiếp giờ các arcobaleno đang đánh nhau không biết sản xuất ra anime chưa nhỉ
 

linhnguyen_1003

New Member
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

bạn ơi pass nối đuôi fim là gì vậy
 

Maddock

New Member
[MF]Anime Kateikyoushi Hitman Reborn ( phim đập nhau hay )- Updating - SubViet

hellosun bạn ơi pass nối đuôi fim là gì vậy mình fixx lại link mới rùi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top