datakenoru

New Member
Sau đây mình xin giới thiệu với tất cả ng` 1 số truyện cười mà mình vừa sưu tầm được. Truyện được sưu tầm chủ yếu do mình đọc và do bạn bè mình kể lại. Nếu có truyện nào trùng thì thứ lỗi cho mình nhé


Bắt đầu nhé:
Bệnh viện có ma


Tại 1 bệnh viện, ng` ta đồn rằng bệnh viện đó có ma. Sở dĩ ng` ta đồn như vậy tại vì hàng tuần, cứ vào đúng 12h đêm ngày thứ 7 lại có bệnh nhân lên cơn trụy tim mà chết. Tuần nào cũng xảy ra như vậy. Giám đốc bệnh viện này vừa mời các pháp sư đến để trừ tà nhưng không hiệu quả. Cuối cùng ông ta cho ng` lắp rất nhiều camera khắp các hành lang và phòng bệnh nhân, đặc biệt là ở khoa Tim mạch. Đúng 1 tuần sau, vào 12h đêm ngày thứ 7, trên camera giám sát ở hành lang có 1 bóng ng` xuất hiện. Ng` này đi vào phòng của 1 bệnh nhân mắc bệnh tim. Sau đó ng` này rút phích cắm máy trợ tim của bệnh nhân đó ra. Bệnh nhân lên cơn đau tim, khó thở rồi hấp hối, sau đó là tắt thở luôn. Sau khi rút phích cắm máy trợ tim ra ng` này cắm 1 cái phích cắm khác vào. Đó là phích cắm của máy hút bụi. Vừa hút bụi ng` này vừa than thở :


- Tại sao ở khoa Tim Mạch phòng nào cũng chỉ có đúng 1 cái ổ cắm điện nhỉ?


VÀ CÁC BẠN BIẾT ĐÓ LÀ AI KO? CHÍNH LÀ......... LAO CÔNG

Lời trăn trối


Tại 1 bệnh viện nọ, khoa cấp cứu, 1 ông lão sắp qua đời do bị Ung thư phổi giai đoạn cuối. Ông lão chỉ còn sống được vài giờ nữa. Biết rằng bố mình không còn sống được bao lâu nữa, ng` con trai cả của ông bước vào phòng thăm ông và cũng là để gặp ông vào những giờ phút cuối cùng. Ng` con trai cả vừa bước vào phòng được mấy giây thì bỗng nhiên ông lão lên cơn khó thở. Sau đó ông lão càng khó thở và tức ngực hơn. không thể chịu được nữa, ông lão liền vội vàng rút trong túi quần ra 1 cây bút và 1 tờ giấy. Ông ta viết vài dòng chữ nguệch ngoạc lên đó rồi run rẩy đưa cho ng` con trai cả. Đưa xong, ông lão tắt thở luôn. Ng` con trai cả hết sức đau buồn trước cái chết của bố mình nên không để ý đến tờ giấy, anh ta đi ra khỏi phòng và báo tin buồn cho tất cả ng`. Trong đám tang của ông lão, anh ta vừa khóc hết nước mắt. Lúc lấy khăn trong túi quần ra, anh ta thấy trong túi có 1 tờ giấy. Anh ta vội mở tờ giấy đó ra, đọc xong anh ta lăn ra ngất luôn. Và dòng chữ ghi trên tờ giấy đó là :

TRÁNH RA, THẰNG KIA !! MÀY GIẪM VÀO ỐNG THỞ OXI CỦA TAO RỒI !!!

Doanh trại kì lạ


1 vị tướng đến thăm 1 doanh trại. Ông ta hết sức ngạc nhiên khi thấy cửa doanh trại mở toang hoang, bên trong chẳng có bóng dáng 1 binh lính nào . Ông ta rất tức giận và ngồi đợi ở đó. 1 lúc sau, có 1 anh lính hớt hải chạy vào, vừa thở hồng hộc anh ta vừa nói :


- Dạ , xin tướng quân thứ lỗi cho em về trễ. Chuyện là như sau: Em đang ngủ ở trong làng thì bỗng chuông báo thức kêu. Em chạy ra đón xe buýt thì bị lỡ mất chuyến. Em thuê xe ôm thì nó bị nổ lốp. Em thuê 1 con ngựa để đi về thì dọc đường nó lăn ra chết mệt. Cho nên em phải chạy bộ hơn 10 dặm để về đây ạ. Dạ xin tướng quân cho em vào ạ !


Vị tướng thấy câu chuyện của anh lính rất ngạc nhiên nhưng rồi cũng cho anh ta vào. 1 lúc sau có 1 anh lính khác chạy vào và thưa :


- Dạ , xin tướng quân thứ lỗi cho em về trễ. Chuyện là như sau: Em đang ngủ ở trong làng thì bỗng chuông báo thức kêu. Em chạy ra đón xe buýt thì bị lỡ mất chuyến. Em thuê xe ôm thì nó bị nổ lốp. Em thuê 1 con ngựa để đi về thì dọc đường nó lăn ra chết mệt. Cho nên em phải chạy bộ hơn 10 dặm để về đây ạ. Dạ xin tướng quân cho em vào ạ !


Vị tướng thấy câu chuyện này rất lạ nhưng cũng cho anh ta vào và ngồi đợi. 1 lúc sau lại có 1 anh lính khác chạy vào và thưa :


- Dạ , xin tướng quân thứ lỗi cho em về trễ. Chuyện là như sau: Em đang ngủ ở trong làng thì bỗng chuông báo thức kêu. Em chạy ra đón xe buýt thì bị lỡ mất chuyến. Em thuê xe ôm thì nó bị nổ lốp. Em thuê 1 con ngựa để đi về thì dọc đường nó lăn ra chết mệt. Cho nên em phải chạy bộ hơn 10 dặm để về đây ạ. Dạ xin tướng quân cho em vào ạ !


Vị tướng lại cho anh ta vào. Và câu chuyện cứ tiếp tục như thế cho đến tận anh lính thứ 30 :

- Dạ , xin tướng quân thứ lỗi cho em về trễ. Chuyện là như sau: Em đang ngủ ở trong làng thì bỗng chuông báo thức kêu. Em chạy ra đón xe buýt thì bị lỡ mất chuyến. Em thuê xe ôm thì nó bị nổ lốp. Em thuê 1 con ngựa để đi về thì ......


Vị tướng nổi khùng lên với anh lính :

- Thì làm sao hả , có phải con ngựa lăn ra chết đúng không ??!!!

Anh lính ấp úng thưa:

- Dạ không phải ạ, TẠI VÌ EM PHẢI VƯỢT QUA RẤT NHIỀU XÁC NGỰA CHẾT DỌC ĐƯỜNG !

Thần chết


3 ng` đàn ông đi du lịch ở 1 bãi biển. Khi họ đến 1 vùng biển nọ , bỗng nhiên giông bão nổi lên, Thần Chết hiện ra và nói với họ :

- 3 ng` kia, các ng` vừa đi vào vùng biển cấm của ta. Các ngươi buộc phải tham 1 trò chơi nhỏ với ta để quyết định mạng sống của các ngươi. Luật chơi rất đơn giản như sau : Các người hãy lấy bất cứ 1 vật gì rồi thả xuống biển , nếu như ta tìm được thì các ngươi phải chết, còn nếu ta không tìm được thì các người sẽ được sống, Hiểu chưa ???


Ng` thứ nhất lấy 1 cái lông ngỗng thả xuống nước, 1 lúc sau thần chết vớt được nó lên và ng` đó bị bắt xuống Địa Ngục. Ng` thứ 2 lấy 1 cái kim thả xuống, thần chết cũng vớt được nó lên và bắt ng` thứ 2 xuống Địa Ngục . Ng` thứ 3 thả 1 vật gì đó xuống. Nhưng lần này thần chết tìm mãi không ra vật đó. Cuối cùng, Thần Chết phải thả ng` đó đi. Trước khi thả, Thần Chết hỏi xem ng` này vừa thả cái gì xuống. Ng` này trả lời :


- Dạ, em thả C sủi ạ !!!

Hết giờ rồi !



Một ng` đàn ông lúc còn sống vừa làm nhiều chuyện ác như cướp của, giết người,hấp diêm,..... nên khi ông ta chết, Diêm Vương quyết định trừng phạt ông ta. Khi ông ta xuống đến địa ngục, Diêm Vương cho tống giam ông ta. Nhưng do cũng muốn khoan hồng cho lão nên Diêm Vương đưa ra 3 lựa chọn. Ông ta được phép chọn 1 trong 3. Mỗi lựa chọn sẽ tương ứng với 1 phòng. Diêm Vương dẫn ông ta vào phòng thứ nhất. Trong đó là 1 cảnh tượng vô cùng kinh hãi. Bọn quỷ sứ đang kéo lưỡi của 1 ng` rồi cắt lưỡi ng` đó Ông ta vội xin Diêm vương cho sang phòng thứ 2. Sang phòng thứ 2, cảnh tượng còn kinh khủng hơn, bọn quỷ sứ đang nhúng 1 ng` vào thùng dầu sôi Ông ta hết sức sợ hãi, xin Diêm Vương cho sang phòng thứ 3. Sang phòng thứ 3, bên trong đấy là cảnh 1 cô gái rất xinh đep, da trắng, 3 vòng chuẩn đang ôm 1 lão già to béo, hôi thối, hơi thở của lão vô cùng khủng khiếp. Ông ta rất muốn được như lão già kia nên năn nỉ Diêm Vương cho ông ta vào phòng này. Ông ta kí vào giấy cam kết với Diêm Vương. Kí xong, Diêm Vương mỉm cười rồi quay vào trong phòng và nói lớn:

- RA ĐI CON KIA, HẾT GIỜ RỒI ! NEXT !

Truyện cười về ngoại tình

Đa nghi


1 ng` đàn ông đi làm về thấy vợ mình đang nằm trần truồng ở trên giường, anh ta nghĩ ngay là thằng nào vừa hãm hiếp vợ mình nên vội chạy khắp nhà tìm bằng được thằng đó. Lúc chạy ra ban công, anh ta thấy có 1 thằng mặt rất gian đang bám ở lan can. Anh ta vội chạy ra túm cổ thằng đó lên rồi tẩn cho hắn mấy cái. Sau đó anh ta ném nguyên cả cái tủ vào hắn làm hắn chết luôn. Sau khi giết hắn, anh ta cảm giác hối hận nên vừa nhảy lầu tự vẫn. Lúc đó, trên thiên đàng, Chúa thấy có 3 linh hồn hiện ra bèn hỏi chúng . Chúa hỏi ng` thứ nhất :

- Vì sao con chết ?

- Dạ, thưa chúa, Con vừa đi làm về thì thấy vợ con đang nằm trần truồng ở trên giường. con nghĩ ngay là thằng nào vừa hãm hiếp vợ con nên vội chạy khắp nhà tìm bằng được thằng đó. Lúc chạy ra ban công, con thấy có 1 thằng mặt rất gian đang bám ở lan can. Con vội chạy ra túm cổ thằng đó lên rồi tẩn cho hắn mấy cái. Sau đó con ném nguyên cả cái tủ vào hắn làm hắn chết luôn. Sau khi giết hắn, con cảm giác hối hận nên vừa nhảy lầu tự vẫn.


Chúa hỏi ng` thứ 2:

- Vì sao con chết?

- Dạ thưa chúa, con đang lao động ở trên công trường xây dựng . Bỗng nhiên dây bảo hộ của con bị đứt, con rơi xuống từ 1 tòa nhà rất cao. Nhưng may mắn làm sao con bám vào được lan can của 1 nhà. Con đang trèo lên thì chủ nhà chạy ra túm cổ con lại rồi tẩn cho con mấy cái. Sau đó lại ném nguyên cả cái tủ vào đầu con làm con chết luôn


Sau đó Chúa hòi ng` thứ 3:

- Vì sao con chết?

- Dạ, thưa Chúa, con chết trong tủ ạ !

2 thằng ngu


Một ng` đàn ông đi làm về thì thấy vợ mình đang ngoại tình với thằng khác. Anh ta liền lôi thằng đó ra rồi tẩn cho 1 trận. Hắn liền chống trả quyết liệt với ng` chồng. Sau đó cô vợ can họ lại và đề xuất ra `1 ý tưởng đó là họ sẽ thi đấu với nhau như 2 ng` đàn ông. Ai là chiến thắng sẽ là ng` đàn ông thực sự của cô ấy. Cả 2 đồng ý. Cô vợ đưa cho họ mỗi ng` 1 khẩu súng cao bồi để thi đấu súng 1 mất 1 còn. Cả 2 chĩa súng về phía nhau và bóp cò. 2 tiếng nổ lớn vang lên. Cả 2 ng` đàn ông đều ngã xuống. Lúc đấy, cô vợ mới chạy ra chỗ 2 ng` rồi nói to :

- RA ĐI ANH ƠI, CẢ 2 THẰNG NGU ĐÓ ĐỀU CHẾT RỒI !!!


MÌNH SẼ CÒN POST TIẾP, MỌI NG` CỨ ĐỢI NHÉ
 

trangbeauty_103

New Member
Cũng hay nhưng mà toàn là đọc qua hết rồi bác à, dù sao cũng thank cho tinh thần Share của bác, cố gắng phát huy
 

heogay43

New Member
Voi và thỏ



Trong 1 khu rừng nọ có 1 cặp vợ chồng voi và 1 cặp vợ chồng thỏ sống với nhau rất hạnh phúc. Đến 1 ngày kia, họ cảm giác chán nhau nên quyết định đổi cho nhau. Tức là chồng voi sẽ sống với vợ thỏ và chồng thỏ sẽ sống với vợ voi. Họ sống với nhau được 1 ngày. Sáng hôm sau. hàng xóm chỉ thấy mỗi vợ chồng voi mà chẳng thấy vợ chồng nhà thỏ đâu. Họ thấy trên cửa 2 nhà có ghi 2 dòng chữ. 1 nhà ghi : TAN XÁC KHI LÀM NHIỆM VỤ. Nhà kia ghi chữ : MẤT TÍCH KHI LÀM NHIỆM VỤ



VẬY CÁC BẠN CÓ HIỂU Ý NGHĨA 2 DÒNG CHỮ ĐÓ KO?


CHÚ Ý : NG` LỚN VÀ TRẺ EM SẼ CÓ CÁCH HIỂU KHÁC NHAU VỀ CÂU CHUYỆN NÀY
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top