minhhanh2504

New Member
Ăn mặc khác người không tương tự ai khiến họ trở nên nổi bật hehe...


Đây có được coi là chiến binh hoàng gia không ?



Tàu khựa là thế...



Mỹ nhân...Nam



Thêm một giai nhân nghiên nước nghiên thành nữa hố hố



Vòng 3...



Trang phục thời (gian) trang thế kỷ 22



Hàng hiệu đấy nhá



Cô gái ấy là...



Coi chừng chảy máu mũi ấy hehe

truyện vui:
1)Cứ Tưởng Bở:

Trong sổ ghi đầu bài lớp 12 A , Thầy giáo môn văn ghi thế này : Đm, 10 học sinh vkl, dcmn ! khi cuốn sổ này đưa lên Ban giám hiệu để xét thưởng cuối tháng, ông Hiệu trưởng nổi giận lôi đình gọi ông Giáo viên ghi sổ lên mắng

- Tại sao anh lại ghi chửi bậy học sinh lớp 12 A như vậy?

Ông giáo viên phân trần :

- Thưa Anh là tui đâu có ghi bậy, Sổ không cho ghi dài chỉ ghi được ngắn nên tui phải viết tắt, đó là : Đi muộn, 10 học sinh vô kỷ luật, đình chỉ mười ngày – Ý tui là đề nghi Ban giám hiệu đình chỉ học 10 ngày đối với 10 học sinh vô kỷ luật này !

2)Lột Da Thằng Nhỏ:

Một người làm trong ủy ban Kế Hoạch Hóa gia đình người Kinh công tác trên miền núi. Gặp vợ chồng người thượng A Pó mới 25 tuổi, nhưng vừa có 6 đứa con. Anh ta chê: “Chúng mày kém, cùng kiệt mà đẻ lắm. Chả bằng một góc người Kinh.”


Tự ái lắm, A Pó bảo vợ: “Tao với mày tối nay phải đến nhà thằng giáo viên người Kinh xem nó “ấy” vợ nó thế nào mà thằng kia bảo mình không bằng một góc của nó”. Tối đến, A Pó cùng vợ rình nhà giáo viên người Kinh. Nhà sàn nên hơi cao, A Pó không nhìn thấy gì bèn bảo vợ đứng lên trên lưng mình để xem.

Vài phút sau, vợ A Pó trèo xuống, mặt hơi đỏ.


A Pó hỏi: “Thế nào? Mày thấy gì không?”


Chị vợ thèn thẹn lắc đầu: “Vợ chồng ông giáo “ấy” cũng thế. Chả khác gì lúc mày ấy tao cả”. A Pó tức lắm, lầm bầm: “Thằng kia vừa bảo khác là khác. Để ông đứng trên vai mày ông xem”. 5 phút sau, A Pó trèo xuống đất, mặt xanh mét, chân tay run lẩy bẩy.


Vợ lấy làm lạ lắm, nhưng không dám hỏi. Trên đường về, A Pó rỉ tai vợ: “Thôi mình cùng kiệt cũng được, đẻ nhiều cũng được, chứ tao không bắt chước bọn người Kinh đâu. Chúng nó “ấy “nhau xong… lột da “thằng nhỏ” vứt vào sọt rác. Đau lắm, tao chịu thua

3)Làm ơn mắc oán:

Ở bưu cục nọ, có một lá thư đề người nhận là Thượng đế, Thiên đường. Dĩ nhiên là không thể gửi nó đi, họ bèn mở ra xem, thư viết:


- “Gửi Thượng đế! tui là một bà lão tội nghề 80 tuổi. Suốt cả đời, tui chẳng đòi hỏi gì. Nhưng hiện nay tui đang rất cần 100 đôla. Xin Người hãy rủ lòng thương mà ban số tiền đó cho kẻ già này”.


- Cả bưu cục mủi lòng, mỗi người quyên lũy một ít tiền, được 90 đôla gửi cho bà cụ. Hôm sau, bà lão gửi thư khác, cũng cho Thượng đế. Lần này ông giám đốc gọi tất cả nhân viên tới để nghe đọc lời cảm ơn:


- “Thưa Thượng đế, tui xin Thank Ngài với tấm lòng sâu sắc. Nhưng tui chỉ nhận được có 90 đôla, còn 10 đôla vừa bị bọn bưu cục “thó” mất rồi!”

Nguồn:Sưu Tầm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top