eya_ox_cuaem9x

New Member
em hay down ở host vn thì max là 400kb/s còn nước ngoài thì 190kb/s.tự nhiên mấy bữa nay nó tụt xuống còn 300kb/s.không biết có bác nào tương tự em không vậy?
 

longhomieu2006

New Member
chưa thử nhưng chắc tui cũng bị tương tự vậy, hôm qua hôm kia gì đó down 1 link nước ngoài bằng con proxy max speed mà không lên nổi 300 nhưng lười quá không thử down link trong nước, thây kệ bà nó.
 

duongtieumoc

New Member
Mạng vt bị chậm,down host trong nước thì không nói,mấy host nước ngoài thì lết như rùa,down mediafire mà có 20k trở xuống không à có khi nó đứng luôn
 

trungduc_qtkd05

New Member
Mấy nhà mạng hợp tác với nhau trong chuyện phân bổ dung lượng truy cập quốc tế hay sao ấy nhỉ? Hôm trước thì nghe dân tình VNPT than vãn. Hôm nay khi VNPT vừa đi vào ổn định thì thần dân Viettel lại lên tiếng. Haiz. Phận dân đen thật là khổ lắm thay! Ở nước ngoài cũng yếu không kém gì đâu các bạn à! Phân chia đẳng cấp cả!
 

Twiford

New Member
vicharvard Mấy nhà mạng hợp tác với nhau trong chuyện phân bổ dung lượng truy cập quốc tế hay sao ấy nhỉ? Hôm trước thì nghe dân tình VNPT than vãn. Hôm nay khi VNPT vừa đi vào ổn định thì thần dân Viettel lại lên tiếng. Haiz. Phận dân đen thật là khổ lắm thay! Ở nước ngoài cũng yếu không kém gì đâu các bạn à! Phân chia đẳng cấp cả! Thế hóa ra giờ có cả đẳng cấp internet nữa cơ à

Chắc do bão hòa thuê bao nên bị chậm

mấy hôm nay nhà mình D-com cũng bị chậm đi đáng kể:-ss
 

vnleningrat

New Member
vanduongnvnv Thế hóa ra giờ có cả đẳng cấp internet nữa cơ à


Chắc do bão hòa thuê bao nên bị chậm


mấy hôm nay nhà mình D-com cũng bị chậm đi đáng kể:-ss Tại sao lại không? Ở đâu chả có sự phân hóa? Ngay ở Việt Nam người sử dụng FTTH phải khác biệt so với ADSL chứ? Bạn đừng nghĩ ở những nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mĩ,... thì người nào cũng được sử dụng Internet tốc độ cao vài chục Mbps cho đến vài Gbps cả đâu?
 

nhock_quang

New Member
vicharvard Tại sao lại không? Ở đâu chả có sự phân hóa? Ngay ở Việt Nam người sử dụng FTTH phải khác biệt so với ADSL chứ? Bạn đừng nghĩ ở những nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mĩ,... thì người nào cũng được sử dụng Internet tốc độ cao vài chục Mbps cho đến vài Gbps cả đâu? không được dùng font chữ màu đỏ nhé bạn, ăn thẻ bây giờ, edit lại đi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top