hieu7957

New Member
tình hình là mình có 1 tin off yahoo rất rất cần đọc lại. yahoo cua mình vừa để sẵn chế độ lưu lich sử chat nhưng nó lại không lưu lại tin yahoo off. có ai có lòng tốt giúp mình tìm 1 phần mềm chất lượng để đọc lại được ko. mình thử dùng phần mềm yahoo redear nhưng không xem lại được. mong tất cả người có gắng giúp mình nhé

---------- Bài thêm lúc 22:43 ---------- Bài trước là lúc 22:40 ----------

uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp pppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 

Gawain

New Member
Ko có cái phần mềm đó đâu, nhưng thử kích đúp vào cái nick đó, trong khung chat ấn vào dòng "Hiển thị tin nhắn gần đây xem"
 

Gerlach

New Member
doancomhd không có sao. chán thế.nó là tin offline nên không lưu lại trong F3. mong ai giúp mình nhé Bạn vào mail đó, có phần tin nhắn vừa lưu đó, tìm thử xem có không

Nó có lưu tầm hơn 1000 tin gì gì đó
 

lifestronger

New Member
em đồng ý mở mail ra mà lục lại chứ còn j nũa! mà trong lịch sử kiểu j mà chả có hả bác!!! chác tin quan trọng hả! mà bác không nhớ hay sao?
 

vay_xep_li2007

New Member
Mình nghĩ nó phải lưu chứ, hay là yahoo của bạn bị lỗi, hay là bạn không biết dùng! Mình thì bị vấn đề khác khó chịu hơn là lưu thì lúc có lúc không, cần copy ra thì bị lỗi (không có dấu cách, hay bị liền nhau giữa các câu), mà yahoo đang xài là tối tân nhất????
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top