các bạn ạ, mình có đăng ký gói MegaVNN của VNPT cách đây khoảng 4, 5 tháng rồi. Với gói 250k/1tháng
Tháng đầu tiên xài rất tốt, phải nói là rất hài lòng, lướt web nhanh, down nhanh, xem video lẹ,... đáng cho 250k.
Sau 2 tháng xài mạng thì có 1 nhân viên của VNPT gọi cho mình = số 0839116116 xưng là tên Thư vào lúc khoảng 19h hỏi mình về vấn đề gói cước của mình xài ntn, có tốt ko, công nhân kỷ thuật ntn...v/v? Mình thấy tổng đài vừa gọi cho mình là chắc củng quan tâm khách hàng, mình củng trả lời xài củng được được, công nhân của VNPT củng vui tính nữa...
Nhưng sau tháng thứ 3 và đến nay mạng VNPT rất KHÔNG bình thường nữa!!!
1 tháng trước có nghe nói đứt cáp ngoài biển gì gì đó nên mạng VN vs quốc tế bị yếu, mình tạm chấp nhận. Vậy mà nhà mạng không có 1 thông báo nào đến khách hàng, ít nhất hàng tháng đi gửi cái bao thư báo đóng tiền thì củng viết vào cái giấy báo 1 thông báo ngắn là mạng bị gì gì đó, đằng này nó còn quảng cáo nào là MyTV, điện thoại cố định, khuyến mãi lấp đặt... trong khi chất lượng rất xuống dốc!
Đến hôm nay mình vào mạng thấy wá tệ, Google mà nó còn load (ngày xưa load không tới 5s, nay nó load gần 1 phút mà còn quay vòng tròn), còn Youtube thì xem cà giật,.... thế là đủ hiểu.
Hok bík có ai bị tình trạng tương tự mình ko, sợ gọi vào tổng đài nó đốt tiền mà nó trả lời đứt cáp chưa sửa xong thì công toi.
Nó được cái là gọi cái tới ngay nhà! MÀ với tình hình này mình nghỉ nó có sẳng hàng ngàn lí do để đối đáp lại rồi, giờ tham khảo ý kiến của anh em trước khi bấm số tới tổng đài. Tháng nào mình củng đóng đầy đủ mà, có xài thiếu của nó đâu mà nó làm kỳ cục vậy nè!!!
P/s: Mình có vào trang SpeedTest.net = Google chrome theo yêu cầu của trang đó lun. Lúc trước Kiểm tra thường thì thấy trung bình Speed down 4,2M/s còn Speed up là 5,3kb/s và Ping 16. Còn ngay ngày hôm nay vào trang speedtest được mà check mạng không được, không bík tại trang web bận hay tại mạng load không nổi trang.
Hôm nay mạng VNPT quá tệ
---------- Bài thêm lúc 23:21 ---------- Bài trước là lúc 23:20 ----------
Mạng mình xài là ở khu vực Củ Chi - TP. HCM
Tháng đầu tiên xài rất tốt, phải nói là rất hài lòng, lướt web nhanh, down nhanh, xem video lẹ,... đáng cho 250k.
Sau 2 tháng xài mạng thì có 1 nhân viên của VNPT gọi cho mình = số 0839116116 xưng là tên Thư vào lúc khoảng 19h hỏi mình về vấn đề gói cước của mình xài ntn, có tốt ko, công nhân kỷ thuật ntn...v/v? Mình thấy tổng đài vừa gọi cho mình là chắc củng quan tâm khách hàng, mình củng trả lời xài củng được được, công nhân của VNPT củng vui tính nữa...
Nhưng sau tháng thứ 3 và đến nay mạng VNPT rất KHÔNG bình thường nữa!!!
1 tháng trước có nghe nói đứt cáp ngoài biển gì gì đó nên mạng VN vs quốc tế bị yếu, mình tạm chấp nhận. Vậy mà nhà mạng không có 1 thông báo nào đến khách hàng, ít nhất hàng tháng đi gửi cái bao thư báo đóng tiền thì củng viết vào cái giấy báo 1 thông báo ngắn là mạng bị gì gì đó, đằng này nó còn quảng cáo nào là MyTV, điện thoại cố định, khuyến mãi lấp đặt... trong khi chất lượng rất xuống dốc!
Đến hôm nay mình vào mạng thấy wá tệ, Google mà nó còn load (ngày xưa load không tới 5s, nay nó load gần 1 phút mà còn quay vòng tròn), còn Youtube thì xem cà giật,.... thế là đủ hiểu.
Hok bík có ai bị tình trạng tương tự mình ko, sợ gọi vào tổng đài nó đốt tiền mà nó trả lời đứt cáp chưa sửa xong thì công toi.
Nó được cái là gọi cái tới ngay nhà! MÀ với tình hình này mình nghỉ nó có sẳng hàng ngàn lí do để đối đáp lại rồi, giờ tham khảo ý kiến của anh em trước khi bấm số tới tổng đài. Tháng nào mình củng đóng đầy đủ mà, có xài thiếu của nó đâu mà nó làm kỳ cục vậy nè!!!
P/s: Mình có vào trang SpeedTest.net = Google chrome theo yêu cầu của trang đó lun. Lúc trước Kiểm tra thường thì thấy trung bình Speed down 4,2M/s còn Speed up là 5,3kb/s và Ping 16. Còn ngay ngày hôm nay vào trang speedtest được mà check mạng không được, không bík tại trang web bận hay tại mạng load không nổi trang.
Hôm nay mạng VNPT quá tệ
---------- Bài thêm lúc 23:21 ---------- Bài trước là lúc 23:20 ----------
Mạng mình xài là ở khu vực Củ Chi - TP. HCM