duck_lee

New Member
số là e ở trong kí túc xá, chung với 8 người. mạng share chung với nhau.


nhưng cứ chiều với tối là cái thằng ml đó lại chạy IDM down phim vô tội vạ. e ức lắm, nhưng không dám lên tiếng vì nó năm tư. những người kia thì hôm có hôm không ở nhà nên ít khi nào tập hợp lực lượng đấu tranh.


mấy ngày trước e mới search được phần mềm NetCut, nghe quảng cáo là dễ xài. nuôi hy vọng từ lúc bắt đầu dơn. thế nhưng lúc làm theo hướng dẫn. Nhấn Cutoff hoài mà máy nó chả dis tí nào, các bros có thể giải KẾT tại sao giù e được không?


mao muội xin các bros chỉ e cách chơi nó bằng NetCut hay chương trình nào khác được không. e bấn lắm rồi
 
Bài viết này mình sẽ chỉ dẫn sử dụng netcut 2.08 trên winxp và cả window 7 ( bình thường thì win7 sẽ không thể sử dụng được netcut )


Netcut là gì: --> Khi bạn đang online ở quán net hay trong cơ quan. hay bạn là 1 sinh viên và sử dụng mạng internet chung với nhiều người trong cùng khu trọ. Một hôm, đang lướt web thì "trời ơi sao mạng lag thế" - chắc con bé ở phòng trên đang xem phim đây mà.


=> Và bây giờ chính là lúc bạn cần sử dụng đến netcut - phần mềm cắt mạng internet của bất kỳ máy tính nào trong mạng lan của bạn một cách dễ dàng và đơn giản. hehehe


Phần mềm này sẽ giúp tìm tất cả các địa chỉ IP của các máy đang chạy trên mạng LAN và giúp bạn có thể tùy ý tắt hay bật mạng cho các máy đó ngay trên máy của mình. Cái này dùng để nghịch trong văn phòng, quán net thì tuyệt cú vời.




Sau đây là chỉ dẫn sử dụng nhé:


Với window xp:

---> Đầu tiên download Netcut về máy tính, dùng winrar giải nén ra và chạy file "netcut 2.08" để cài đặt bình thường như những phần mềm khác.


DOWNLOAD NETCUT ---> ấn vào đây


Sau khi cài đặt xong, chạy netcut bằng biểu tượng cái kéo ngoài màn hình. Giao diện phần mềm như sau:






- Ở phần hostname chính là tên các máy tính trong mạng lan của bạn đang sử dụng internet. Giờ thì hãy xem muốn cắt máy nào thì click vào dòng đó, sau đó ấn nút "Cut Off" --> để trạng thái mạng chuyển sang "off" thế là ok. hehe

( sau khi ấn cut off - cứ để nguyên phần mềm đó chờ 1 tẹo khoảng 2 - 3 phút mạng của máy đó sẽ bị ngắt. Nếu bạn tắt phần mềm đi thì mạng máy đó sẽ có trở lại )






Cái này rất dễ sử dụng :


* Chọn 1 máy trong list.

* Bấm Cut Off để ngắt mạng,

* Bấm Resume để kết nối lại.


Bạn có thể đem ra tiệm net để thử và coi chừng bị chủ quán rượt đó


Còn đây là cái anti netcut, có thể lôi ra sử dụng khi bạn bị thằng nào đó cắt lại

Download anti netcut ( bảo vệ bạn khỏi netcut nếu có ai sử dụng với bạn): download anti netcut




*********** Đối với win7 ************


- Mặc định Netcut vẫn chưa thể sử dụng được trên window 7 nên nhiều bạn dow về không thể dung được, nhưng không sao bạn hãy làm như sau:


Download thư mục bên trên về như bình thường, nhưng chưa cài netcut vội mà chạy file "WinPcap_4_1_beta5" trong thư mục vừa download về. Sau khi cài xong WinPcap_4_1_beta5 thì tiếp tục cài netcut ra như bình thường, vậy là có thể sử dụng bình thường trên window 7 rồi
 
em cũng vừa cutoff rồi để chương trình netcut cả 5 phút. nhưng liếc qua máy nó thì đ** thấy dấu chấm than vàng nào cả (em dùng win7)

p/s: sry em đang bực, xài từ hơi thô lỗ >.<
 
tamthangia: bác cho e xin cái link được không?

thuwowgr: không bạn à, nó dốt cntt lắm, với lại mình dùng bản 2.1.4, nó thông báo là không có anti

mình cũng thử cut các máy khác. kết quả là zero. thậm chí cut thử máy em. cũng rứa cả
 

xu_nhok_9x

New Member
Nếu dùng win7 thì phải cài winPcap trước khi cài netcut mới dùng được.

Nếu cut máy nó không được thì cut modem (hàng trên cùng) là cùng nhau chết.
 

rymeroz

New Member
Thử vào model xem dc không bác, gõ vào trình duyệt 192.168.1.1 pass và user và admin(mặc định thường là thế), nếu vào được thì bác đổi pass model đi. nếu vào được đây thì coi như thành công rồi, chặn luôn địa chỉ MAC của nó, nếu thằng ngu này mà không biết vọc thì khó cho nó rồi

máy em thử Netcut vẫn chạy bt mà, sao ở đó lại không được nhỉ?


Còn về cấu hình model thì bác tham khảo thêm ở đây nhé:
 

Radmund

New Member
hiện tại netcut chạy trên windows 7 là bình thừong mà bạn.

Nếu máy có cài chuơng trình từong lữa thì netcut cũng kông làm gì được đâu bạn ah
 

nguyenhueqt

New Member
mình tư vấn cho bạn nhé,máy bạn dùng windows 7 thì bạn phải cài winpcap nữa nhưng mình cũng nói trước mình dùng netcut nhiều mình để ý netcut chỉ cắt được máy dùng windows xp thui,còn bạn cậu dùng windows 7 mà cắt nó thì pó tay,đợt trứoc mình cũng dùng cái này thì những ai dùng xp thì bị netcut cho down luôn còn ai dùng windows 7 thì chẳng bị sao cả,bạn cắt cũng vậy thôi,vì windows 7 có tính bảo mật (an ninh) cao hơn xp nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top