girl_ngongcuong

New Member
Cho mình hỏi là tai sao khi ghi đĩa bằng khi ghi phim DVD bằng Nero

VD : mình mình ghi 1 file video . AVI dung lượng lả 3,20 G thì cũng gần hết đĩa, mà cũng ghi 1 file .AVI khác dung lượng chi 549 M thì gần hết đĩa, trong nero đến gần 4G là sao
có hình ảnh đầy FILE 549 M

Còn đây File 3,2G M

->> Tại sao lại như vậy ??
 
Trong ảnh là Nero Vision, nó sẽ tự động convert định dạng video về .VOB để có thể phát trên tất cả đầu DVD...vì thế nó tốn dung lượng nhiều hơn file gốc rất nhiều. Khi ghi file .avi 3.2g chắc chắn cậu vừa không dùng Nero Vision (có thể là Nero Express với kiểu ghi data)
 

l1lo0o_boy

New Member
dùng ultral VCD Creator đi vừa nhẹ vừa nghi đĩa DVD,SVCD, VCD cực nhanh và xem trên đầu đĩa cực chuẩn , mượt với độ phân giải 720 -480 chế độ TV - NTSC 4:3 standard TV

link dowload:

---------- Bài thêm lúc 14:45 ---------- Bài trước là lúc 14:42 ----------

dùng ultral VCD Creator đi vừa nhẹ vừa tạo ảnh cho việc nghi đĩa với các địng dạng phổ biến trên các đầu phát đĩa hiện nay>> nghi đĩa DVD,SVCD, VCD cực nhanh và xem trên đầu đĩa cực chuẩn , mượt .>> chuyễn định dạng tất cả các files video phổ biến hiện nay qua định dạng của DVD,SVCD,VCD hpho63 biến với độ phân giải 720 -480 chế độ TV - NTSC 4:3 standard TV

link dowload:
 

ngochai_tp1995

New Member
File DVD to hay nhỏ không là vấn đề gì cả ,ghi Video thì tính theo thời (gian) gian của video chứ không phải dung lượng video.
 

Satordi

New Member
Sài cái Ashampoo Movie Srink & Burn đi, chỉ chiếm 30Mb trên ổ cứng thôi. Ghi đĩa phim có khi ưng ý hơn Nero nữa
 

akay_oi

New Member
anh em trong này chắc cũng sành về ghi đĩa giúp mình tí được không.mình muốn write đĩa nhưng không muốn người khác coppy đĩa đó vào máy khác thì write như thế nào?có cách nào không? ví dụ như đặt mật khẩu khi cop chẳng hạn hay đại loại giống như đĩa cd ta mua nhiều cái phải sử dụng phần mềm mới cop được ấy.nếu được xin chỉ giáo đừng chém.
 

chuvananqt_12b6

New Member
bạn bảo mật làm gì? người ta cũng bẻ được thôi! với lại dữ liệu từ đĩa cũng không cần phải bảo mật giống như trên USB bạn à!

có một số đĩa được cung cấp độc quyền họ có chống sao chép bằng cách dù bạn có chép ra nhưng cũng không sử dụng được dữ liệu đó nhất thiết mỗi lần bạn cần phải bõ đĩa đó vào ổ và chạy thì bạn mới sử dụng được!

nhưng bạn tạo ổ đĩa ảo ( virtual disk ) và sử dụng dữ liệu đó trên ỗ đĩa ảo giống như là bạn đang bỏ đĩa vào ổ quang vậy thôi thì điều đó chẵng thành vấn đề!
 
huyen_m2m File DVD to hay nhỏ không là vấn đề gì cả ,ghi Video thì tính theo thời (gian) gian của video chứ không phải dung lượng video. Biết chắc thì hãy nói bạn ơi!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top