Darron

New Member
Ôi vãi chưởng nó chậm vậy là con đang đỡ em sài cái giáo viên mà nó chờ lòi mắt ra nó tải từ mediafire xuống một cái file 300 KB mà gần 1 phút. Giờ nó vậy cả ấy mà
 
1. Trong hợp đồng kí kết, chỉ có những điều khoản khách hàng cam kết với nhà cung cấp dịch vụ chứ không có chiều ngược lại.


2. Bạn đăng kí gói cước 250K (chưa thuế) tốc độ tối đa là 4Mb/s nhưng không bao giờ đạt được tốc độ đó, hơn nữa nhà mạng cũng không cam kết tốc độ tối thiểu (trừ gói cước 350K/tháng hay FTTH). Vì thế cho dùng bạn download tốc độ 1 kb/s cũng chả bắt lỗi được nhà mạng!


TÓM LẠI CHÚNG TA ĐANG SỐNG TRONG MỘT NỀN KINH TẾ ĐỘC QUYỀN DƯỚI NHIỀU HÌNH THỨC! TỪ VIỄN THÔNG, XĂNG DẦU, ĐIỆN LỰC, ... PHẬN DÂN ĐEN THÌ NÊN CAM CHỊU LÀ TỐT NHẤT. ĐỪNG HI VỌNG VÀO NHỮNG ĐIỀU HÃO HUYỀN KHI BẠN LÊN Vnz KHÓC LÓC. VN-ZOOMER CŨNG CHỈ AN ỦI BẠN CHỨ KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC GÌ ĐÂU.
 

Huw

New Member
mình còn bức xúc hơn nhiều,chỉ mình xài nên dk gói cước mega basic cách đây 4,5 tháng trong đợt km là 135k/tháng.z mà đi đóng tiền thì lại là 155k,nó kiu là km trừ 10% rồi, hàng tháng nv k đưa bill tới nhà. cách đây chừng hơn 1 tháng mạng chạy chậm kjnh khủng. mẹ kiếp,mấy đợt lên đóng tiền ý kiến vs nó thì nó hỏi có số dt of ng lắp đặt k? ai biết có ngày hôm nay mà lưu số làm j.thế là nó k gq. K lam j được, thôi, xem như cúng nó 20k cho cả nhà nó chja nhau mua đồ ăn cho mập thây.
 

nhock_sock2812

New Member
iamempty mình còn bức xúc hơn nhiều,chỉ mình xài nên dk gói cước mega basic cách đây 4,5 tháng trong đợt km là 135k/tháng.z mà đi đóng tiền thì lại là 155k,nó kiu là km trừ 10% rồi, hàng tháng nv k đưa bill tới nhà. cách đây chừng hơn 1 tháng mạng chạy chậm kjnh khủng. mẹ kiếp,mấy đợt lên đóng tiền ý kiến vs nó thì nó hỏi có số dt of ng lắp đặt k? ai biết có ngày hôm nay mà lưu số làm j.thế là nó k gq. K lam j được, thôi, xem như cúng nó 20k cho cả nhà nó chja nhau mua đồ ăn cho mập thây. Bình tĩnh Bình Tĩnh nào
 

luxubu88

New Member
NHà em dùng Viettel rất ổn định. Bác nghiên cứu chuyển nhà cung cấp đi là vừa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top