Styrbiorn

New Member
các bạn ạ, mình có đăng ký gói MegaVNN của VNPT cách đây khoảng 4, 5 tháng rồi. Với gói 250k/1tháng


Tháng đầu tiên xài rất tốt, phải nói là rất hài lòng, lướt web nhanh, down nhanh, xem video lẹ,... đáng cho 250k.


Sau 2 tháng xài mạng thì có 1 nhân viên của VNPT gọi cho mình = số 0839116116 xưng là tên Thư vào lúc khoảng 19h hỏi mình về vấn đề gói cước của mình xài ntn, có tốt ko, công nhân kỷ thuật ntn...v/v? Mình thấy tổng đài vừa gọi cho mình là chắc củng quan tâm khách hàng, mình củng trả lời xài củng được được, công nhân của VNPT củng vui tính nữa...


Nhưng sau tháng thứ 3 và đến nay mạng VNPT rất KHÔNG bình thường nữa!!!


1 tháng trước có nghe nói đứt cáp ngoài biển gì gì đó nên mạng VN vs quốc tế bị yếu, mình tạm chấp nhận. Vậy mà nhà mạng không có 1 thông báo nào đến khách hàng, ít nhất hàng tháng đi gửi cái bao thư báo đóng tiền thì củng viết vào cái giấy báo 1 thông báo ngắn là mạng bị gì gì đó, đằng này nó còn quảng cáo nào là MyTV, điện thoại cố định, khuyến mãi lấp đặt... trong khi chất lượng rất xuống dốc!


Đến hôm nay mình vào mạng thấy wá tệ, Google mà nó còn load (ngày xưa load không tới 5s, nay nó load gần 1 phút mà còn quay vòng tròn), còn Youtube thì xem cà giật,.... thế là đủ hiểu.


Hok bík có ai bị tình trạng tương tự mình ko, sợ gọi vào tổng đài nó đốt tiền mà nó trả lời đứt cáp chưa sửa xong thì công toi.


Nó được cái là gọi cái tới ngay nhà! MÀ với tình hình này mình nghỉ nó có sẳng hàng ngàn lí do để đối đáp lại rồi, giờ tham khảo ý kiến của anh em trước khi bấm số tới tổng đài. Tháng nào mình củng đóng đầy đủ mà, có xài thiếu của nó đâu mà nó làm kỳ cục vậy nè!!!


P/s: Mình có vào trang SpeedTest.net = Google chrome theo yêu cầu của trang đó lun. Lúc trước Kiểm tra thường thì thấy trung bình Speed down 4,2M/s còn Speed up là 5,3kb/s và Ping 16. Còn ngay ngày hôm nay vào trang speedtest được mà check mạng không được, không bík tại trang web bận hay tại mạng load không nổi trang.
Hôm nay mạng VNPT quá tệ

---------- Bài thêm lúc 23:21 ---------- Bài trước là lúc 23:20 ----------

Mạng mình xài là ở khu vực Củ Chi - TP. HCM
 

timbandj

New Member
đây là tình hình chung của VNPT lúc này bạn àh. ráng chờ vài bữa xem sao
 

tiamo_yuna

New Member
Sâu Lùn đây là tình hình chung của VNPT lúc này bạn àh. ráng chờ vài bữa xem sao Đợi chờ là hạnh phúc sao

Thôi thì chấp nhận ý kiến này lun

* * *
vn1437 oh mình cũng thế thôi. Cứ bình tâm và chờ đợi Ráng đợi coi sao :s

Thank 2 bạn vừa cho ý kiến
 

ducky_duck3108

New Member
mấy ông nhà nước ấy mà , làm ăn lề mề lắm . mạng thì yếu , tới tháng thì thu không thíu 1 xu
 

Skeggr

New Member
congduc199 mấy ông nhà nước ấy mà , làm ăn lề mề lắm . mạng thì yếu , tới tháng thì thu không thíu 1 xu Tiền thì nhanh, còn mạng thì chậm
 

kelbin_lei

New Member
Chờ thui chứ biết làm gì hơn bạn à

Tình hình chung rùi

Xài proxy cũng dc 300-400kb/s
 

yaourt2212

New Member
Nội thành hải phòng . còn tùy hôm nhanh hôm chậm. Cũng mệt mỏi với mấy ông nhà mạng. Âu cũng là chuyện thường ngày, quan tâm lắm đâm mệt,tốn thời gian . cứ ăn với nằm ngửa là ô xờ kê
 

Fabio

New Member
Vẫn lướt web và dow vù vù MF mấy hôm tr mạng vnpt dow rất chậm nhưng giờ vừa bt. Nói chung là hài lòng với gói cước 275k
 

haphuong31_ptit

New Member
Sâu Lùn đây là tình hình chung của VNPT lúc này bạn àh. ráng chờ vài bữa xem sao chung cái gì mà chung, MÌNH XÀI VNPT NÈ, CÓ BỊ GÌ ĐÂU? DOWNLOAD MF TOÀN TRÊN 4MB/S , CÁI NÀY TÙY THEO KHU VỰC !
 

hermione_1010

New Member
Nhưng có khi chịu không nổi cái đà làm ăn ntn của VNPT nên mới vào đây giải tỏa bức xúc vs moị người

Thank các bạn vừa quan tâm
 

tpnguyen210388

New Member
Có hai vấn đề khi nói đến tốc độ đường truyền là "Download và Duyệt Web".

Download bằng IDM thì được hết băng thông, còn duyệt web thì những web trong nước thì bình thường web nước ngoài thì chậm như rùa.
 

Trevion

New Member
trên núi còn bị đây bác, tình trạng chung thôi


bác dùng proxy như FPT đi lướt web + download hiệu quả phết đấy toàn dùng cách này


mấy bữa nay thấy VNPT cũng bắt đầu ổn định lại rồi


nên không cần vất vả đi lùng proxy nữa
 

hoang_nguy

New Member
Einstein08 chung cái gì mà chung, MÌNH XÀI VNPT NÈ, CÓ BỊ GÌ ĐÂU? DOWNLOAD MF TOÀN TRÊN 4MB/S , CÁI NÀY TÙY THEO KHU VỰC ! Cho mình hỏi bạn dùng VNPT gói cước bao nhiu mà down dc trên 4MB/s thế !

Nhà mình hiện tại cug như chủ thớt .. google load rất chậm còn youtube có khi còn trắng trang vào không dc minh cug dùng gói cước 250k !
 

nh0x_6231

New Member
@@ VNPT luôn đây xài gần 3 năm rồi nói chung cũng có lúc bất ổn, có khi rớt mạng cả ngày ức không chịu nổi, đt mấy cha KT lên khắc phục thì mấy ổng nói bình thường mà nhưng sau khi nghe mình bày tỏ bức xúc, 1 ông nói có lẽ không nhiễu tính hiệu ngoài port cab chính và kiểm tra cách đấu dây (vì mình xài luôn đt bàn của vnpt) thế là 2 ông lao vào đấu dây lại ngoài port chính và trong nhà -> xài ngon lành


Nói chung mình xài gói MegaVNN nhưng được cái công chức nhà nước được khấu trừ 100k mỗi tháng chỉ đóng 165k ^^ thôi xài vậy cũng tạm chấp nhận được hôm thứ 3 download mediafire bằng IDM 6.08 tốc độ cao nhất đạt 460kb/s @@ Để tí down Show Smackdown của WWE về xem tốc độ có còn được như vậy ko!


Bác cứ đt cho bên vnpt nhiệt tình vào mình đóng tiền mà đâu có xài chùa đâu mà ngại khách hàng là ông nội nên nó phải chiều tất thôi
 

hongoc217

New Member
rau nào sâu nấy, cũng bình thường thôi, phải sống phụ thuộc kêu ca ai hỉu cho đây
 
hầu như ai dùng vnpt cũng bị như vậy bạn à . tớ cũng bị như bạn này . . có kém gì bạn đâu . chán lắm . mang tiếng dùng gói family (1 mình 1đường truyền). mà chậm như rỳ ấy . mà cả cái vụ vnpt bảo tăng băng thông nữa . tăng thỳ chả thấy đâu , mình thấy vẫn thế . hôm nay phải lên trung tâm nói về vụ này mới được .

mình ở hn . quận hoàng mai
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top