thongxanh_92

New Member
các bạn nào quan tâm đến vấn đề này, thì tư vấn ở box này, minh sẽ trả lời các thác mắc của các bạn. nhớ là dùng bản back track 5 nha.


Mail: [email protected]


cell: 0924.195.114
 

bigsun2007

New Member
mình cũng có hứng thú với vấn đề này lắm nhưng có hack được WAP2 không bạn.theo như mình được biết à chưa hack được pass kiểu này.
 
NVP512 mình cũng có hứng thú với vấn đề này lắm nhưng có hack được WAP2 không bạn.theo như mình được biết à chưa hack được pass kiểu này. Hack WAP2 dc đó bạn, nhưng phải down những thư viện pass về rùi để nó tra dần, kết quả có thể dc hay có thể không, vì thế nên giờ người ta dùng WAP2 nhiều, chứ WEP giờ thì cần 1 đĩa BT5 và máy card wifi có hỗ trợ là hack cực kỳ đơn giản
 

Jerry

New Member
Mình ở ktx, người ta phát wifi nhưng bị chặn. anh em nào giúp phát
 
anhheokon các bạn nào quan tâm đến vấn đề này, thì tư vấn ở box này, minh sẽ trả lời các thác mắc của các bạn. nhớ là dùng bản back track 5 nha.

Mail: [email protected]

cell: 0924.195.114 Mình cũng mới biết vụ hack Wifi này. Nếu dc bạn viết hẳn 1 bài về hack Wifi Backtrack 5 đi. Như down Backtrack nào (vi mình thấy khi vào web Backtrack thì có rất nhiều tùy chọn để down về), roy 1 số lệnh chuẩn bị, các thao tác, hay nếu biết bạn có thể giới thiệu 1 vài cái video hack trên youtube mà bạn thấy thuận tiện và dễ theo dõi. Chờ tin từ bạn xem sao!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top